5 เหตุผลที่ควรดู Turner & Hooch ซีรีส์เจ้าตูบแสนรู้สุดอบอุ่น

5 เหตุผลที่ควรดู Turner & Hooch ซีรีส์เจ้าตูบแสนรู้สุดอบอุ่น

5 เหตุผลที่ควรดู Turner & Hooch ซีรีส์เจ้าตูบแสนรู้สุดอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Turner & Hooch ซีรีส์ภาคต่อจากหนังอมตะที่จะทำให้คุณเอ็นดูเจ้าตูบและสัตว์เลี้ยงมากมายอย่างถอนตัวไม่ขึ้นจาก Disney+ พร้อมแล้วที่จะนำคุณไปสู่เรื่องราวทั้งวุ่น ทั้งน่าเอ็นดูระหว่างความสัมพันธ์ของคนกับเจ้าตูบแสนรู้ ที่แม้แต่นักแสดงยังยอมรับว่าอารมณ์ดีทุกครั้งที่เข้าฉากด้วย และนี่คือ 5 เหตุผลที่คุณควรดูซีรีส์เรื่อง Turner & Hooch

  1. ซีรีส์ภาคต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Turner & Hooch ในปี 1989 แสดงโดย Tom Hanks

ซีรีส์เรื่อง Turner & Hooch ของ Disney+ ไม่ในการรีเมคจากภาพยนตร์ Turner & Hooch ในตำนานที่นำแสดงโดย Tom Hanks เมื่อปี 1989 แต่เป็นการดำเนินเรื่องต่อโดยมีตัวเอกเป็น Scott Turner Jr. ลูกชายของนักสืบ Turner & Hooch ที่เป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมสหรัฐอเมริกา โดยเขาได้รับสุนัขสุดดื้อรั้นตัวหนึ่งเป็นมรดก ซึ่งจากที่แรกๆ เขาไม่ถูกชะตากับเจ้าตูบนี่เท่าไรนัก แต่ในภายหลังก็พบว่าเขากับสุนัขนี้อาจกลายเป็นคู่หูสุดเพอร์เฟกต์ที่ช่วยกันฟันฝ่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปได้อย่างราบรื่น และด้วยความเป็นซีรีส์ จึงสามารถขยายความเรื่องราวต่างๆ ได้ละเอียดมากขึ้นกว่าเวอร์ชั่นภาพยนตร์อีกด้วย

Josh Peck นักแสดงนำในบทลูกชายของ Scott Turner ที่สวมบทบาทโดย Tom Hanks เมื่อปี 1989 กล่าวว่า
“ถือว่าเป็นเกียรติของผมเลยก็ว่าได้ ที่ได้มาแสดงในซีรีส์ที่สร้างต่อจากหนังของ Tom Hanks หนึ่งในนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์ Tom แสดงหนังชื่อเดียวกับซีรีส์และออกฉายก่อนที่เขาจะมาแสดงใน Philadelphia และ Forrest Gump ซึ่งเขาชนะรางวัลออสการ์ สำหรับผม การได้ดูเขาแสดงในเรื่องนั้นสนุกมากครับ มันเป็นช่วงเวลาก่อนที่เขาจะกลายเป็นนักแสดงซูเปอร์สตาร์ เหมือนเราได้ดูเขากำลังลับกระบี่ให้คม ซึ่งเขาทำได้อย่างสมดุลทั้งในเรื่องการแสดงที่น่ารักด้วยบุคลิกที่ผู้ชมจะชื่นชอบ พร้อมกับการเล่นบทคอมเมดี้ที่มีเจ้าหมามาวุ่นวายไปด้วย ความสมดุลของสองอย่างนี้นี่แหละที่ทำให้หนังต้นฉบับ รวมถึงซีรีส์เรื่องใหม่เรื่องนี้ที่ผมมีโอกาสได้มาแสดง เป็นส่วนผสมที่ลงตัว และยิ่งแสดงไปเรื่อยๆ ผมก็หลงรักเจ้าหมาที่มาแสดงเป็น Hooch มากขึ้น ซึ่งเราใช้หมาถึง 5 ตัวในการถ่ายทำเลยครับ”

t_h_302_1sheetbusshelter_fin0

t_h_499_1sheetbusshelter_fin0

  1. ซีรีส์ของคนรักสัตว์ ที่ไม่ใช่แค่สุนัข

นอกจากเจ้าตูบอย่าง Hooch ที่เป็นคู่ซี้ของพระเอกแล้ว เรายังจะได้เห็นสัตว์นานาชนิดที่มาร่วมเข้าฉากกันมากมาย เพราะขึ้นชื่อง่าเป็นซีรีส์ที่คนรักสัตว์ห้ามพลาด รับรองว่าจะต้องเอ็นดูสัตว์น้อยแต่ละตัว จนหัวใจของคุณได้รับการฮีลอย่างต่อเนื่องในแต่ละฉาก แต่ละตอนแน่นอน

  1. ซีรีส์ของครอบครัว ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

หากกำลังมองหาซีรีส์ที่สมาชิกทั้งครอบครัวจะได้นั่งดูและใช้เวลาสุดสัปดาห์ร่วมกัน Turner & Hooch เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสุดๆ นอกจากคุณพ่อคุณแม่จะได้ชมการผจญภัยของเจ้าหน้าที่รัฐกับเจ้าหมาแสนรู้ตัวนี้ไปพร้อมๆ กับวุ่นวายของตัวละครแต่ละตัวที่สร้างสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีแล้ว เด็กๆ ในบ้านยังได้เรียนรู้ความน่ารักและความผูกพันระหว่างมนุษย์และสัตว์ต่างๆ จากในเรื่องนี้อีกด้วย

  1. คราคร่ำไปด้วยนักแสดงมากฝีมือ

นอกจาก Josk Peck แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนที่ร่วมกันสร้างเรื่องราวสุดประทับใจเอาไว้ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ทั้ง Carra Patterson แสดงเป็น Jessica Baxter คู่หูที่ทั้งฉลาดและกล้าหาญของ Scott, Brandon Jay McLaren แสดงเป็น Xavier Wilson เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ ผู้สุขุมและลึกลับ, Anthony Ruivivar แสดงเป็น หัวหน้า James Mendez เจ้านายของ Scott ที่แพ้ทางเจ้า Hooch สุนัขตัวใหม่ของ Scott เสมอ, Lyndsy Fonseca แสดงเป็น Laura Turner น้องสาวที่น่ารักและเป็นคนที่รักสัตว์มากของ Scott, Jeremy Maguire แสดงเป็น Matthew Garland ลูกชายที่รักสุนัขของ Laura และ Vanessa Lengies แสดงเป็น Erica Mouniere หัวหน้าโครงการฝึกสุนัขของกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ เป็นต้น

  1. ความมืออาชีพอันเป็นธรรมชาติของนักแสดง สัตว์ต่างๆ และทีมงานที่จะทำให้คุณประทับใจ

ว่ากันว่าสิ่งที่ควบคุมยากที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์ หรือซีรีส์ต่างๆ คือ สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ และสลิง นักแสดงในเรื่อง Turner & Hooch ต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า สัตว์ต่างๆ ในกองถ่ายมีเยอะมาก และยากที่จะควบคุมได้ หากไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ครูฝึกที่คอยกำกับท่าทางการแสดงออกจากเหล่าสัตว์น้อยเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ถึงกระนั้นก็ยังมีหลายฉากหลายตอนที่นักแสดงต้อง “ด้นสด” จากการควบคุมไม่ได้ของสัตว์เหล่านี้ ซึ่งบ่อยครั้งที่การนอกบทโดยไม่ได้ตั้งใจเหล่านั้นทำให้การแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และมอบความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับฉากนั้นๆ ได้อย่างน่าประหลาด นี่ยังไม่รวมถึงการตั้งครรภ์ของนักแสดงอย่าง Carra Patterson ที่ทำให้ทีมงานต้องปรับบทใหม่ แต่เธอก็ยังแสดงสปิริตด้วยการถ่ายทำอย่างเต็มที่ และอายุครรภ์ของเธอในซีรีส์ก็ตรงกับอายุครรภ์จริงๆ ของเธออีกด้วย

turnerhooch(1)

ซีรีส์ Turner & Hooch เป็นซีรีส์ออริจินัลจาก Disney+ Hotstar ที่ผลิตโดย 20th Television โดยมี Matt Nix รับหน้าที่เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้อำนวยการสร้างบริหาร และผู้เขียนบท McG (จากบริษัท Wonderland Sound and Vision) ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารและรับหน้าที่ผู้กำกับตอนเปิดตัว นอกจากนี้ยังมี Michael Horowitz, Robert Duncan McNeill และ Mary Viola ร่วมรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร และมี Josh Levy ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารร่วมด้วย สามารถรับชมได้เร็วๆ นี้ที่แอปพลิเคชั่น Disney+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook