"หวังอี้ป๋อ" ลงพื้นที่​ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยที่เหอหนาน

"หวังอี้ป๋อ" ลงพื้นที่​ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยที่เหอหนาน

"หวังอี้ป๋อ" ลงพื้นที่​ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยที่เหอหนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้อง​-นักแสดงผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงจีน หวังอี้ป๋อ ร่วมเป็นอาสาสมัคร ลงพื้นที่จังหวัดบ้านเกิด​ ณ​ มณฑลเหอหนาน​ ที่กำลังเผชิญเหตุอุทกภัยจากสถานการณ์ฝนตกหนัก​ จนเป็นเหตุให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ น้ำท่วมหนักเหอหนาน มีผู้เสียชีวิตแล้ว 12 ราย จีนเร่งอพยพประชาชนกว่าแสนชีวิต

 

Han Hong Love Charity Foundation​ เปิดเผยข้อมูลว่า​ ทางมูลนิธิฯ​ นำโดยนักร้องชื่อดัง​ หานหง พร้อมทีมงานบรรเทาสาธารณภัยเฉพาะกิจ​ ซึ่งประกอบไปด้วย​ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ​ พนักงานขับรถ​ และอาสาสมัครด้านอื่นๆ​ ได้ลงพื้นที่ไปยังเมืองเจิ้งโจว​ ในมณฑลเหอหนาน​ ทางตอนกลางของประเทศจีน เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ โดยหนึ่งในอาสาสมัครที่ร่วมเดินทางไปในครั้งนี้​ คือนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม​ หวังอี้ป๋อ

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ หวังอี้ป๋อ ร่วมเป็นอาสาสมัครกับ​ Han Hong Love Charity Foundation​ เพราะเมื่อปลายปีที่แล้ว​ เขาก็ได้ร่วมลงพื้นที่ไปยังเมืองคุนหมิง และได้รับคำชื่นชมจาก​ หานหง ประธานมูลนิธิฯ​ ถึงความอดทนและทุ่มเทในการทำงานเป็นจิตอาสา

นอกจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่ลงพื้นที่แล้ว ทาง Han Hong Love Charity Foundation​ ยังรวบรวมเงินบริจาคจากเหล่าคนบันเทิง​ จำนวน​ 50​ คน อาทิ​ หานเกิงและภรรยา,​ หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ลู่หาน, หลี่เหวินฮั่น, ปี้เหวินจวิ้น, หวงหมิงฮ่าว,​ หวังหยวน, อี้หยางเชียนซี​ ฯลฯ​ จำนวน​ 30​ ล้านหยวน​ หรือกว่า​ 150​ ล้านบาท​ รวมทั้งอาหาร​ น้ำดื่ม​ และสิ่งของอื่นๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ชาวเจิ้งโจว​ด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "หวังอี้ป๋อ" ลงพื้นที่​ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยที่เหอหนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook