คู่รักชาย-ชาย ครูกับนักเรียน เปิดตัวคบกันเมื่อเวลาเหมาะสมไร้ซึ่งข้อครหา คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

คู่รักชาย-ชาย ครูกับนักเรียน เปิดตัวคบกันเมื่อเวลาเหมาะสมไร้ซึ่งข้อครหา คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

คู่รักชาย-ชาย ครูกับนักเรียน เปิดตัวคบกันเมื่อเวลาเหมาะสมไร้ซึ่งข้อครหา คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่จะต้องเผชิญปัญหาที่ไม่รู้ว่าจะเปิดตัวแฟนเมื่อไรที่เป็นเวลาเหมาะสม เทียบกับหลายคนคงเลือกที่จะไม่อดทนรอกับในความหวัง เพราะก็แค่อยากจะรักทำไมถึงจะต้องปกปิด? แต่สำหรับคู่รักที่มาในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ที่เพิ่งออกอากาศไปสดๆ ร้อนๆ (4 กรกฎาคม 2564) เขาเลือกที่จะรอเวลาเหมาะไม่ว่ามันจะนานแค่ไหน เขาก็จะคู่ข้างๆ กัน และต้องวางตัวให้ปกติเพื่อเก็บเป็นความลับให้ได้มากที่สุด

ซึ่งเรื่องราวความรักของ คุณท๊อป – สุทธิพร อินทรบ้าน อายุ 29 ปี และ คุณปอ - อภิสิทธิ์ ตั้งสุข อายุ 30 ปี นั้น เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อนจากสมัยเรียนด้วยกันแต่ตอนนั้น ปอ เองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่เป็นผู้หญิง และไม่คาดคิดเหมือนกันว่า ปอ จะมาชอบผู้ชาย จนหลังจากนั้นทั้งคู่ก็เรียนจบและแยกย้ายกันไปชีวิต

โดย ท๊อป เล่าถึงสาเหตุที่ทำให้บังเอิญกลับมาเจอกันอีกครั้งว่า "ตอนนั้น ท๊อป ต้องออกไปเกณฑ์ทหารก่อนที่จะเรียนจบ หลังจากเกณฑ์ทหารเสร็จจึงกลับมาเรียนต่อ ปวส. และได้มาเจอ ปอ อีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับมาเจอกันในฐานะที่เราเป็นนักเรียน และ ปอ เป็นอาจารย์มาสอน คิดไม่ถึงว่าจะวนมาเจอกันอีก เพราะเวลาผ่านไปก็ 4 ปีกว่าแล้ว คิดว่าทุกคนคงแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต และการโคจรมาเจอกันรอบนี้เราทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น เพราะห้องที่เราเรียนอยู่มีแต่เพื่อนๆที่อายุน้อยกว่า พอไปขอคำปรึกษามักจะไม่เข้าใจกันเท่าไร ก็จะมีแต่ปอที่เรามักจะเลือกไปขอคำปรึกษาอยู่เสมอ ทำให้เราพัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อย ๆ"

ตัวของ ปอ ได้เผยว่า "ช่วงนั้นความสัมพันธ์ของผมกับแฟนคนเก่าเริ่มระหองระแหงและเราก็เลิกกันในที่สุด เหมือนกลายเป็นปมในใจของผมเลือกที่ปิดกั้นในการเจอรักครั้งใหม่ แต่ก็ได้ ท๊อปที่คอยให้คำปรึกษาผมอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผมรู้สึกสบายใจเวลาที่ได้คุยกับท๊อป แต่เราทั้งคู่ก็รู้หน้าที่ของกันและกันอย่างดีว่าผมเองก็เป็นอาจารย์ และเราก็ไม่เคยทำอะไรเกินเลย เพราะเราอยู่ในบริเวณสถาบันการศึกษาเราต้องให้เกียรติหน้าที่ของเราและไม่ทำให้เสื่อมเสียสถาบัน จนหลังจากที่ ท๊อป เรียนจบเราทั้งคู่จึงได้เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ และทางครอบครัวของเราทั้งคู่ก็ยอมรับในตัวพวกเรา ตอนนี้เรามีแพลนไว้ว่าหลังจากโควิด – 19 หมดไปเราจะแต่งงานกันครับ"

ทำเอาทั้ง 2 แขกรับเชิญอย่าง จาตุรงค์ โพธาราม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ต่างชื่นชมในแนวคิด เรียกได้ว่าเหมาะสมกันสุดๆ และอยากให้ชีวิตหลังการแต่งงานของทั้งคู่ประสบความสำเร็จ พร้อมยินดีกับ คุณท๊อป และ คุณปอ อีกด้วย

ท้ายสุด 2 พิธีกร ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ยังเอ่ยแซวอีกว่า “ถ้าจะแต่งงานกันเมื่อไรก็บอกนะเรียกใช้บริการพวกเราด้วยแล้วกัน” (หัวเราะ)

จากเรื่องราวความรักของคู่นี้ทำให้เราได้รู้ว่า "ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือช่วงเวลาที่พร้อมและเหมาะสมมากที่สุด เชื่อว่า ทุกๆคนจะมีรักที่ดีรออยู่ ไม่ต้องพยายามเพราะทุกอย่างมีเวลาเป็นตัวกำหนด" สามารถรับชมสตอรี่น่าประทับใจแบบนี้ได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ YouTube และ Facebook : ZENSE Entertainment

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คู่รักชาย-ชาย ครูกับนักเรียน เปิดตัวคบกันเมื่อเวลาเหมาะสมไร้ซึ่งข้อครหา คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook