"อาเล็ก" สวมรอยจับโป๊ะ "กระทิง" โชว์ขับเครื่องบินเผยความจริง "แค้นรักสลับชะตา" Ep.10

"อาเล็ก" สวมรอยจับโป๊ะ "กระทิง" โชว์ขับเครื่องบินเผยความจริง "แค้นรักสลับชะตา" Ep.10

"อาเล็ก" สวมรอยจับโป๊ะ "กระทิง" โชว์ขับเครื่องบินเผยความจริง "แค้นรักสลับชะตา" Ep.10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกฉากสำคัญของเรื่องที่จะเปิดเผยความจริงว่า เตช (กระทิง ขุนณรงค์) กับ วัท (อาเล็ก ธีรเดช) สลับร่างกันจริง ในละคร แค้นรักสลับชะตา งานนี้ผู้จัด อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ไม่ธรรมดาอีกแล้ว เซ็ตฉากอลังการงานสร้างเหมาเครื่องบินส่วนตัวมาเข้าฉากนี้โดยเฉพาะ จะเป็นยังไงไปชมกัน

เป็นฉากที่ เตชในร่างวัท (อาเล็ก) อยากพิสูจน์ความจริงให้ หมอกุล (บัว นลินทิพย์) ได้เห็นกับตาว่าวิญญาณที่อยู่ในร่างเตชตอนนี้คือ วัท (กระทิง) ซึ่งไม่สามารถขับเครื่องบินได้แต่คนที่ทำได้คือเขา ทำให้หมอกุลยอมร่วมมือด้วยเพราะอยากรู้ว่าจะจริงอย่างที่วัทพูดหรือเปล่า

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองถ่ายมาถ่ายทำกันที่โรงเรียนการบินกรุงเทพ Bangkok Aviation Center (BAC) โดยฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากกันครบทีเดียว ซึ่งนอกจากจะมี อาเล็ก, น้ำตาล, บัว, กระทิง แล้วยังมี อ่ำ อัมรินทร์, ปิ่น เก็จมณี, รัศมี แข และ ไผ่ วิศรุต มาร่วมด้วย การถ่ายทำวันนี้เลยดูคึกคักและสนุกสนานกันเป็นพิเศษ แต่คนที่ตื่นเต้นที่สุดต้องยกให้อาเล็กเพราะต้องโชว์การขับเครื่องบินเล็ก ก่อนถ่ายทำฉากนี้อาเล็กเลยต้องมาติวเข้มกับคุณครูสอนขับเครื่องบินกันจนคล่องแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริง

เริ่มที่ อ่ำและปิ่นแอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กระทิงด้วยการเช่าเครื่องบินส่วนตัวมาให้กระทิงขับโชว์ งานนี้ทำเอากระทิงเกิดอาการเลิกลั่กทันทีเพราะขับเครื่องบินไม่เป็น จึงรีบหาทางเอาตัวรอดด้วยการบอกว่าปวดหัว แต่ไผ่รู้ทันเลยบอกให้บัวช่วยพูดเท่านั้นแหละ ทำเอากระทิงใจอ่อน ยอมทำตามคำสั่งบัวทันที  

เมื่อทุกอย่างดำเนินตามแผนที่อาเล็กวางไว้ทุกคนต่างดีใจ พอถึงเวลาที่กระทิงจะต้องขับเครื่องบินโชว์ อาเล็กจึงโผล่มาจากด้านหลังเครื่องบิน ทำเอากระทิงตกใจคิดจะหนีแต่โดนโปะยาสลบซะก่อน จากนั้นอาเล็กกับไผ่เลยช่วยกันขยับตัวกระทิงมานั่งข้างๆ แล้วอาเล็กก็เข้ามาประจำตำแหน่งคนขับแทน จากนั้นอาเล็กก็สตาร์ทเครื่องบินเคลื่อนขึ้นสู่ท้องฟ้าทันที ทำเอาบัวแปลกใจที่อาเล็กขับเครื่องบินได้อย่างที่บอก ยิ่งทำรู้สึกลังเลว่าทั้งคู่จะมีการสลับร่างกันจริง

กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็ใช้เวลาทั้งวัน ซึ่งวันนี้แม้อากาศจะร้อนสุดๆ แต่เพื่อภาพที่สวยงามทุกคนก็ไม่มีบ่น แถมพร้อมใจทำการแสดงกันเต็มที่ สุดท้ายทุกคนไม่พลาดที่จะแชะภาพสวยเล่นกันอย่างสนุกสนาน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร แค้นรักสลับชะตา Ep.10 คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "อาเล็ก" สวมรอยจับโป๊ะ "กระทิง" โชว์ขับเครื่องบินเผยความจริง "แค้นรักสลับชะตา" Ep.10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook