"กระทิง" สุดโดดเดี่ยวไม่เหลือใคร ยอมตากฝนขอร้อง "บัว" ให้เห็นใจ "แค้นรักสลับชะตา" Ep.11

"กระทิง" สุดโดดเดี่ยวไม่เหลือใคร ยอมตากฝนขอร้อง "บัว" ให้เห็นใจ "แค้นรักสลับชะตา" Ep.11

"กระทิง" สุดโดดเดี่ยวไม่เหลือใคร ยอมตากฝนขอร้อง "บัว" ให้เห็นใจ "แค้นรักสลับชะตา" Ep.11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังเข้มข้นชวนให้ลุ้นทุกฉากทุกตอนจริงๆ สำหรับ แค้นรักสลับชะตา ล่าสุดเพราะความเห็นแก่ตัวของ วัท ในร่าง เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ไม่ยอมสลับร่างคืน ในที่สุดก็ทำให้หมอกุล (บัว นลินทิพย์) ได้หูตาสว่างรู้ความจริงซะที จากหมอกุลคนที่เคยรักและเป็นห่วง เตช (วัท) มาตลอดก็เปลี่ยนไปทันที สัปดาห์นี้พระเอกหนุ่มกระทิงเลยไม่เหลือใครแล้ว จะเป็นยังไง ไปชมกัน

โดยเป็นฉาก วัทในร่างเตช (กระทิง) หนีออกจากบ้านหลังทะเลาะกับ ธนภพ (อ่ำ อัมรินทร์) เพราะรู้ความจริงว่าเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายา วัทในร่างเตชเลยไม่มีที่ไป จึงมาหา หมอกุล (บัว) เพื่อขอไปอาศัยอยู่ด้วย

เป็นอีกฉากหนึ่งที่ถ่ายทำยากพอสมควร เพราะต้องเซ็ทฉากฝนตกกันตั้งแต่ช่วงเย็น เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ก็เรียกบัวกับกระทิงมาซักซ้อมพร้อมบรีฟอารมณ์กันอย่างละเอียดยิบ งานนี้ทั้งบัวและกระทิงทำการบ้านมาอย่างดีเลยไม่มีปัญหาเรื่องบท หลังจากซักซ้อมแบบไร้น้ำฝนจนคล่องแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กระทิงยืนรอบัวอยู่หน้าที่ทำงานตั้งแต่ช่วงเย็น เพื่อที่จะขอไปอยู่บ้านบัวด้วย เพราะไม่มีที่ไปแล้วจริงๆ แต่บัวกลับไม่สนใจและต่อว่ากระทิงที่เห็นแก่ตัวไม่ยอมสลับร่างคืน และขอให้กระทิงกลับตัวเป็นคนดีให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน กระทิงเลยรีบสวนกลับบัวทันที ว่าถ้าเค้ากลับตัวเป็นคนดีแล้วบัวจะรักเค้าบ้างมั้ย ทำเอาบัวอึ้งไม่ตอบก่อนจะเดินกลับไปทำงานต่อทันที 

กระทิงรู้สึกเคว้งคว้างไม่รู้จะไปไหนเลยตัดสินใจยืนรอบัวต่อไป จนกระทั่งบัวเลิกงานออกมาเห็นกระทิงยืนรอตัวเองอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก บัวแอบมองกระทิงเพราะความสงสารแต่ก็ทำใจแข็งรีบเดินไปที่รถทันที กระทิงรีบวิ่งตามขอร้องบัวอีกครั้ง แต่บัวก็ไม่สนใจขับรถออกไปอย่างเร็ว ทิ้งให้กระทิงอยู่คนเดียว ทำเอากระทิงถึงกับอึ้งไปไม่ถูก เพราะที่พึ่งสุดท้ายที่คิดว่าจะเป็นบัว แต่แล้วก็ไม่เหลือใครเลยจริงๆ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้บอกเลยว่าไม่ง่ายเลยสำหรับบัวกับกระทิง แต่ทั้งคู่ก็สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีจนผ่านฉลุย บอกเลยว่าฉากนี้อาจทำให้คนดูจุกตามกระทิงก็เป็นได้

ติดตามชมว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในฉากนี้ ในละคร แค้นรักสลับชะตา Ep.11 วันศุกร์ที่ 9 ก.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กระทิง" สุดโดดเดี่ยวไม่เหลือใคร ยอมตากฝนขอร้อง "บัว" ให้เห็นใจ "แค้นรักสลับชะตา" Ep.11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook