ฟีดแบคคนดู ละคร "พราวมุก" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "พราวมุก" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "พราวมุก" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอเป็นที่เรียบร้อย ละครฟีลกู๊ด พราวมุก จากค่าย เลิฟดราม่า ที่ฮีลใจคนดูด้วยความฟิน และเคมีสุดเข้ากันของนักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ ที่แฟนๆ แห่จิ้นกันมานานตั้งแต่ละคร ตราบาปสีชมพู รวมทั้งเคมีคู่ใหม่ของ กระทิง ขุนณรงค์ และ มิ้นท์ รัญชน์รวี ที่ทำคนดูเขินจนต้องยิ้มตามกันตลอด จนเรียกร้องอยากให้คู่นี้ได้มีผลงานแสดงด้วยกันเต็มเรื่อง ให้คนดูจิ้นได้เต็มที่หน่อย

เรียกว่าเก็บกระแสการพูดถึงไปได้ตลอดทั้งเรื่องสำหรับละคร พราวมุก ที่เปิดตัวแรงจนติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทุกตอนที่ออกอากาศ ทำแฟนๆ ฟินเขินจนตัวบิด และลุ้นบนสรุปความรู้สึกในใจของพระ-นาง แบบไม่มีพักทั้งเรื่อง เรียกว่าตอนสุดท้ายกว่าจะแฮปปี้สมใจคนดู ก็เล่นเอาแทบหมดแรง แต่สุดท้ายก็ได้โกยความฟินสมใจจ้า

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #พราวมุกตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ขอบคุณภณบัว ที่แสดงเป็นชลันธนและพราวมุกได้ดีมาก ขอบคุณความตั้งใจที่แสดงผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม รักพวกเธอทั้งสองนะ
  • ภณบัว​ เคมีโคตรดี​ ​ติดตามมาตั้งแต่ตราบาปสีชมพู​ มาเรื่องนี้เคมีดีไม่มีแผ่ว​เลย​ รอเรื่องที่ 3 อยู่นะคะ​
  • นักแสดงทุกคนแสดงได้เข้าบทบาทมาก โดยเฉพาะคู่บัวภณ บอกตรงๆว่าทำคนดูอินสุดๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ ทำให้คนดูใจเต้นตามได้ ภณบัวเคมีมันได้จริงๆ ดีสุดๆไม่ต้องปรุงแต่ง นอกบทยิ่งน่ารัก ยกความดีให้นักแสดงค่ะ แต่ตอนจบนี่ไม่ได้จริงๆ ค่ะสำหรับการตัดต่อ มันทำให้คนดูรู้สึกว่ามันยังไม่สุด
  • นางเอกยังไม่ได้เอาคืนเลย บท อะไรนิ ถูกพระเอกกระทำอยู่คนเดียว บท งง 5555 เพราะเอกด่านางเอกทั้งเรื่องสุดท้ายรักกันอีหยังวะ 55
  • ผู้หญิงอย่างตรีนุชถ้าจะให้มาเป็นน้องสะใภ้พี่...พี่ไม่เอา!!! แทบจะไม่ใช่พี่อยู่แล้ว แทบจะเป็นแม่อยู่แล้ว พี่ลักษณ์ก็คือไม่เอาใครเลย
  • ดีที่สุดของเรื่องนี้คือเคมี บทยังขยี้ได้เยอะกว่านี้มากๆๆๆๆ
  • พี่ต๊ะมาทุกเหนือความคาดหมายจริงๆ เรื่องหน้ารับบทคนดีสักเรื่องเถอะอยากให้พี่เขาได้คีพลุคเป็นคนดีบ้าง 555
  • บทพระนางแทบไม่มีซีนหวาน และคนดูก็หวังว่า Ep สุดท้ายจะมีบ้าง แต่ช่องก็ยังใจร้ายกับ fc #ภณบัว ตัดบทจนงง ซีนพระนางคือ10นาทีสุดท้าย รีบเพื่อจะเอาละครเก่ามารีรัน คือทุกเหตุผลที่ช่องทำ จะจับน้องๆ แยกหรือเพื่อธุรกิจอะไรของคุณก็ตาม อยากบอกว่ามันไร้สปิริตและใจร้ายมาก
  • การแสดงของภณบัวมันคือที่สุดในเรื่องนี้ สื่อสารกันด้วยสายตาแบบไม่ต้องทำอะไรเลย โอเคจบคนดูเข้าใจ มันว้าวมากปรบมือ เคมีไม่ต้องพูดถึง ทะลุดาวอังคารไปแล้ว
  • เอาจริงมันไปได้ไกลกว่านี้นะละครเรื่องนี้ เสียดายนักแสดง อย่างที่บอกคือเสียตรง ตัดออกเก่งทั้งคู่หลัก คู่รอง ตัดจนคนดูงงและสงสารนักแสดง คือรวบรัด เปลี่ยนฉากฉับๆ เวียนหัว ไม่ปะติดปะต่อ เหมือนรีบ ทั้งๆ ที่เรตติ้งดี กระแสดี งงแล้วนะคะ ช่อง 3 เป็นไรเอ่ย

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "พราวมุก" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook