รวม 10 คอนเทนต์ที่คนดูมากที่สุดใน Disney+ Hotstar หลังเปิดตัว 1 สัปดาห์

รวม 10 คอนเทนต์ที่คนดูมากที่สุดใน Disney+ Hotstar หลังเปิดตัว 1 สัปดาห์

รวม 10 คอนเทนต์ที่คนดูมากที่สุดใน Disney+ Hotstar หลังเปิดตัว 1 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา Disney+ Hotstar ได้เปิดให้บริการในประเทศไทย โดยรับชมได้ทั้งบนอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS รวมถึงยังเข้าชมผ่านเว็บบราวเซอร์และกล่องทีวีรุ่นที่รองรับได้ ซึ่งเป็นที่ฮือฮากันอยู่พักใหญ่เพราะสมาร์ตทีวีบางรุ่นดันไม่รองรับจนต้องเดือดร้อนหาวิธีเป็นว่าเล่น จนถึงตอนนี้ก็เปิดตัวมาได้ 1 สัปดาห์แล้ว เรามาดูกันว่าภาพยนตร์และรายการไหนบ้างที่คนไทยเข้าชมมากที่สุด 10 อันดับแรก บน Disney+ Hotstar 

  1. Kingsman: The Golden Circle

เป็นภาคต่อจาก Kingsman: The Secret Service โดยองค์ประกอบของหนังที่สเกลใหญ่ขึ้นอย่างก้าวกระโดด มีความแปลกใหม่ในบางฉาก แต่ยังคงความสด ความสนุกและความบันเทิงไว้อย่างยอดเยี่ยม โดยเนื้อเรื่องค่อนข้างเชื่อมโยงกับภาคแรก ดังนั้นใครที่ยังไม่เคยดูภาคแรกมาก่อน เราแนะนำให้หามาดูให้เรียบร้อยก่อนไปจัดภาคสองนี้

  1. Raya and the Last Dragon

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นค่ายดิสนีย์ ที่เปิดตัวมาได้ปังมาก เพราะเป็นเรื่องแรกที่ดิสนีย์ทำการ์ตูนเจ้าหญิงที่มีเชื้อสายเป็นคนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล่าถึง ‘รายา (Raya)’ เจ้าหญิงแห่งเมืองฮาร์ทที่มีภารกิจต้องปกป้องอัญมณีจากอสูรร้าย สาวกเจ้าหญิงดิสนีย์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

  1. Kingsman: The Secret Service

แฮร์รี่ ฮาร์ท เจ้าหน้าที่อาวุโสขององค์กรสายลับระดับชาติที่ซ่อนตัวอย่างแนบเนียนอยู่หลังร้านตัดสูทชื่อ Kingsman ที่กำลังจะหาสมาชิกวัยรุ่นมาร่วมทีมสายลับสุดซ่าทีมใหม่ใต้การนำของเขา โดยมีหัวหน้าองค์กรสายลับคุมบังเหียนอยู่อีกที หนังมีกลิ่นอายของความคลาสสิค มีฉากบู๊ที่สนุก มัน ติดตลก มีเสน่ห์และสร้างสรรค์ ยิ่งประกอบกับดนตรีที่มันกระหึ่ม ยิ่งเพิ่มอรรถรสให้คนดูอย่างมาก

  1. Independence Day

ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดคลาสสิก จากค่าย 20th Century Fox ที่ฉายในปี 1996 เป็นหนังเรื่องแรก ๆ ที่ต่อสู้กับต่างดาวแบบอลังการงานสร้าง ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก มีฉากบู๊ ทำให้คนดูลุ้นแทบทุกฉากทุกตอน

  1. The Devil Wears Prada

ภาพยนตร์โรแมนติกที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่หลงใหลในวงการแฟชั่น เพราะแทบทุกฉาก ทุกคอสตูม ที่ถูกยกมาให้เหล่านักแสดงได้สวมใส่ล้วนมีสไตล์ที่เก๋ และยังเป็นของแบรนด์เนมระดับโลก จนใครหลายคนต้องจดไว้ในลิสต์เพื่อตามหามาครอบครอง

  1. Captain America: The First Avenger

ภาพยนตร์แอคชั่นซุปเปอร์ฮีโร่สุดมัน ยุคแรกของจักรวาลมาร์เวลที่สอดแทรกความตลกและความสนุก เรื่องนี้มีการพาเราไปทำความรู้จักที่มาที่ไป จุดเริ่มต้นของฮีโร่อย่าง ‘กัปตันอเมริกา’ ถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูนมาร์เวลไม่ควรพลาด

  1. Soul

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากค่าย Pixar แนวดราม่าแฟนตาซี ที่ทำให้ใครหลายคนน้ำตาซึม โดยมีการนำปรัชญาชีวิต ความสุขและความหมายของการมีชีวิตมาเล่าได้ดีมาก ๆ

  1. The Favourite

ภาพยนตร์แนวพีเรียด ดราม่า คอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของราชวงศ์อังกฤษสมัยช่วงต้นปี 1800 มีการพูดถึงประเด็นทางสังคม ที่แก่งแย่งชิงดี มีการประชันเล่ห์เหลี่ยมทางความคิดมากมาย

  1. Luca

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นใส ๆ สอดแทรกเรื่องราวกระแสสังคมอย่าง ‘ความหลากหลายทางเพศ’ ที่ถึงแม้ว่าหนังจะไม่ได้บอกตรง ๆ แต่ถ้าได้ดูจะเข้าใจในความคิด และทัศนคติของตัวละครที่ทางพิกซาร์วางบทบาทไว้มากขึ้นอย่างแน่นอน

  1. Togo

ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริง เกี่ยวกับภารกิจที่ต้องช่วยคนทั้งหมู่บ้านให้พ้นจากโรคระบาด ความหวังทั้งหมดจึงพุ่งตรงไปที่ เลินฮาร์ด เซปพาลา (Leonhard Seppala) และสุนัขลากเลื่อนที่ชื่อ โทโก (Togo) ของเขา เพื่อการเดินทางเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ ความรัก และความซื่อสัตย์ของสุนัขกับเจ้าของ นับว่าเป็นเรื่องที่มีความซึ้งกินใจอีกเรื่องหนึ่ง

มาต่อกันที่ 10 รายการโทรทัศน์หรือซีรีส์ที่มียอดเข้าชมสูงสุดใน Disney + Hotstar

  1. Loki

ซีรีส์เรื่องล่าสุดจากจักรวาลมาร์เวล เนื้อเรื่องมีความต่อเนื่องจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลมาร์เวล เล่าต่อมาจากในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งทางมาร์เวลทำซีรีส์ชุดนี้ขึ้น เพื่อให้ทุกคนเข้าใจในความคิดของ ‘โลกิ (Loki)’ อย่างลึกซึ้งมากขึ้น

  1. The Walking Dead

ซีรีส์ซอมบี้แนวดราม่าสยองขวัญสุดลุ้นระทึก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการที่ต้องดิ้นรนเพื่อให้เอาชีวิตรอดจากซอมบี้และโลกที่แสนอันตราย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ฮิตมากจนได้รับรางวัลมากมาย

  1. The Mandalorian

ซีรีส์ภาคแยกจากหนังเรื่อง Star Wars เรื่องราวในซีรีส์จะพุ่งเป้าไปที่การติดตามแมนโด (Mando’a) จากเผ่าพันธุ์บนดาวแมนดาลอร์ (Mandalore) จักรวาล Star Wars ซึ่งเป็นนักล่าค่าหัวที่อยู่ไกลโพ้น เรื่องนี้มีการเดินเรื่องด้วยฉากแอคชั่น ไม่เน้นปรัชญา แต่เน้นไปที่การเดินทางและวิถีชีวิต เรียกได้ว่าแปลกใหม่และสนุกมากยิ่งขึ้น

  1. The Little Mermaid

ภาพยนตร์เรื่องดังในตำนานที่ออกฉายในปี ค.ศ. 1989 เรื่องราวของ ‘แอเรียล’ เจ้าหญิงเงือกน้อยแสนสวย กับการผจญภัยพร้อมผองเพื่อนที่แสนน่ารักอย่าง ฟลาวเดอร์และซาแบสเชี่ยน เรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่มีครบทุกรสชาติ ใครที่เป็นคอการ์ตูนเจ้าหญิงก็ไม่ควรพลาดนะ

  1. The X-Files

ซีรีส์สุดฮิตของยุค 90 ที่นำเรื่องราวจากข่าวแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นตามหน้าข่าวต่าง ๆ ทั่วโลกมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งดราม่า ตลกและซีเรียส รวมถึงการถ่ายทอดเนื้อหาต่าง ๆ ออกมาได้อย่างสมจริง

  1. American Horror Story

ซีรีส์สัญชาติอเมริกันแนวสยองขวัญสุดเข้มข้น โดยในแต่ละซีซั่นจะมีการเล่าเรื่องราวที่ต่างกันออกไปและจบลงในซีซั่นนั้น บางเรื่องราวได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงด้วย เรียกได้ว่าหลอนติดหัวจริง ๆ

  1. The Bad Batch

ซีรีส์แอนิเมชันแฟนตาซี 3D ที่เป็นหนึ่งในภาคต่อของ Star Wars ซึ่งภาคนี้จะมีการเล่าเรื่องจาก Bad Batch ซึ่งเป็นกลุ่มของโคลนนิ่งทดลองที่เปิดตัวใน The Clone Wars (ภาคก่อนหน้า) ใครเป็นสาวก Star Wars ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

  1. Raven’s Home

ซีรีส์ซิทคอมแนวครอบครัว ที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกอย่างวุ่นวายและสนุกสนาน เต็มไปด้วยเรื่องของความสัมพันธ์ครอบครัวและเพื่อนที่อบอุ่น

  1. Marvel’s M.O.D.O.K.

ซีรีส์รูปแบบ Stop Motion Animation เรื่องใหม่ที่อิงจากตัวละครมาร์เวล โดยเรื่องนี้เล่าเจาะชีวิตของ ‘โมด็อค (Modok)’ ตัวละครวายร้ายที่ตั้งใจจะยึดครองโลก แต่พยายามทำตัวให้เหมือนคนทั่วไป

  1. Lost

ซีรีส์อเมริกันแนวดราม่าที่เล่าถึงผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกบนเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่บนเส้นทางบินระหว่างซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียกับลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา แต่ในเกาะแห่งนี้ดูเหมือนจะมีปริศนาต่าง ๆ ซ่อนเร้นอยู่มากมาย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รวม 10 คอนเทนต์ที่คนดูมากที่สุดใน Disney+ Hotstar หลังเปิดตัว 1 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook