ปลดล็อคเคมีหวานไปกับ "หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา" ในซีรีส์ใหม่ "ดุจดวงดาวเกียรติยศ" (You Are My Glory)

ปลดล็อคเคมีหวานไปกับ "หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา" ในซีรีส์ใหม่ "ดุจดวงดาวเกียรติยศ" (You Are My Glory)

ปลดล็อคเคมีหวานไปกับ "หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา" ในซีรีส์ใหม่ "ดุจดวงดาวเกียรติยศ" (You Are My Glory)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เห็นรายชื่อนักแสดงนำก็ฮือฮาตั้งแต่ประกาศสร้างแล้วจ้า ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายบน WeTV กับการโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงซุปตาร์ตัวท็อปของวงการจีนอย่าง ตี๋ลี่เร่อปา และ หยางหยาง

เรียกว่าการจับคู่กันใน ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ของสองนักแสดงทรงอิทธิพลวงการบันเทิงจีนสร้างความฮือฮาแก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาที่ไม่เพียงแค่โด่งดังในจีนเท่นั้น แต่ยังมีผลงานโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในไทยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ผลงานซีรีส์เรื่องดังของ ตี๋ลี่เร่อปา อย่างเรื่อง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017), สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (2020), ฉางเกอสิง (2021) และผลงานซีรีส์เรื่องดังของ หยางหยาง อย่างเรื่อง เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (2016), เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (2020)

โดย ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของดาราสาวตัวท็อปกับวิศวกรอวกาศสุดเก่ง ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังเวลาวัยเยาว์ผ่านไป กับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่เริ่มก่อตัว ตี๋ลี่เร่อปา รับบท เฉียวจิงจิง และ หยางหยาง รับบท อวี๋ถู

ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ประพันธ์โดย : กู้ม่าน กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หวังจือ ผลิตโดย : Penguin Film and Television เรื่องราวของดาราสาวดาวรุ่งอย่าง เฉียวจิงจิง (ตี๋ลี่เร่อปา) ที่มีพร้อมทั้งความสวย และรวยมากในวงการบันเทิงจีน ดูเหมือนชีวิตเธอนั้นจะไม่มีอุปสรรคใดใด ถ้าหากไม่ถูกจับได้ว่าเธอนั้นช่างไร้ฝีมือในการเล่นเกม ทั้งที่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์เกมมือถือชื่อดัง แต่เพื่อความสมบูรณ์แบบในหน้าที่และภาพลักษณ์ จิงจิง จึงต้องตามหาโค้ชเกมคนเก่งมาช่วยเธอในการพัฒนาฝีมือโดยด่วนภายในหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง...

โดยคนที่เฉียวจิงจิงนึกถึงคนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก คนที่เธอเคยตกหลุมรักครั้งแรกนั่นก็คือ อวี๋ถู (หยางหยาง) หนุ่มหล่อเด็กเทพของห้องที่ตอนนี้เขาทำอาชีพ วิศวกรอวกาศ แต่ตอนนั้นเขาได้ปฏิเสธเธออย่างไร้เยื่อใย แต่ในใจก็ยังแอบรักเธอลึกๆ โดยหลังจากที่มีบัญชีคิวคิวของหญิงสาวปริศนาที่ยื่นข้อเสนอให้เขาช่วยเป็นโค้ชเกมให้ ทำให้อวี๋ถูได้พบกับเพื่อนร่วมห้องที่ห่างกันมากว่าสิบปีอีกครั้ง หลังจากช่วยเธอแก้ไขปัญหาเรื่องการเล่นเกมของเธอ ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความรัก

เรื่องราวของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร จะหวานสักแค่ไหนกัน รอติดตาม ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) เริ่ม 26 กรกฎาคมนี้ได้ทาง https://bit.ly/YOUAreMyGlory / แอป WeTV และ wetv.vip อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น. พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ปลดล็อคเคมีหวานไปกับ "หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา" ในซีรีส์ใหม่ "ดุจดวงดาวเกียรติยศ" (You Are My Glory)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook