เปิดใจ "คิมซอฮยอง" กับบทบาท LGBTQ+ ส่งท้ายซีรีส์ Mine

เปิดใจ "คิมซอฮยอง" กับบทบาท LGBTQ+ ส่งท้ายซีรีส์ Mine

เปิดใจ "คิมซอฮยอง" กับบทบาท LGBTQ+ ส่งท้ายซีรีส์ Mine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 มิถุนายน 2021 นักแสดงหญิง คิมซอฮยอง ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตอนจบของซีรีส์เรื่อง Mine จากช่อง tvN โดยเธอเปิดเผยว่า เมื่อได้อ่านบทครั้งแรก เธอคิดว่าต้องระมัดระวังในการถ่ายทอดตัวละครออกมา แต่ไม่ได้รู้สึกกดดันเกี่ยวกับการรับบทตัวละครที่เป็น LGBTQ+ แต่อย่างใด และมองว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติก มากกว่าที่จะเป็นเรื่องราวของ LGBTQ+ และในฐานะนักแสดง เธอมีความมุ่งมั่นในการรับบทตัวละครนี้มาก เธอเชื่อว่าจะทำออกมาได้ดี

Spoiler alert! เปิดเผยเนื้อหาบางส่วนในเรื่อง

คิมซอฮยองระบุว่า ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ จองซอฮยอน ที่เธอรับบทนำแสดง ได้กลายมาเป็นประธานของฮโยวอนกรุ๊ป และโทรหา ชเวซูจี อดีตคนรักและเป็นรักแรกของเธอ พร้อมบอกว่าจะไปหาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ซึ่งเธอไม่คิดว่าฉากนั้นหมายความว่าจะไปหาจริงๆ แต่หมายถึงเธอพร้อมที่จะพบกับซูจีในความสัมพันธ์แบบเพื่อนหรืออะไรก็ตาม หลังจากที่ตัวละครได้ทำลายกำแพงทุกอย่างและขึ้นเป็นประธานบริษัท

นอกจากนี้ คิมซอฮยอง ยังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร จองซอฮยอน และ ซอฮีซู ว่าเป็นกุญแจสำคัญให้แก่คนดู เธอกล่าวชมว่า อีโบยอง นักแสดงที่เล่นคู่กับเธอว่าเป็นคนเก่งมาก ที่สามารถเลี้ยงลูกและทำงานได้ในเวลาเดียวกัน โบยองและซอฮยองได้ร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องของการเป็นนักแสดง ทั้งคู่ต่างมีอะไรเชื่อมโยงกัน และทำให้เคมีของทั้งคู่ออกมาดี

Mine เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องผู้หญิงที่แข็งแกร่งและทะเยอทะยาน ต่อสู้กับสังคมที่เธออยู่และเผยตัวตนของตัวเอง อีโบยอง (Lee Bo Young) รับบท ซอฮีซู อดีตนักแสดงชื่อดังของวงการที่ได้แต่งงานกับลูกชายคนที่ 2 ของตระกูล ฮโยวอน กรุ๊ป และ คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung) รับบท จองซอฮยอน หญิงสาวจากตระกูลผู้ดีที่ได้แต่งงานกับลูกชายคนโตของตระกูล ฮโยวอน กรุ๊ป แต่เธอกลับหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง

ใครที่ยังไม่ได้ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์ Mine ที่ยกระดับบทซีรีส์อย่างเหนือชั้น ตามไปชมได้ทาง Netflix

Story: Atitaya R.

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจ "คิมซอฮยอง" กับบทบาท LGBTQ+ ส่งท้ายซีรีส์ Mine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook