ส่องความหล่อ "สวีข่าย" พระเอกจีนสุดฮอต ที่ชาวเน็ตบอกว่าหน้าตาดีตั้งแต่เด็กยันโต!

ส่องความหล่อ "สวีข่าย" พระเอกจีนสุดฮอต ที่ชาวเน็ตบอกว่าหน้าตาดีตั้งแต่เด็กยันโต!

ส่องความหล่อ "สวีข่าย" พระเอกจีนสุดฮอต ที่ชาวเน็ตบอกว่าหน้าตาดีตั้งแต่เด็กยันโต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูปถ่ายก่อนเดบิวต์ของ สวีข่าย นักแสดงหนุ่มสุดฮอต จากซีรีส์ดังอย่าง Story of Yanxi Palace, Ancient love Poetry, Falling Into Your Smile และอีกมากมาย ที่ถูกชาวเน็ตชื่นชมถึงใบหน้าที่หล่อเหลาตั้งแต่เด็ก

เป็นที่ทราบกันดีว่า การมีหน้าตาที่ดีถือเป็นโอกาสอย่างหนึ่งในการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง อย่างเช่น สวีข่าย พระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงเป็นเวลาไม่นาน แต่ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เขามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นนับไม่ถ้วนจากรูปลักษณ์หน้าตาที่หล่อเหลาของเขา เรียกได้ว่า ใบหน้าของ เทพไป๋เจวี๋ย จากซีรีส์ ตำนานรักสองสวรรค์ (Ancient love Poetry) องค์นี้อยู่ในหัวใจของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

 

สวีข่าย ถือเป็นดาราชายที่มีดีทั้งหน้าตาและศักยภาพคนหนึ่ง เพราะเขามีผลงานมากมายตั้งแต่เดบิวต์ โดยเฉพาะการได้รับบทนำในซีรีส์ระดับตำนานอย่าง เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace) และซีรีส์ดังอย่าง เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (The Legends) ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของผู้ชมจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่าเขามีเสน่ห์อย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแสดงอันน่าทึ่งของเขาอีกด้วย ไม่ว่าจะเล่นบทอะไร เขาก็สามารถเล่นได้ดีและเข้าถึงตัวละครจริงๆ อีกทั้งซีรีส์แต่ละเรื่องที่เขาเล่นก็ยังเรตติ้งสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

 

แฟนคลับและคนรอบข้างของ สวีข่าย จะรู้กันดีว่าเขาไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ สวีข่าย เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบ เขาชนะเวทีการประกวดนายแบบเมื่อปี 2013 และได้เซ็นสัญญาเข้าค่าย HuanYu Entertainment นี่จึงเป็นข้อพิสูจน์ว่า แม้เขาจะไม่เคยแสดงมาก่อน แต่เขาก็พยายามศึกษาและเรียนรู้ และทำมันออกมาได้ดี อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ภาพในช่วงแรกๆ หรือ ภาพถ่ายตอนเป็นน้กเรียนก่อนที่จะเดบิวต์ของเขากลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตและแฟนๆ

หลายคนบอกว่า สวีข่าย เป็นเด็กที่หน้าตาดีโดยธรรมชาติจริงๆ เมื่อดูจากรูปถ่ายนักเรียนของเขาบนอินเทอร์เน็ต จะรู้ได้เลยว่าเขามีฐานหน้าตาที่ยอดเยี่ยมมากเพียงใด ลักษณะใบหน้าที่สวยงามและมีมิติควบคู่ไปกับอารมณ์เย็นชาและหล่อเหลา ทำให้คนหลงเสน่ห์ได้อย่างง่ายดาย แม้เขาจะแต่งตัวธรรมดาๆ แต่ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อความหล่อของเขาเลย เขาจะใส่อะไรก็ทำให้คนรู้สึกว่ามีเสน่ห์เฉพาะตัวอยู่เสมอ

 

รูปถ่ายตอนอยู่ชั้นประถมของ สวีข่าย แสดงให้เห็นว่า มันไม่ใช่การพูดเกินจริงเลยที่ว่า เขาคือหนุ่มฮอตของโรงเรียน แม้แต่ชาวเน็ตหลายคนก็ยังชื่นชมว่า เขานั้นหล่อจนหาที่ติไม่ได้ แม้ทรงผมจะไม่ได้เสริมกับใบหน้า แต่เขาก็ยังหล่ออยู่ดี อีกทั้งยังบอกอีกว่า สวีข่าย เป็นผู้ชายที่หล่อตั้งแต่เด็กจนโต รูปร่างหน้าตาของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เขายังคนหล่อเหลาและมีรูปร่างที่สะดุดตาอยู่เสมอ

 

นอกจากการชื่นชมหน้าตาของ สวีข่าย แล้ว ชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมวิสัยทัศน์ที่ดีของ อวี๋เจิ้ง (นักเขียนบทภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ชาวจีน) ที่ให้การช่วยเหลือ สวีข่าย หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาเข้าทำงานบริษัทเดียวกับ อวี๋เจิ้ง จนทำให้อาชีพการงานของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ สวีข่าย เท่านั้น ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่ถูก อวี๋เจิ้ง ปลุกปั้นจนได้ดี อย่างเช่น จ้าวลี่อิง, อู๋จิ่นเหยียน, หวังลี่คุน, จางเหมิง และอีกมากมาย จะเห็นได้ว่าสายตาของ อวี๋เจิ้ง นั้นเฉียบแหลมจริงๆ 

 

สวีข่าย ถือเป็นนักแสดงที่มีดีทั้งหน้าตาและความสามารถ หากใครเป็นแฟนๆ ของ สวีข่าย ก็อย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดของเขาอย่าง ตำนานรักสองสวรรค์ (Ancient love Poetry) และ (รัก)ยิ้มของเธอ (Falling Into Your Smile) ทาง WeTV

Story: Pornnapat W.

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่องความหล่อ "สวีข่าย" พระเอกจีนสุดฮอต ที่ชาวเน็ตบอกว่าหน้าตาดีตั้งแต่เด็กยันโต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook