"อู๋-พิ้งกี้" สบตาหวาน อุบัติเหตุแห่งรักเกิดกลางออฟฟิต "ให้รักพิพากษา" Ep.3

"อู๋-พิ้งกี้" สบตาหวาน อุบัติเหตุแห่งรักเกิดกลางออฟฟิต "ให้รักพิพากษา" Ep.3

"อู๋-พิ้งกี้" สบตาหวาน อุบัติเหตุแห่งรักเกิดกลางออฟฟิต "ให้รักพิพากษา" Ep.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นให้เด็กมันดูคำนี้ยังใช้ได้อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ อย่าง แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ อู๋ ธนากร รับบทบอสเบส และ พิ้งกี้ สาวิกา รับบทคามิเลีย ทนายความสาวสวย ที่โคจรมาเจอกัน ซึ่งถือว่าเป็นคู่รักต่างวัยอีกหนึ่งคู่ที่เคมีเข้ากันอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามองอย่างแรง สำหรับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ช่อง 3 กด 33 ผลิตโดย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นละครสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูอยู่ตลอดเวลาและถือว่าเป็นละครรักฉบับนักกฎหมาย ที่นำเสนอเรื่องราวรักต่างวัยผสมกับเส้นเรื่องอาชีพทนายความที่กระแสบอกปากต่อปาก ทำให้เข้าไปอยู่ในใจคุณผู้ชมทุกเพศทุกวัยอยู่ในขนาดนี้

ล่าสุดแฟนๆ เตรียมฟินจิกหมอนไปกับคู่รักต่างวัย กับฉากความน่ารักแสนซนระหว่าง แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ อย่าง อู๋ ธนากร และ พิ้งกี้ สาวิกา ที่ทั้งคู่ต่างพากันทำงานหามรุ่งหามค่ำ อยู่ในออฟฟิศสองต่อสองในค่ำคืนทำงานเพลินจนเผลอหลับคาออฟฟิศถึงเช้า ซึ่งเช้าวันนั้นเป็นวันหยุดของออฟฟิศ แต่ดันมีเจ๊ก้อย (จุ๊บแจง) พนักของของบริษัทดันพาเด็กฝึกงานสองคนมาเรียนรู้งานในช่วงวันหยุดพอดิบพอดี เลยทำให้ บอสเบน (อู๋ ธนากร) และ ทนายคามีเลีย (พิ้งกี้ สาวิกา) ที่กำลังจะออกนอกห้องไปล้างหน้า แปรงฟันในห้องน้ำถึงกับต้องรีบกลับลำ มุดหลบใต้โต๊ะ หาที่แอบเพื่อไม่ให้เห็นว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันในออฟฟิศสองต่อสองในชุดทำงานของเมื่อวานกันอย่างชลมุนวุ่นวายจนกระทั่ง ทนายคามีเลียสะดุดล้มลงบนตัวของ บอสเบน ทั้งบนโซฟาและบนพื้น สายตาจองมองกัน บอกเลยว่าฉากนี้ แฟน ๆที่ได้ดูแล้วต้องอิน อมยิ้มออกมาอย่างแน่นอน

งานนี้เตรียมหมอนขึ้นมาจิกฟินไปกับซีนความน่ารักของคู่รักต่างวัย อู๋ ธนากร และ พิ้งกี้ ได้แบบจุใจ พร้อมฟินไปด้วยกันในละครรักของนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา Ep.3 คืนวันพฤหัสฯ ที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus และ Netflix

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "อู๋-พิ้งกี้" สบตาหวาน อุบัติเหตุแห่งรักเกิดกลางออฟฟิต "ให้รักพิพากษา" Ep.3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook