"บัว นลินทิพย์" ฮอตไม่ไหว "พราวมุก-แค้นรักสลับชะตา" ละครออนแอร์ติดกัน 5 วันรวด

"บัว นลินทิพย์" ฮอตไม่ไหว "พราวมุก-แค้นรักสลับชะตา" ละครออนแอร์ติดกัน 5 วันรวด

"บัว นลินทิพย์" ฮอตไม่ไหว "พราวมุก-แค้นรักสลับชะตา" ละครออนแอร์ติดกัน 5 วันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงย่านวิกสามพระรามสี่ที่กำลังเนื้อหอมและมาแรงสุดๆ กับผลงาน 2 เรื่องที่ได้มาออนแอร์ในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง พราวมุก เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์โมเมนต์คู่จิ้น ภณ-บัว อีกครั้ง และยังมีเรื่อง แค้นรักสลับชะตา ที่จ่อคิวออกอากาศในบท หมอกุล หมอนิติเวชสาวสวยที่ถูกขอแต่งงานตั้งแต่เปิดตัว เรียกว่าเราได้เห็นหน้าสาวบัวติดกันแบบ 5 วันรวดไปเลย

โดยเจ้าตัวเอ่ยปากพูดถึงเรื่อง แค้นรักสลับชะตา ว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่แปลกใหม่และห่างไกลสำหรับตัวเองไม่น้อย "ตอนนี้ก็ขอบคุณตัวเองที่มีความตั้งใจในการทำงานจนมาถึงจุดนี้ และต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนนะคะที่คอยติดตามและสนับสนุนกันตลอดไม่ว่าบัวจะทำอะไร ที่บัวมีทุกวันนี้ได้ก็มีแฟนคลับด้วยส่วนหนึ่งที่เป็นพลังใจสำหรับบัว ช่วงนี้ทุกคนก็จะได้เห็นบัวเยอะขึ้นเพราะมีละคร 2 เรื่อง ได้เจอบัว 5 วันเลย สำหรับ พราวมุก ที่ปกติบัวจะรับบทสวยหวาน แต่เรื่องนี้เราจะต้องสวิตช์อารมณ์เร็วมากได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำจากเรื่องนี้เยอะเหมือนกัน และ แค้นรักสลับชะตา เรื่องนี้ภาพสวยมากเหมือนดูหนังเลย วิธีการถ่ายทำของเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องอื่นเหมือนเป็นวิธีการทำงานรูปแบบใหม่ของบัว เป็นละครสองเรื่องที่คนละแนวเลยยังไงก็ขอฝากเป็นกำลังใจและฝากให้แฟนๆ ติดตามละครทั้งสองเรื่องของบัวด้วยนะคะ"

และสาวบัว ยังฝากแฟนๆ ถึงละคร พราวมุก ในโค้งสุดท้ายก่อนลาจอ 5 ก.ค.นี้ "ถือว่าต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยที่ให้การตอบรับที่ดี ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แทบจะทุก EP เลย ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ พอบัวได้เข้าไปดู และได้พูดคุย ได้ทวิตกับคนอื่น พอมันได้แชร์ความรู้สึกกันมันก็สนุกดีนะคะ ทำให้ได้รู้ว่าคนดูรู้สึกยังไงด้วยค่ะ และต้องขอบคุณทุกคำชมจากทุกคนมากๆ เราก็ดีใจหายเหนื่อย และก็ชื่นใจกับสิ่งที่เราตั้งใจทำไป และขอบคุณทุกคนที่เชียร์ตัวละคร พราวมุก มาตลอด ยังไงก็ฝากละคร พราวมุก ด้วยนะคะ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามบทสรุปสุดท้าย มันจะมีเรื่องราวที่สนุก และเข้มข้นอีกมากๆ เลย จะได้รู้แน่นอนว่าใครคือคนร้ายที่จ้องทำร้าย ชลันธร กับ พราวมุก กันแน่ จะเป็นอย่างที่ทุกคนคาดไว้หรือเปล่า ต้องดู และต้องดูสดงดสปอยล์นะคะ”

ได้เห็นหน้าสาวบัวผ่านละคร แค้นรักสลับชะตา เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว (วันศุกร์-อาทิตย์) คืนนี้มาบอกลาพร้อมบทสรุปใน พราวมุก ตอนจบ ในวันจันทร์ที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "บัว นลินทิพย์" ฮอตไม่ไหว "พราวมุก-แค้นรักสลับชะตา" ละครออนแอร์ติดกัน 5 วันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook