ฟีดแบคคนดู ละคร "สองเสน่หา" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "สองเสน่หา" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "สองเสน่หา" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำเนินเรื่องมาจนถึงบทสรุปชีวิตสุดดราม่าของฝาแฝดต่างขั้ว เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ จากละคร สองเสน่หา ทางช่อง 3 ที่ทำคนดูอารมณ์สวิงตามตลอดทั้งเรื่อง นำแสดงโดย คิมเบอร์ลี่ ที่ต้องมารับบทดราม่าในสองตัวละครฝาแฝด และ เจมส์ มาร์ ที่ต้องมาแยกนางเอกฝาแฝดอีกเรื่องแล้ว

เรียกว่าในตอนสุดท้ายที่เป็นบทสรุปชะตาชีวิตของตัวละครได้สะเทือนใจคนดูไม่น้อย ที่นักแสดงนำอย่างสาวคิมเบอร์ลี่ ถึงกับเอ่ยปากว่ายากที่สุดของเรื่องนี้เลย กับฉากงานแต่งงานที่มีทั้งความหวานที่สุด ซึ้งที่สุด และร้องไห้หนักที่สุด ที่เหล่านักแสดงลงทุนแรงกายแรงใจเพื่อให้ได้ฉากที่สมบูรณ์แก่คนดู โดยเฉพาะสาวคิมเบอร์ลีที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดทั้งสองตัวละคร ที่ต้องถ่ายทอดคาแรกเตอร์สองพี่น้องให้ออกมาเหมือนที่แตกต่าง จนคนดูแยกออกว่าคนไหนดี คนไหนร้าย ซึ่งก็ได้เสียงชื่นชมอย่างมากจริงๆ 

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #สองเสน่หาตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • นี่คาดหวังอะไรอยู่วะ คือเดือนตายช้ากว่านี้อีกนิดนึงก็ได้นะ อธิบายให้น้องรู้หน่อยว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะช่วยพิ นี่คือเหมือนเดือนตายไปพร้อมกับความรู้สึกว่าอิจฉาริษยาน้องจนตัวตายอ่ะ
  • คือสำหรับเรานะ คือเรารู้สึกว่าเดือนอะคิดถึงปีมาก และแบบอยากแต่งงานกับปีด้วย แล้วตอนนี้นางก็แบบป่วยจิตขั้นสุดๆ ละอะ นางเลยไปแย่งงานแต่งน้องตัวเอง แล้วใช้วิธีนึกถึงปีเอา คือแบบเศร้าอะ ปล.แต่ใดๆ คือฉากแต่งงานคิมเล่นดีมาก สายตาคือเศร้ามากอะ แบบเหมือนกำลังแต่งกับปีจริงๆ
  • เจมส์คือหล่อมากเรื่องนี้ ไม่ว่าจะฉากไหนตอนไหนก็ดูเพลินตา ฟังเสียงก็รื่นหู เพลินใจนัก เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวเดียวให้เรายังคงตามชมละครมาจนถึงวันนี้ การแสดงก็ก้าวหน้าไปมาก เข้ากับคิมอย่างดีไม่ผิดหวัง แม้บทจะไม่มาก แต่ทุกฉากที่มีเจมส์ ฉากนั้นจะน่าดูขึ้นมาทันที
  • ที่มีคนบอกช่อง 3 มีแต่นักแสดงมีฝีมือคือเรื่องจริงเพราะแบกบทกันเก่งมาก บทช่อง 3 ท้าทายฝีมือนักแสดงตลอด ท้าทายจนเกือบพังกันไปข้าง ไม่แข็งจริงคือพากันลงเหวเลย
  • สาธุ ! ขอให้คิมเบอร์ลี่กับเจมส์มาร์อย่าได้เจอละครเรื่องไหนที่บทแย่เท่าเรื่องนี้อีกเลย ขอให้แคล้วคลาดจากละครรีเมค จากละครแฝด แคล้วคลาดจาก คนเขียนบทคนนี้ เจอค่ายดีๆ ละครแมสๆ ดูสนุกทั่วบ้านทั่วเมืองเถอะ สงสารพระนางมาก
  • อ่าาา ลูกแฝดไปอีก พิกับวาเลี้ยงดีๆ เลยนะ อย่าให้โตมาเกลียดกันอีก 5555555555555
  • คิมแสดงได้ดีมากกกก แต่บทพิไม่ไหวจริงๆ สงสารพระเอก
  • บทยัดเยียดสีดำให้เดือนมากเกินไปอะ มันเกินไปจริงๆ คนที่เขาดิ่งกับความรู้สึกสูญเสีย ไม่มาอิจฉาริษยาง่ายขนาดนี้
  • คิมเล่นบทแฝดได้ขาดจริง… สีหน้าแววตาแตกต่างชัดเจน…เดือนสวยจัดมีเสน่ห์…พิสวยละมุนใสสุดๆ
  • พูดจริงๆ เลยว่า ละครเรื่องนี้ถ้าไม่ได้นะกแสดงแบกไว้จนหลังหักนะ น่าจะสู่ขิตไปนานแล้วแหละ ทุกคนเล่นดีหมด แต่ที่ต้องให้เครดิตจริงๆ คือ 'คิมเบอร์ลี่' เล่นดีมากกกกกกกก เล่นเป็นแฝดสองคนได้แตกต่างกัน แต่บทมันไม่เรียลอะ ไม่ดีด้วย บ้งมาก ต่อให้เล่นดีแค่ไหนมันก็ไม่สนุกอะ

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "สองเสน่หา" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook