"มาร์ค" ฮีโร่กระโดดน้ำช่วย "เทียน" รอดตาย ผายปอดพิสูจน์รัก "เรือนร่มงิ้ว"

"มาร์ค" ฮีโร่กระโดดน้ำช่วย "เทียน" รอดตาย ผายปอดพิสูจน์รัก "เรือนร่มงิ้ว"

"มาร์ค" ฮีโร่กระโดดน้ำช่วย "เทียน" รอดตาย ผายปอดพิสูจน์รัก "เรือนร่มงิ้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้โค้งสุดท้ายเท่าไหร่ เรื่องราวก็ยิ่งตื่นเต้นชวนลุ้น สำหรับละคร เรือนร่มงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และกุญแจสำคัญที่จะทำให้ปมทุกอย่างคลี่คลาย ตกมาอยู่ที่รุ่นลูกงานนี้ ทั้ง มาร์ค อภิวิชญ์ และ สาว เทียน อัจฉรี เจออุปสรรคครั้งใหม่ เพราะเข้าไปใกล้ความจริงของตัวฆาตกร จนทั้งคู่ถูกไล่ล่า และพลัดตกน้ำไป เบื้องหลัง ตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน มีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เรไร (เทียน อัจฉรี) และ ไม้ (มาร์ค อภิวิชญ์) ถูก โจรรอบทำร้าย ทั้งไม้และเรไรสู้สุดทางแต่สุดท้ายแล้วก็ต้องจนมุม จนทำให้เรไรตกน้ำ และถูกกระแสน้ำพัดหายไป ไม้เห็นเรไรตกน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปช่วยทันที เรไรหมดสติค่อย ๆ ดิ่งจมน้ำ ไม้ช่วยเรไรไว้ได้ทันและกำลังจะผายปอดช่วยชีวิต เรไรขอบคุณไม้ ทั้งคู่มองตาและจับมือกัน พร้อมที่จะตามหาความจริงในเรือนร่มงิ้วต่อไป

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านปลายนา ปากเกร็ด เรียกว่าเป็นซีนที่ทั้งมาร์คและเทียนได้แสดงศักยภาพแบบครบถ้วน ทั้งบู๊ ถ่ายใต้น้ำ แล้วมาโชว์ซีนหวาน โอ้โห นับถือใจคนเขียนบทมาก เรียกว่าฉากเดียวเต็มเปี่ยมทุกอรรถรสเลยจ้า ถึงเวลาผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรียกมาร์คและเทียน มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน เรียกว่าฉากนี้บทพูดไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่แอคชั่นมาเต็มแต่วันนี้ต้องมีการถ่ายทำใต้น้ำ ทั้งมาร์ค และเทียนไม่กังวลซีนใต้น้ำกันซักนิด เพราะทั้งคู่ว่ายน้ำเก่งกันอยู่แล้ว แต่พอลงใต้น้ำกันจริง ๆ ทั้งคู่ก็กังวลขึ้นมาดื้อ ๆ เพราะบอกว่า ใต้น้ำมันมืดมากกว่าที่คิดอีก แถมพอขึ้นบกก็ต้องมาเปลี่ยนจากโหมดลุ้น มาเป็นบทหวาน ช่วยชีวิตคนรัก ซีนนี้เทียนต้องอมน้ำไว้ในปาก และขณะที่มาร์คกำลังก้มลงไปผายปอดเทียนต้องสำลักน้ำ

งานนี้มาร์คบอกว่า ซีนนี้พ่นออกมาเลยได้หมดถ้าสดชื่น (ฮ่าๆ) ด้านเทียนก็บอกว่างั้นไม่เกรงใจแล้วนะจ๊ะ เมื่อทุกอย่างพร้อมถ่ายจริง เริ่มที่เทียนและมาร์คกำลังนั่งคุยกันอยู่ ๆ ก็มีโจรมาดักทำร้าย ทั้งมาร์คและเทียนเสียหลักพลัดตกน้ำจนถูกกระแสน้ำดึงหายไป มาร์คเห็นรีบกระโดดตามลงไปช่วย เทียนดิ่งจมน้ำ เกือบหมดสติ มาร์คเห็นรีบเข้าไปช่วยไว้ทันแล้วอุ้มมาที่ฝั่ง มาร์คกำลังผายปอดช่วยเทียน เทียนสำลักน้ำฟื้นขึ้นมาทั้งคู่มองตากันหวานฉ่ำจับมือกัน และสัญญาต่อกันว่าจะไม่ทิ้งกันและร่วมกันตามหาความจริงในเรือนร่มงิ้ว

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรือนร่มงิ้ว วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "มาร์ค" ฮีโร่กระโดดน้ำช่วย "เทียน" รอดตาย ผายปอดพิสูจน์รัก "เรือนร่มงิ้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook