ช่อง 3 เตรียมส่ง 6 ละครใหม่ลง Netflix ตีตลาดต่างประเทศ

ช่อง 3 เตรียมส่ง 6 ละครใหม่ลง Netflix ตีตลาดต่างประเทศ

ช่อง 3 เตรียมส่ง 6 ละครใหม่ลง Netflix ตีตลาดต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เพียงได้ดูแค่ทางฟรีทีวีแต่ช่อง 3 กำลังจะขยายฐานคนดู จับมือกับ Netflix ส่งละครล็อตใหม่ให้ชมได้ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เพื่อขยายฐานคนดูในต่างประเทศ กับละครใหม่ 6 เรื่องแบบแกะกล่อง จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย

ให้รักพิพากษา (Dare to Love) นำแสดงโดย เบลล่า ราณี นางเอกกระชากเรตติ้ง ประกบคู่พระเอกน้องใหม่ กองทัพ พีค หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี กับเรื่องราวความรักต่างวัยแนวละครรักนักกฎหมาย

ดวงตาที่สาม (I See Dead People) นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ และผลงานเรื่องล่าสุดของคุณแม่ป้ายแดง มิว นิษฐา ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ที่ปนความหลอนของโลกวิญญาณและคนเห็นผี 

เกมล่าทรชน (Game of Outlaws) นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก ปริญ ที่กลับมาประกบคู่นางเอก แต้ว ณฐพร อีกครั้ง โดยเรื่องนี้ต้องมาสืบสวนสอบสวนบู๊แอคชั่นกันสนั่นจอ 

 

Help Me คุณผีช่วยด้วย (Help Me! Oh My Ghost) นำแสดงโดย พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ประกบนางเอกสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ และยังมีนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป รวมถึงพระเอกน้องใหม่ ปาริธ ทิมทอง ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ดัดแปลงจากเรื่อง เกิดแต่ชาติปางไหน 

พิศวาสฆาตเกมส์ (The Deadly Affair) นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ และ จีน่า ญีนา ละครแนวโรแมนติกดราม่าที่น่าจับตามอง โดยทั้ง 5 เรื่องจะออกอากาศแบบคู่ขนานไปกับอีก 10 ประเทศได้แก่ ได้แก่ ลาว กัมพูชา เมียนมาเวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย บรูไน สิงคโปร์ มาเลเซีย และติมอร์ตะวันออก 

และเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) ละครวายแนวโรแมนติกฟีลกู้ดของทางช่อง 3 นำแสดงโดย อิน สาริน และ จ๊อบ ธัชพล จะออกอาศแบบคู่ขนานกว่า 25 ประเทศแบบออกอากาศที่ประเทศไทย และอีกไม่ถึง 2 ชั่วโมงต่างประเทศจะได้ดูทันที ให้แฟนละครได้ติดตามกันแบบวันต่อวัน

โดยละครเรื่องแรกที่จะได้ดูกันบน Netflix จะเป็นเรื่อง ให้รักพิพากษา (Dare to Love) ที่จ่อคิวฉายเร็วๆ นี้แล้ว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช่อง 3 เตรียมส่ง 6 ละครใหม่ลง Netflix ตีตลาดต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook