"มิลลี่ อภิสรา" นักแสดงน้องใหม่สาวสวยใส ประเดิมผลงานแรก "หลงกลิ่นจันทน์"

"มิลลี่ อภิสรา" นักแสดงน้องใหม่สาวสวยใส ประเดิมผลงานแรก "หลงกลิ่นจันทน์"

"มิลลี่ อภิสรา" นักแสดงน้องใหม่สาวสวยใส ประเดิมผลงานแรก "หลงกลิ่นจันทน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยใสมีออร่าน่าจับตา สำหรับ มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย นักแสดงน้องใหม่ช่อง 7HD ที่โชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรกในละคร หลงกลิ่นจันทน์ กับบท น้ำหวาน สาวน้อยหน้าหวานที่แอบหลงรัก หมอดิน หรือ ธันวา สุริยจักร โดย มิลลี่ เผยถึงกระแสตอบรับกับงานแสดงเรื่องแรกว่า

"เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงละครเรื่องแรกของมิลลี่ค่ะ กับบท น้ำหวาน ที่เป็นน้องที่รู้จักกับ พี่ดิน (ธันวา สุริยจักร) มาตั้งแต่เด็ก น้ำหวานจะเป็นคนที่มีความสดใสร่าเริง พูดเก่งมากๆ ซึ่งก็มีความคล้ายกับมิลลี่ เพราะมิลลี่เป็นคนพูดเก่ง แล้วเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะเข้ากับยุคสมัย เพราะบทน้ำหวานเขาเป็นยูทูปเบอร์ ซึ่งตรงนี้มิลลี่ก็มีไปลองฝึกด้วยการไลฟ์สดในติ๊กต๊อก เพื่อลองดูว่าเวลาที่เราต้องพูดต่อหน้ากล้อง ต้องพูดคุยคนเดียวมันจะรู้สึกยังไง ด้วยความที่เป็นผลงานละครเรื่องแรก มิลลี่เตรียมตัวเต็มที่ทั้งเรียนการแสดงเพิ่มเติม เวลาที่เวิร์คชอปหรือตอนทำงานจริงๆ จะพูดคุยกับ พี่โต้ง (ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์) ผู้กำกับ พี่ ๆ นักแสดง ทีมงาน มิลลี่จะเอาความรู้ที่ได้มาค่อยๆ ปรับใช้กับตัวเราตลอด ซึ่งพอเห็นกระแสตอบรับผลงานละครเรื่องแรกของ มิลลี่ คือหายเหนื่อย ดีมากจริง ๆ ค่ะ

หลายคนชมว่าเป็นละครสืบสวนสอบสวนเต็มรูปแบบมีเนื้อหาซับซ้อน แต่ก็มีความสนุกคอเมดี้ผสมลงตัว การทำงานในละคร หลงกลิ่นจันทน์ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากของมิลลี่ เพราะทำให้มิลลี่ได้เรียนรู้เรื่องการแสดงแบบจริงจังครั้งแรก แถมยังได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงเก่ง ๆ ซึ่งทุกคนนอกจากให้โอกาสมิลลี่แล้ว ยังให้ความรู้เรื่องการแสดงกับมิลลี่เยอะมาก มิลลี่ดีใจนะคะ ที่ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ ต้องขอฝากแฟน ๆ มาช่วยกันสืบหาไปพร้อมกันนะคะ ว่าใครคือ ฆาตกรตัวจริง และนอกจากละครเรื่องหลงกลิ่นจันทน์ มิลลี่ขอฝากผลงานละคร เข็มซ่อนปลาย และฝากติดตามทุกๆผลงานของมิลลี่ด้วยนะคะ ถ้าหากแฟน ๆ อยากพูดคุยกับมิลลี่สามารถมาพูดคุยกันได้ที่อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และTikTok ที่ชื่อว่า millie_api นะคะ มิลลี่หวังว่าทุกผลงานของมิลลี่ จะทำให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกันค่ะ"

ติดตามร่วมสืบคดีไปด้วยกันในละคร หลงกลิ่นจันทน์ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "มิลลี่ อภิสรา" นักแสดงน้องใหม่สาวสวยใส ประเดิมผลงานแรก "หลงกลิ่นจันทน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook