"หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน-ลู่หาน" และดาราจีน กับคำถาม "ถ้ามีความรัก จะเปิดเผยไหม?"

"หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน-ลู่หาน" และดาราจีน กับคำถาม "ถ้ามีความรัก จะเปิดเผยไหม?"

"หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน-ลู่หาน" และดาราจีน กับคำถาม "ถ้ามีความรัก จะเปิดเผยไหม?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิงถือเป็นหนทางที่ยากลำบาก ทั้งต้องใช้ความพยายาม ฝีมือ และความสามารถอย่างมากกว่าจะได้เป็นดาวดวงหนึ่งในวงการ แต่สิ่งที่ยากกว่านั้นคือการรักษาความนิยมให้คงไว้ แน่นอนว่าดาราเป็นบุคคลธรรมดาที่มีความรักเป็นเรื่องปกติ แต่เส้นทางรักนั้นอาจจะไม่เหมือนคนทั่วไป

หากมองย้อนกลับไปหลายสิบปีที่แล้ว ดารานักแสดงในวงการบันเทิงอาจเปิดตัวเรื่องความรักได้ยาก เนื่องจากการจะเป็นดาวรุ่งอาจต้องแลกมากับการไม่มีแฟน บางครั้งการเปิดเผยออกมาสู่สาธารณชนอาจเป็นเรื่องที่ดี หรือเป็นเรื่องที่ไม่ดี ส่งผลกระทบต่อกระแสความนิยม หรือหน้าที่การงาน คงต้องแล้วคิดอีกว่า รักครั้งนี้ควรเปิดหรือปิด เพื่อรักษาฐานความนิยมจากแฟนคลับ 

แต่ปัจจุบันพบว่า ดารายุคใหม่มีการเปิดเผยเรื่องราวความรักมากขึ้น ส่วนหนึ่งอาจมาจากความคิดของแฟนคลับบางกลุ่มที่เปลี่ยนไปต่อการมีชีวิตรักส่วนตัวของศิลปินที่ตนชื่นชอบ แต่ก็ไม่มีอะไรมารับประกันว่า หากดาราเปิดเผยเรื่องความรักจะเป็นผลดีต่อตัวเอง 

ทาง Sanook จึงนำคำตอบของดาราจีนที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ ดารามีความรักควรเปิดหรือควรปิด ซึ่งเป็นบทสัมภาษณ์ที่ bilibili รวบรวมไว้ ไปดูกันว่าศิลปินที่คุณชื่นชอบมีความคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ 

เริ่มด้วยนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง อดีตสมาชิก EXO อย่าง ลู่หาน ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดารามีแฟนว่า การเปิดเผยว่ามีแฟนต้องส่งผลกระทบต่อตัวดารานักแสดงแน่นอน แต่เขาก็รู้สึกว่ามันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยว่าจะเปิดเผยหรือไม่เปิดเผย ตัวเขาในอนาคตอาจจะไม่ประกาศออกไปก็ได้ แต่ถ้าเกิดเป็นเขาในตอนนี้ เขารู้สึกว่ายังไงก็ต้องประกาศออกไป ซึ่งคำตอบของ ลู่หาน เรียกได้ว่าไม่พลิกโผเท่าไหร่ เนื่องจาก เขาก็เป็นหนึ่งในดาราดังที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักว่า เขากำลังคบกับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง กวนเสี่ยวถง

สำหรับ เซียวจ้าน ดาราทรงอิทธิพลแห่งยุค ที่โดนถามว่า ถ้าเกิดมีความรักจะประกาศไหม เขาก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าเขามีความรัก เขาจะเปิดเผย จากนั้นก็โดนถามต่อว่า แล้วคุณไม่กลัวว่ามันจะกระทบหน้าที่การงานของคุณเหรอ เขาจึงตอบว่างั้นก็ต้องคิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะเปิดเผยออกไป แฟนๆ หลายคนต่างลงความเห็นว่า เซียวจ้าน แมนและกล้าหาญมาก เขาไม่กลัวเลยว่าเรื่องนี้มันจะกระทบต่อกระแสความนิยมของเขา 

ทางด้าน หวังอี้ป๋อ ดารามากความสามารถที่เคยแสดงซีรีส์ดังเรื่องเดียวกันอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร กลับให้คำตอบอีกแบบคือ เขาคงเลือกที่จะไม่ประกาศ แต่ถ้าเกิดถูกจับภาพได้ ตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที เรียกได้ว่าคำตอบของ อี้ป๋อ ซื่อตรง ฉลาด และรอบคอบสมเป็นตัวเขาจริงๆ 

นักแสดงดัง อดีตสมาชิก SNH48 อย่าง หลี่อี้ถง บอกว่าเธอจะถามความสมัครใจกับคนรักของเธอก่อน แต่หากเธออยากเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับคนรักจริงๆ เธอจะบอกกับทุกคนว่าเธอและคนรักของเธอรักกันด้วยใจจริงไม่อย่างนั้นหากในอนาคตทั้งสองคนถูกถ่ายภาพได้อาจรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเรียกได้ว่าความคิดของเธอช่างน่ารักและใส่ใจต่อใครก็ตามที่จะมาเป็นแฟนเธอในอนาคตจริงๆ 

หากถามใครตอบคำถามได้ไม่เข้าพวกที่สุด คงหนีไม่พ้น ดาราสุดน่ารักจากซีรีส์ Prince of Tennis เวอร์ชั่นจีนอย่าง เผิงหยู่ซาง ที่เขาเลือกตอบคำถามแบบติดตลก โดยการถามกลับไปที่คนถามว่า คุณช่วยบอกผมหน่อย ผมจะหาแฟนได้จากไหน แต่ทางพิธีกรก็ไม่ยอมแพ้ถามเขาต่อว่า ถ้าเกิดเขามีแล้ว โดนถ่ายรูปขึ้นมาจะทำยังไง เขาก็ตอบอีกว่า ถ้าถ่ายได้เขาจะกดไลค์ให้เลย งานนี้เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ และชาวเน็ตไปเต็มๆ 

มีดาราในวงการบันเทิงอีกมากมายที่ตัดสินใจเปิดเผยความรักของตนเอง และอีกมากเลือกที่จะปิดไว้ แล้วคุณล่ะ อยากให้ศิลปินคนโปรดออกมาเปิดเผยเรื่องแฟนหรือเปล่า?

Story: Pornnapat W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน-ลู่หาน" และดาราจีน กับคำถาม "ถ้ามีความรัก จะเปิดเผยไหม?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook