ฟีดแบคคนดู ละคร "หลงกลิ่นจันทน์" EP.18 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "หลงกลิ่นจันทน์" EP.18 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "หลงกลิ่นจันทน์" EP.18 ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากตอนจบไปแบบพีคๆ ละครแนวโรแมนติกสืบสวน หลงกลิ่นจันทน์ ผลิตโดยค่ายปรากฏการณ์ดี ที่สร้างมิติใหม่ให้แก่ละครแนวสืบสวนสอบสวนไทย ที่คนดูเทคะแนนว่าเป็นละครที่ทำออกมาได้สมจริงลุ้นตามทุกฉาก ว่าใครเป็นฆาตกรตัวจริง

เรียกว่าทำเรตติ้งปังแบบต่อเนื่อง ละคร หลงกลิ่นจันทน์ จากช่อง 7HD นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร รับบทหมอนิติเวช และ ทับทิม อัญรินทร์ ตำรวจนักสืบเจ้าของคดีฆาตกรรม ณ ดอนหินกาบ ที่ค้นหาฆาตกรตัวจริง เรียกว่าในตอนจบเฉลยปมทุกอย่างว่า ใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์อย่าง หมวดตี๋ ตำรวจหนุ่มยิ้มละมุน รับบทโดย บอส ชนกันต์ ที่เขาตีบทแตก ทำเอาเรื่องราวพีคสุดๆ และยังคนดูประทับใจไปกับการถ่ายทอดอารมณ์สุดจิตของหนุ่มบอส เปลี่ยนอารมณ์สีหน้าได้อย่างเข้าถึงบทบาท เรียกว่าเล่นออกมาจนทำคนดูขนลุกสุดๆ ได้รับคำชมถล่มทลาย

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • สิ่งที่คิดมาตลอดคือเรื่องจริง หมวดตี๋ คือฆาตกรที่ฆ่าจันทน์ บทหมวดนี่คือไปสุดจริงๆอ่ะ ฉากเดียวคือไปสุดทุกอารมณ์ โรคจิตมาก บอสคือเล่นดีมากอ่ะ
  • เอาจริงๆนี่ก็แอบสงสารหมวดตี๋เหมือนกันนะ รักคนอื่นจนตัวเองขาดสติ พลั้งมือฆ่าคน ทำในสิ่งที่ผิดลงไป สุดท้ายพอคนเราทำผิดครั้งแรกไปแล้ว เพื่อปิดบังความผิดในครั้งแรก ทำให้ทำผิดครั้งที่ 2 3 4 5 ตามมาเรื่อยๆ กว่าจะรู้ตัวก็ถลำลึกมากไป เกินกว่าจะแก้ไขแล้ว
  • สารวัตรคงจะช็อคมาก หมวดตี๋คือเป็นคนทำทุกอย่างเลยอ่ะ คนใกล้ตัวที่ตัวเองไว้ใจมาตลอด เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนคู่หูไปไหนไปด้วยกัน ลุยไหนลุยด้วยกัน สุดท้ายคือฆาตกรที่ตัวเองพยายามตามหามาโดยตลอด นี่ว่าลึกๆ ว่านก็คงผิดหวัง เสียใจอ่ะ
  • จากผู้ชายที่ปรากฏตัวด้วยรอยยิ้มสดใสคอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างปกป้องสารวัตรว่านรักแต่ในที่สุดแล้วภายใต้รอยยิ้มนั้นก็ซ่อนความโหดเหี้ยมเอาไว้อย่างที่เขาว่าจิตใจมนุษย์ยากแท้หยั่งถึงจริงๆ น่าเสียดายที่หมวดตี๋ไม่ได้เป็นอีก1ในตำรวจน้ำดีที่หาได้ยาก
  • บอสเล่นดีมาก เล่นได้จิตและประสาทแดกสติแตกมาก วันนี้คือวันของเค้าจริงๆ
  • ที่สุดแล้วพ่อของหมอดินก็ได้ชื่อว่าเป็นผู้บริสุทธิ์และตกเป็นแพะจากปากของตำรวจที่ทำคดีหลังจากผ่านมา 20 ปีสะท้อนเรื่องจริงมากนะว่ายังมีอีกกี่คนที่ไม่ได้ทำผิดจริงๆแล้วโดนจับ ยังมีอีกกี่คนที่ต้องเป็นแพะโดยที่ครอบครัวของเขาเหล่านั้นไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย
  • ท่านๆ ทั้งหลาย ดีแต่ ดีแต่ใช้อำนาจ คนที่ต้องตกเป็นแพะ ทั้งๆที่เค้าไม่ควรเป็น คนที่อยู่ข้างหลังเค้าจะเป็นยังไง และตัวเค้าเองก็โดนสังคมตราหน้าไปแล้ว แก้อะไรไม่ได้ วงจรแบบนี้มัน
  • เป็นอะไรที่คาดไม่ถึง บอสเล่นเเบบบทคนดีได้เนียน สีหน้าท่าทางเปลี่ยนไปตามสถานการณ์โคตรเก่ง ตอนเงียบๆ ก็คือดูน่ากลัว งื้อออ ขนลุก
  • เรื่องนี้คือสะท้อนความจริงในหลายๆ ด้านนะ โดยเฉพาะ วงการตำรวจไทย นี่มองเห็นความเป็นจริงเลย บางครั้งคนดีๆก็ต้องมาเป็นแพะรับผิด ทั้งๆ ที่เค้าไม่ได้ทำผิด สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครช่วยได้ ตำรวจชั้นน้อยถ้าขัดคำสั่ง ตำรวจชั้นสูงๆ ก็จะโดนย้าย หรือโดนพักงาน เห้ออ !!
  • ถ้าจบแบบ ว่านรัก ตาย ก็ไม่ตินะ เพราะเป็นละครแนวสืบสวนสอบสวน ไม่ใช่แนวรักๆ ละครก็สมเหตุสมผลของมัน
  • เอาจริงบทจันทน์นี่หนักเอาเรื่องอยู่เหมือนกันเด้อ แล้วคะน้าคือเล่นดีอะ จริต ดูมีเสน่ห์ มีมิติ น่าสงสาร แล้วก็สวย คือไม่แปลกทำไมผู้ชายดอยหินกาบถึงอยากได้
  • ไม่ชอบบทละครไทยอย่างหนึ่งคือ คนร้ายและคนชั่วตายเเบบไม่สะใจเท่าไหร่ คือทำกับคนอื่นไว้เยอะมาก ตอนจบหมวดตี๋ต้องได้รับกรรมกว่านี้อ่ะ เเต่ใดใดคือบอสโคตรสุดยอด เรื่องนี้พิสูจน์ฝีมือจริงๆ แจ้งเกิดเต็มตัวเลยจ้า
  • ทุกตัวละครในเรื่องมีมุมที่น่าสงสาร น่าเห็นใจ และมุมมืดอยู่ในทุกตัวละครเลย พอเป็นมนุษย์มันก็ยากที่จะเข้าใจได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีใครสมควรตายจากความไม่พอใจของใครทั้งนั้น ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรมไม่ว่าก่อนตายจะเป็นคนยังไงก็ตาม
  • บทละครยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม นักแสดงยอดเยี่ยมและละครยอดเยี่ยมแห่งปีต้องมาเเล้วค่ะ มันดีไม่ไหวมันพีคจริงๆ บทหมวดตี๋เดาไว้ไม่มีผิดว่ามันต้องไม่ธรรมดา เเล้วพี่บอสเล่นดีจริงเข้าถึงบท นักแสดงสมทบชายต้องมา ถ้าไม่มีเข้าชิงนี่ หมดคำจะพูดอ่ะ
  • ฉันอยากจะอวยทุกอย่าง ทั้งนักแสดง ผู้กำกับ คนเขียนบท ฉากแสงภาพอะไรดีไปหมดทุกอย่างเลย นักแสดงคือตีบทแตกทุกคน บทดีแบบดีมาก เสียดายมีฉากเลิฟซีนน้อยไปนิดนึง 5555 ภาพดีแสงดีมาก มุมกล้องคือเริ่ด รักละครเรื่องนี้ ต้องได้ละครแห่งปีแล้วมั้ย 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "หลงกลิ่นจันทน์" EP.18 ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook