"นัมกุงมิน" กลับมาเดือดระห่ำในซีรีส์แอคชั่นสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ The Veil

"นัมกุงมิน" กลับมาเดือดระห่ำในซีรีส์แอคชั่นสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ The Veil

"นัมกุงมิน" กลับมาเดือดระห่ำในซีรีส์แอคชั่นสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ The Veil
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัมกุงมิน นักแสดงคุณภาพแถวหน้าของเกาหลีใต้ เตรียมกลับมารับบทนำในซีรีส์แนวแอคชั่นเรื่องใหม่ The Veil เรียกได้ว่าเป็นการรับบทแอคชั่นต่อเนื่องหลังจากฝากผลงานซีรีส์แนวแอคชั่นสืบสวนสอบสวนเรื่องดัง Awaken เมื่อปี 2020 

วันที่ 20 มิถุนายน 2021 MBC ได้ปล่อยตัวอย่าง The Veil ซีรีส์แนวแอคชั่นเรื่องใหม่ นำแสดงโดย นัมกุงมิน รับบท ฮันจีฮยอก เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ สมทบด้วย ซอซูยอน รับบท พัคฮาซอน หัวหน้าทีมหน่วย 4 ของศูนย์บูรณาการข้อมูลอาชญากรรมที่เหมือนเป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน และศัตรูของฮันจีฮยอก และ ยูแจอี รับบทโดย คิมจีอึน เพื่อนร่วมงานของฮันจีฮยอก

The Veil กำกับโดย คิมซองยง ผู้กำกับฝีมือระดับท็อปที่เคยฝากฝีมือการกำกับเอาไว้ในซีรีส์เรื่อง The Flower in Prison และได้ พัคซอกโฮ นักเขียนบทมากฝีมือที่เคยคว้ารางวัลในการประกวดบทละคร MBC Drama Screenplay มาแล้ว อย่างเรื่อง Kkondae Intern, She Knows Everything, Radiant Office และ The Guardian มาเขียนบทให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

นัมกุงมิน รับบท ฮันจีฮยอก เจ้าหน้าที่ภาคสนามจากหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ ที่หายไปทำภารกิจ 1 ปี และกลับมาเพื่อจัดการคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวหายนะต่างๆ โดย นัมกุงมิน จะรับบทเป็นตัวละครที่ถ่ายทอดอารมณ์โกรธแค้น และโศกเศร้าในเวลาเดียวกัน เนื่องจากเรื่องราวเลวร้ายที่เขาประสบในอดีต ทีมโปรดิวเซอร์ได้กล่าวชมนัมกุงมินว่า เขาได้สวมบทบาทและถ่ายทอดตัวละครได้ออกมาดีเยี่ยม ตั้งแต่การเตรียมรูปร่าง บทพูด หรือแม้กระทั่งลมหายใจ แม้ว่าซีรีส์แอคชั่นระดับบล็อกบัสเตอร์จะมีฉากที่แสดงยากอยู่หลายฉาก แต่ทีมงานกล่าวว่า นัมกุงมินสามารถแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

The Veil เตรียมฉายในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 รับชมได้ทางช่อง MBC (ส่วนประเทศไทยต้องรอติดตาม)

Story: Atitaya R.

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "นัมกุงมิน" กลับมาเดือดระห่ำในซีรีส์แอคชั่นสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ The Veil

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook