ฟีดแบคคนดู ละคร "แค้นรักสลับชะตา" EP.16 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "แค้นรักสลับชะตา" EP.16 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "แค้นรักสลับชะตา" EP.16 ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอไปแล้วสำหรับละคร แค้นรักสลับชะตา ที่ชาวเน็ตยกให้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในล็อตนี้ของช่อง 3 ผลงานของผู้จัด อ้อม พิยดา ที่พา 4 นักแสดงมากฝีมือสุดเฉียบ อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, กระทิง ขุนณรงค์ และ บัว นลินทิพย์ มาสร้างความประทับใจแก่คนดูตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง แถมยังกวาดคำชื่นชมกลับไปนอนกอดได้เพียบ

แค้นรักสลับชะตา ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวของชายสองคนที่มีพื้นฐานชีวิตต่างกันสุดขั้ว ต้องมาสลับร่างกันจากอุบัติเหตุในคืนพระจันทร์แดง ชะตาชีวิตที่เปลี่ยนไปกะทันหันในร่างของคนอื่น ทำให้เขาทั้งสองคนได้เรียนรู้ชีวิตจากความต่างและความบาดหมางจากความสัมพันธ์รุ่นพ่อแม่ นำมาสู่ความจริงหลายเรื่องที่พวกเขาค้นหามาทั้งชีวิต เรียกว่าเป็นละครที่รวมเอาทุกรสชาติความสนุกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ได้เสียงชื่นชมจากคนดูไปเพียบไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลำดับภาพเรื่องราวให้ลุ้นน่าติดตาม และบทโทรทัศน์ที่เข้มข้นทัชใจคนดู รวมทั้งการแสดงของ 4 นักแสดงนำที่เรียกว่าเอาอยู่ทุกฉากทั้งดราม่าและความฟิน ครบรสตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง ต้องปรบมือให้ทีมสร้างจริงๆ จ้า

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #แค้นรักสลับชะตาตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • สิ่งดีๆ ที่จะหาได้ในประเทศตอนนี้คงมีแค่ละครน้ำดีแบบนี้แค่นั้นสินะ แต่คือฟินมากเอาจริงเขินหมอนขาดหมดแล้วตอนนี้...บทสรุปของเรื่องนี้คือทุกคนคลั่งรักจบ!!!!
  • ตอนเห็นแคสยอมรับว่าเอ๊ะจะเข้ากันมั้ย พล็อตสลับร่างก็เห็นอยู่ทั่วไป นสดอื่นก็มีอีกแค่ 3-4 คนจะแบกเรื่องยังไงไหว ที่ไหนได้ ปังมากกก น้อยแต่มาก น้อยแต่ให้ความสำคัญกับทุกตัวคือดีมากๆๆ รุ่นใหญ่ไม่ได้มาแค่ไม้ประดับ ละรุ่นเล็กก็ไม่ดับเลยเวลาเข้าฉากด้วย กราบทุกคน
  • อวยยศฉากจูบเตชกับจินนี่ คือดีมาก มีทั้งรัก ทั้งเศร้า อ่ะ แต่ทำได้ดีทั้งคู่เลย โอ้ยยยย ฟินแท้ ขออาเล็กน้ำตาลอีกสักเรื่อง เคมีดีมากกกก แงงงงง แต่จูบกันเยอะขนาดนี้ได้ยังไงนะ 
  • อวยยศละครเรื่องนี้หน่อยยย ดีกว่าที่คิดไว้มากๆ มันดีมากจริงๆ เนื้อเรื่องสนุก ครบทุกรส นักแสดงปังมาก เคมีดีงาม และที่สุดยอดเลยก็คือมุมกล้องเทพ ภาพสวยแสงสวยมากกก ต้องขอบคุณผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงและทีมงานทุกคนจริงๆค่ะ ที่สร้างผลงานดีๆแบบนี้ออกมาให้ได้ดูกัน
  • กูโกงความสุขมึงมาทั้งชีวิตกูทำไม่ได้มึงเป็นน้องชายกูนะเว้ย!! โห้กราบแม่!! บทดีมาก
  • เตชยอมไม่กลับร่างเดิมเพื่อคืนความสุขที่วัทควรจะได้มัน(ทั้งชีวิต)
  • จบแล้ว ขออวยยศแบบร่ายยาวหน่อย จริงๆตามมาดูเพราะโดนกระทิงตกจากเรื่องก่อน เรื่องนี้ยกให้เป็นมาสเตอร์พีชของพี่ทิงเลยก็ว่าได้ ได้บทดี เล่นดี และเค้าไชน์มากจริงๆกับ 2 คาแรคเตอร์ ต่อจากนี้เล่นบทอะไรก็ไม่ยากเกินความสามารถแล้วแหละ เป็นกำลังใจให้ แล้วเจอกันเรื่องหน้าค๊าบ
  • กุล-วัท-เตช-จินนี่ เป็นตัวอย่างสอนชีวิตที่ดีของคำว่า “ดีพอแต่ไม่พอดี” ความเหมาะสมของชีวิตคู่ที่ใครหลายๆคนวัดด้วยคำว่า ดีพอ ที่จะคบกัน แท้ที่จริงแล้วมันอาจจะไม่พอดีต่อกันทั้งสองฝ่ายก็เป็นได้ หลายคู่จึงเหมือนกับคู่พระนางทั้งหมดที่ต่างตามหาคนที่พอดีกับตนเอง
  • ธนภพ ถึงจะคนที่ไม่ดียังไง แต่สิ่งหนึ่งที่รับรู้ได้เลยก็คือความรักลูก ธนภพเป็นพ่อที่ดีมาก สามารถเลี้ยงเตชขึ้นมาเป็นคนที่ดี ให้ความรัก ความอบอุ่นอย่างเต็มที่ พอรู้ว่าวัทเป็นลูก ก็ปกป้องลูกโดยยอมรับผิดไว้เองทั้งหมด เพื่อที่จะไม่ให้ความผิดไปถึงลูก ซึ้งอ่ะฉากนี้
  • อลังการล้านแปด เป็นซีนใหญ่ที่เหมือนบทสรุปของเรื่องให้คนดูลุ้น และมันก็ลุ้นจริงๆ ลุ้นมากๆ ใจจดจ่อหน้าทีวีมากๆ ว่าสรุปจะสลับร่างกันคืนมั้ย สมกับที่เฝ้ารอตอนนี้มากๆ สุดยอดดด
  • ไม่รู้จะอวยยังไงดี ทุกอย่างมันดูลงตัวไปหมดเลย บทเอย นักแสดงเอย คือมันดีมากจริงๆ ด้วยความบทส่งด้วย นักแสดงก็เหมือนได้โชว์ศักยภาพได้เต็มที่ แบบเค้าทำให้คนดูเชื่อได้ ว่าเค้าคือคนๆนั้นจริงๆ ทุกคนไปสุดมากกกก ฮื่อ เก่งกันจัง
  • มันดีจริงๆอ่ะ ไม่ได้พูดเว่อร์เลยนะ ละครไทยดีๆหนึ่งเรื่องเลยอ่ะ ตั้งแต่ดูมาคือไม่รู้สึกรำคาญตัวละคร หรือบทเลย เดินเรื่องก็ไวมากตั้งแต่ตอนแรกยันจบลุ้นทุกตอน และเป็นเรื่องที่เดาอะไรไม่ได้ด้วย ที่สุดเลยนะ เรื่องนี้ไม่มีนางร้าย ถูกใจเเล้ว1
  • นี่คือบทพิสูจน์​ ยูไม่ต้องเอานักแสดงเบอร์ใหญ่มาเลย ถ้ายูมีบทดี ทีมนักแสดงเข้าถึงบทบาท กำกับดี ผู้จัดดี ทีมงานภาพ ฉาก คอสตูมดี ละครมันก็ดัง คนก็สนับสนุนด้วยตัวของมันเอง แถมนักแสดงได้อวยยศเพิ่มไปอีกจากเรื่องนี้

ละคร แค้นรักสลับชะตา สามารถดูย้อนหลังได้ทาง Ch3Plus และ WeTV

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "แค้นรักสลับชะตา" EP.16 ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook