ฟีดแบคคนดูละคร "ให้รักพิพากษา" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "ให้รักพิพากษา" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "ให้รักพิพากษา" (Ep.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมการรอคอย การกลับมาของเจ้าแม่เรตติ้งช่อง 3 นางเอก เบลล่า ราณี ในละครเรื่องใหม่ ให้รักพิพากษา (Dare To Love) ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (8 ก.ค.) ได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูไปเต็มๆ

เรียกว่าเปิดเรื่องมาก็สนุกโบ๊ะบ๊ะชวนติดตามกันเลย สำหรับ ให้รักพิพากษา ของนางเอง เบลล่า ราณี แถมเรื่องนี้ยังมาพร้อมพระเอกน้องใหม่แกะกล่อง กองทัพ พีค จับคู่เคมีรักต่างวัยในที่อายุห่างกันถึง 7 ปี พร้อมเรื่องราวการทำงานในบริษัททนาย เผยละครที่ถ่ายทอดมุมมองของเวิร์กกิ้งวูแมนพร้อมวิชาชีพทนายความออกมาได้อย่างน่าสนใจ แถมยังได้ความสนุก ออกอากาศมาตอนแรกก็ได้เสียงชมไปไม่น้อย นอกจากเคมีคู่พระ-นางแล้ว ยังมีตัวละครเพื่อนร่วมงานที่รับบทโดย พิ้งกี้ สาวิกา ทนายสาวคนสวย คู่ปรับตัวฉกาจของนางเอก ที่เจอหน้าเป็นต้องจิกเปียกันผ่านการทำงานอย่างมีชั้นเชิง(แต่ไม่ใช่ตัวร้ายนะ) เรียกว่าละครเรื่องนี้เปิดตัวดี ภาพสวยสมมง จนไม่อยากให้พลาดชมจริงๆ

เรามาดูฟีดแบคคนดูที่พูดคุยกันผ่านแฮชแท็ก #ให้รักพิพากษาEP1 บนทวิตเตอร์กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้กว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • รีวิว ให้รักพิพากษา EP1 ละครรักที่เดินเรื่องด้วยการทำงานภายในบริษัททนาย สอดแทรกตัวบทกฎหมายมาเพลินๆ แบบไม่ยัดเยียด ตลกโบ๊ะบ๊ะกลมกล่อม ทุกตัวละครทำงานทำการกันจริงจัง สำหรับตอนแรก เอาไปเลย 100 คะแนนเต็ม
  • ชอบอะแบบเรื่องนี้ไม่มีนางร้าย เพราะร้ายพอกันทั้งคู่ 555 เหมือนมีนางเอก 2 คนมากกว่า ปล. พิ้งกี้สวยมากกกก รอละครของพี่ต่อจากนี้อีกน้าาาาาา
  • บทเรื่องนี้คือดีมากกกขอชมทนายคามิเลียหน่อยสวยแพงทุกลุค
  • รออวยชุดทำงานคุณทนาย ตั้งแต่เปิดเรื่องมาจนถึงตอนนี้คือปังทุกชุด แล้วที่ปล่อยรูปออกมาก่อนหน้านี้ก็อย่างสวย
  • ซ้อเรณูบุญปลูกคัมแบคแล้วค่ะ เข้าคู่กันมาตั้งแต่ชุมแสง ยาวมาจนยุคปัจจุบัน 555
  • สนุกดี ส่วนตัวชอบละครคอมเมดี้เบาๆ ดูง่าย นี่ตอบโจทย์ นอกจากดูง่ายไม่หนักแล้วได้ความรู้กฎหมายด้วย แคสนักแสดงดี พิ้งกี้เบลล่าสวยคู่ดูเพลิน พนักงานร้านกาแฟนี่ตัวขโมยซีนเลยชอบนาง 555 ส่วนน้องพีคแสดงดี กวนๆ น่ารักน่าหยิกให้ผ่านกับเรื่องแรก จบการรีวิว
  • ชอบแนวกินเด็กแวะมาดู.. สรุปแสงส่องไปที่พิ้งกี้เฉย สวย สง่า ภูมิฐาน บุคลิกทนายเดินคู่กับบอสคือชนะเลิศ สวยทุกท่วงท่าจังหวะการพูดดูเป็นผู้หญิงฉลาดเท่ห์มาก
  • คงไม่ผิดถ้าจะบอกว่าแค่ Ep แรก ก็รักตัวละครทิชากรมากๆ แล้ว เพราะในตัวบททิชากรมีเงาของพี่เบลล่าซ้อนอยู่ ก็คือ​พี่เบลเล่นเป็นตัวเองนั่นแหละ เวลาเฮฮาก็โลกสดใส โบ๊ะบ๊ะ​ พอทำงานก็คือโหมดจริงจังสุด
  • ใครให้เบลล่าไปเล่นหวานอยู่ตั้งนาน เจ้าแม่คอเมดี้ชัดๆ ตั้งแต่ออเจ้าแล้ว คือธรรมชาติมาก น่ารักมาก พอดีแบบไม่ขาดไม่เกินเลยสักนิด
  • ชอบฉาก ชอบซาวด์ ชอบการจัดแสง ชอบคอสตูม สูทน้ำเงินชุดนี้ค่อดสวย ชอบบทสนทนา เดินคุยกันธรรมดาแต่พอรวมกันทุกอย่างมันลงตัวไปหมด ธรรมชาติมาก ฟีลสบายๆ ใจพองโต ดูแล้วยิ้มตามทั้งเรื่อง
  • ชอบความโบ๊ะบ๊ะของพระเอกนางเอกคู่นี้มากอะ 5555555 ปกติไม่ค่อยดูละครหลังข่าวบ่อยมากนัก แต่เราว่าเรื่องนี้สนุกมากกกกก ฝากไปดูเลยค่ะ
  • Ep.แรก ซีนที่ชอบมากสุด ชอบซีนเปิดตัวพระเอก เป็นซีนประทับใจของเราเลย และอีกซีนก็น่ารักที่นางเอกสั่งกาแฟ บทธรรมชาติดี ดูไม่ซ้ำละครไทย
  • เหมือนได้เบรกตัวเองจากความเครียดมาทั้งวัน ได้กลับมาดูละครฟีลกู๊ดสักที เชื่อแล้ว เบลล่า เอาอยู่ทุกบทบาทจริงๆ

Dare To Love ให้รักพิพากษา ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด33 ดูย้อนหลังทาง Ch3plus และ Netflix

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ให้รักพิพากษา" (Ep.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook