"แคทรียา อิงลิช" ฉายา เมียหลวงลวงกระทืบ "เวราอาฆาต" เล่าวินาทีผิดคิวถูกเหวี่ยงตัวลอย

"แคทรียา อิงลิช" ฉายา เมียหลวงลวงกระทืบ "เวราอาฆาต" เล่าวินาทีผิดคิวถูกเหวี่ยงตัวลอย

"แคทรียา อิงลิช" ฉายา เมียหลวงลวงกระทืบ "เวราอาฆาต" เล่าวินาทีผิดคิวถูกเหวี่ยงตัวลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผ่านงานแสดงมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ แคทรียา อิงลิช ที่พักหลังมานี้จะเห็นเธอในบทบาท ดราม่าแรงๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งเรื่องล่าสุด กับบทบาท ปลื้ม ในละคร เวราอาฆาต ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่เพียงแต่บทบาทจะดราม่าหนักแล้ว เรื่องนี้เธอขอสาดอารมณ์เหวี่ยง จัดเต็ม จนชาวเน็ตแซวเป็น เมียหลวงลวงกระทืบ แต่ความจัดเต็มนี้เอง เลยเป็นเหตุที่ต้องเจ็บตัว เมื่อสาวแคท เล่าวินาทีผิดคิวโดนเหวี่ยงจนตัวลอยออกนอกฉาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรมีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

แคท กล่าวว่า "โห ฉายาเมียหลวงลวงกระทืบ เลยเหรอคะ (หัวเราะ) ต้องขอบคุณแฟนๆ นะคะ ที่อินจนมอบวลีเด็ดให้แคทแบบนี้ แต่ตัวปลื้มก็น่ากลัวจริงๆ ลวงมากระทืบจริงๆ แบบตอนแรกที่เปิดเรื่องยังมีคนชมเราว่าเออน่ารักสดใส แก่นแก้ว แต่พออีพีล่าสุดที่ผ่านมา เหมือนจะเปลี่ยนจากน่ารักเป็นเริ่มน่ากลัวแล้ว เพราะปลื้มโหดมาก เวลาโมโห เพราะรักสามีมาก แต่สามีก็นอกใจ เจอหน้าทีไร ทะเลาะกันตลอด ก็มีอยู่ฉากหนึ่งที่เข้ากับพี่เคลลี่ แล้วเป็นฉากที่ต้องทะเลาะกันแรงมากๆ  คือในฉากเราต้องด่ากัน แล้วเค้าต้องจิกหัวเราแล้วเหวี่ยงเรา พอถ่ายจริง  เค้าเหวี่ยงปุ๊บ คือแคทตัวลอยเลย ลอยออกไปนอกฉากเลยไม่มีคนรับด้วย เพราะเค้าก็คงไม่คิดว่าเราจะกระเด็นแรงขนาดนั้น คือจิกหัวจริง ๆ แล้วเหวี่ยง พี่เคลลี่เค้าก็เล่นต่ออีกนิด แล้วพอคัทเดินออกมา เค้าบอกว่าแคทพี่ขอโทษๆ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรเลยพี่ เราก็คือเตรียมใจมาอยู่แล้ว เหมือนรู้ชะตากรรม(หัวเราะ) แต่ปกติพี่เคลลี่เค้าก็จะเซฟเราอยู่แล้วเวลามีฉากแรงๆ แบบนี้ ทั้งเค้าทั้งแคท ก็จะช่วยๆกันเซฟ

 แต่มีแมทช์นี้แหละที่ลืมตัว ด้วยอารมณ์คงพาไป พอจิกหัว เรารู้แน่นอนว่าต้องโดน ถามว่าเจ็บไหม ก็เจ็บแหละแต่จริง ๆ ไม่ว่าจะซีนไหนเรื่องนี้แคทมองว่าได้ปลดปล่อยมากๆ วันไหนได้กรี๊ดได้ร้องไห้ อะไรที่อยู่ในอารมณ์เราที่เราเก็บเราได้ปลดปล่อยออกมา ส่วนมากบทแบบนี้ เราก็เคยผ่านมาแล้ว แต่เรื่องอื่นมันยังมีการเบาบ้าง แต่เวราอาฆาต ไม่มีช่วงเบาเลย ยิ่งตอนได้รับเวรกรรมตามสนอง ดราม่ามาก ก็ต้องขอบคุณป๋าบุ๋ม ผู้กำกับนะคะที่ช่วย ป๋าสามารถงัดศักยภาพแคท ออกมาได้ โดยทีบางทีเราก็ไม่รู้ว่าเราทำได้ ยอมรับเลยเรื่องนี้แคทเล่นออกมาไม่ห่วงสวยสักนิด เต็มที่มาก  ต้องรอชมกันต่อว่า ปลื้มดำดิ่งในตัณหามากขนาดไหน มันพีคมากๆ ต้องรอชมได้ในละคร เวราอาฆาต  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แคทรียา อิงลิช" ฉายา เมียหลวงลวงกระทืบ "เวราอาฆาต" เล่าวินาทีผิดคิวถูกเหวี่ยงตัวลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook