เกมสุดฮิต Far Cry กำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์แอนิเมชันฉายทาง Netflix

เกมสุดฮิต Far Cry กำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์แอนิเมชันฉายทาง Netflix

เกมสุดฮิต Far Cry กำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์แอนิเมชันฉายทาง Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix และ Ubisoft Film & Television กำลังขยายความร่วมมือในการสร้างเนื้อหาสำหรับฉายทางบริการสตรีมมิ่งมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดทาง ทั้ง 2 บริษัทได้ดำเนินการพัฒนาซีรีส์แอนิเมชั่น Far Cry พร้อมกับซีรีส์แอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่อย่าง Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix

Far Cry ได้รับการดัดแปลงจากแฟรนไชส์เกม FPS (First Person Shooting) ว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครที่ต้องต่อสู้กับผู้นำเผด็จการเพื่อปลดปล่อยประชาชนบนเกาะหรือดินแดนอันห่างไกล โดยวิดีโอเกมตัวแรกได้เปิดตัวในปี 2004 โดยในปัจจุบันดำเนินถึงภาค Far Cry 6 และมีผู้ใช้มากกว่า 60 ล้านคนแล้วในปัจจุบัน

สำหรับทีมผู้สร้างซีรีส์นี้ก็จะยังคงได้ Hélène Juguet, Hugo Revon และ Gérard Guillemot ของทาง Ubersoft มาเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย

Far cry 6

ในส่วนของ Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix เป็นซีรีส์แอนิเมชัน 6 ตอน โดยสร้างภาคเสริมของวิดีโอเกม Far Cry 3 ที่มีชื่อว่า Blood Dragon ซึ่ง Ubisoft ได้สร้างบรรยากาศและตัวละครในเกมย้อนไปยังยุค 90s โดยโปรเจกต์นี้ได้รับการประกาศการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2019 แล้ว แต่ในตอนนั้นยังไม่มีเครือข่ายใดที่ติดต่อเข้ามา

Far Cry 3 Blood Dragon

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับซีรีส์แอนิเมชัน Splint Cell ของ Ubisoft ที่จะฉายทาง Netflix ด้วย โดยซีซั่นแรกจะมีด้วยกัน 8 ตอน ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ดีเร็ค โคลสตาด (Derek Kolstad) มือเขียนบทและอำนวยการสร้างแฟรนไชส์ John Wick โดยจะเป็นเรื่องราวของ Sam Fisher อดีตทหารหน่วย U.S. Navy SEAL ที่ถูกเรียกเข้าร่วมงานกับ NSA เพื่อทำงานในหน่วยลับที่มีชื่อว่า Third Echelon ซึ่งเขาต้องทำภารกิจลอบเร้นต่าง ๆ รวมถึงใช้กลยุทธ์ทางทหารเพื่อให้ภารกิจสำเร็จลุล่วง

Hélène Juguet หัวหน้าฝ่ายจัดการของ Ubisoft Film & Television – Paris ได้กล่าวว่า "แอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่เป็นหนึ่งวิธีที่นำวัฒนธรรมและผู้ชื่นชอบการเล่นเกมให้ได้รับเนื้อหาอีกรูปแบบหนึ่งได้อย่างทรงพลัง"

Splinter Cell

Netflix และ Ubisoft ได้ประกาศความร่วมมือเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา โดยนอกเหนือจากโปรเจกต์ข้างต้นแล้วนั้น ทั้ง 2 บริษัทยังร่วมกันพัฒนาซีรีส์ Assassins Creed ที่ดัดแปลงจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมสุดฮิตในชื่อเดียวกันด้วย

Assassin's Creed Origins

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมสุดฮิต Far Cry กำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์แอนิเมชันฉายทาง Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook