[เปิด Netflix มารีวิว] ELITE SS4 ยังแรงดีไม่มีตก โป๊ 18+ ทีมตัวละครแซ่บชุดใหม่พร้อมฟาด!

[เปิด Netflix มารีวิว] ELITE SS4 ยังแรงดีไม่มีตก โป๊ 18+ ทีมตัวละครแซ่บชุดใหม่พร้อมฟาด!

[เปิด Netflix มารีวิว] ELITE SS4 ยังแรงดีไม่มีตก โป๊ 18+ ทีมตัวละครแซ่บชุดใหม่พร้อมฟาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากความสำเร็จในตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา ซีรีส์สัญชาติสเปนเรื่องนี้ จะยังวนเวียนอยู่ในกลุ่มตัวละครนักเรียนลาสเอนซินาส ที่ปัจจุบันมีการเปลี่ยนตัวละครออก (ตามบทและช่วงอายุของตัวละครที่จะต้องเติบโตขึ้น) การเดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 ทำให้มีตัวละครหลักถึง 5 บทที่จะต้องถูกลดทอนบทบาทลง หรือไม่ก็เป็นเพราะนักแสดงเองเลือกจะไม่กลับมาในซีรีส์นี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว

ก่อนที่ซีซั่นที่ 4 จะเริ่มต้น Netflix ยังมีตอนสั้นๆ บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครอาทิ คาร์ล่า+แซมมวลเอล, นาเดีย+กุซมาน, กุซมาน+เคเย+เรเบ, โอมาร์+อันเดร+อเล็กซิส ก่อนจะเข้าประเด็นความวุ่นวายครั้งใหม่

เหตุการณ์ในซีซั่นที่ 4 ยังเล่าถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้น เมื่อมีตัวละครใหม่ๆเข้าในโรงเรียนลาสเอนซินาส นั่นคือบรรดาลูกๆของครูใหญ่คนใหม่อย่างเบนจามิน พร้อมกับลูกๆทั้งสามคน ประกอบไปด้วย อาริ สาวผมสั้นสุดเปรี้ยว แพทริค เกย์หนุ่มพร้อมรูปร่างสุดฮอตราวกับหลุดมาจากหนังโป๊ และ แมนซียน้องสาวคนสุดท้ายที่มีนิสัยต่อต้านพ่อของตัวเองอย่างเปิดเผย

อีกหนึ่งตัวละครใหม่ที่จี๊ดเด็ดดวงไม่แพ้กันคือฟิลิป เชื้อพระวงศ์ประจำราชวงศ์สเปนที่จำเป็นต้องมาเรียนที่เอ็นซินาสด้วยเหตุผลบางประการ แถมความลับของขำก็เรียกว่าดาร์กแซ่บและฉาวมากๆ จนนึกภาพไม่ออกว่าถ้าประเทศไทยเอามารีเมคใหม่ในยุคสมัยนี้จะโดนกฎหมายมาตรา 112 ส่งตรงไปยังทีมผู้สร้างหรือเปล่า ซึ่งตัวละครฟิลิปได้จับคู่กับตัวละครเก่าอย่างคาเย ที่ซีซั่นนี้กลายเป็นภารโรงเต็มเวลา แม้บทบาทบนจอของเธอจะลดลงแต่ทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวบนจอ จัดได้ว่าสวยแย่งซีนตัวละครอื่นไม่เบา

ถึงแม้ภาพรวมโครงสร้างการดำเนินเรื่องของซีรีส์จะยังเหมือนเดิม นั่นคือการเปิดเรื่องมาด้วยตัวละครหลักของเรื่องจะโดนทำร้ายจนอาการสาหัส ก่อนที่ซีรีส์จะเริ่มเล่าย้อนเวลากลับไปว่าก่อนที่เรื่องราวคาวเลือดครั้งใหม่จะเกิดขึ้นนั้น จริงๆแล้วมีสาเหตุมาจากอะไร และใครกันแน่ที่เป็นคนร้ายตัวจริงในการก่อคดีครั้งนี้

ถ้าดูเอาดราม่า โป๊ ฉาว ELITE ซีซั่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ความสนุกน่าติดตามได้อย่างไม่ลดดีกรีความเดือด ถึงแม้ว่าบรรดานักแสดงชุดเก่าบางคนจะอำลาจอไปแล้วก็ตาม แต่ทีมนักแสดงชุดใหม่ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง แฟนซีรีส์ชุดนี้ไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook