รีวิว I NEED ROMANCE (รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ) ซีรีส์อุ่นใจ หัวใจฟู

รีวิว I NEED ROMANCE (รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ) ซีรีส์อุ่นใจ หัวใจฟู

รีวิว I NEED ROMANCE (รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ) ซีรีส์อุ่นใจ หัวใจฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 แรกๆ บางคนอาจจะเริ่มจาก Work From Heart พัฒนาไปเป็น Work From Home หรือแม้ว่าบางคนอาจจะ Work From Hell ด้วยวิกฤตขนาดนี้ แต่เราก็ยังต้องคอยดูแล จิตใจและหัวใจคนรอบข้างเรา

วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำซีรีส์ ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจฟูฟ่อง กับซีรีส์รีเมคจากต้นฉบับที่ลงทุนสร้างโดย True CJ Creations กับ I NEED ROMANCE เวอร์ชั่นเกาหลีมาเป็นเวอร์ชั่นไทย ที่ใช้ชื่อว่า รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ บอกเลยว่านอกจาก นักแสดงนำทั้งสองคน ที่ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ และ นิว ฐิติภูมิ กับบทบาทที่ใครๆก็เห็นแล้วก็ต้อง แอบยิ้มอยู่ในใจเพราะเป็นเรื่องราวที่พูดถึงรักแรกที่ไม่เคยลืม ความรักสมัยวัยเด็ก แต่ด้วยเวลาหรืออะไรก็แล้วแต่มันก็ทำให้คนเราเปลี่ยนกันได้จากเคยชอบกันตอนเด็กตอนนี้ก็อาจจะไม่แล้วก็ได้

เรื่องนี้เริ่มต้นจากหนุ่มน้อย นายเต้าหู้ ที่โตขึ้นมากับ จุ๊บแจง พี่สาวใจดีข้างบ้านที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก จากเด็กน้อยขี้แย ขี้แง ที่กลัวไปทุกอย่าง ถูกสอนให้รู้จักหัวใจตัวเองไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต มุมมองที่มีต่อโลก และสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล คือ ดนตรี เวลาผ่านไปเขาทั้งคู่ต้องแยกจากกัน ต่างคนแยกย้ายไปตามเส้นทางชีวิตของตัวเอง นายเต้าหู้ ไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา กลายเป็นโปรดิวเซอร์หนุ่ม โด่งดังระดับโลกในนามว่า อาลาน เอ็กซ์ ส่วน จุ๊บแจง เติบโตขึ้นกลายเป็นสาวออฟฟิศสุดมั่น ที่ชื่อว่า ณใจ แต่เชื่อไหมว่า ณใจ เนี่ยโดนหักอกผิดหวังมาแล้วไม่ถ้วน จนเธอมองความรักและสิ่งรอบตัวเป็นความชินชา จนได้ฉายาในที่ทำงานว่า สัตว์เปลือกแข็ง

วันหนึ่งอาลานได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งพร้อมกับเป้าหมายที่ตั้งใจนั่นคือ กลับมาหา ณใจ รักแรกของเขา ก่อนที่จะพบว่า เธอได้เปลี่ยนไปมาก แต่ตัวอาลานก็สัมผัสได้ว่าภายในลึกๆของ ณใจ ยังมีพี่สาวใจดีที่เขาเคยรู้จักเมื่อสมัยวัยเยาว์อยู่ ซึ่งลำพังเธอต้องต่อสู้อยู่กับความโดดเดียวมาตลอด เขาก็ได้ตัดสินใจจะมาเติมเต็มชีวิตเธอ ด้วยการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ ณใจ โดยมาเป็นคนที่คอยดูแล ทำอาหารเช้า ให้กำลังใจ แม้กระทั่งบอกรักทุกครั้งที่มีโอกาสบอก เรียกได้ว่า เช้ากลางวันเย็น จนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอ ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาไปเรื่อยๆ แต่มันไม่ง่ายแบบนั้นหนะสิ เพราะว่า ณ ใจ ดันไปตกหลุมรักเจ้านาย อย่าง กานต์ (เป๊ก เปรมณัช) แถมกานต์ก็มีใจให้เธอด้วย

ไม่พอจ้า เพราะยังมีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง คริส (น้ำหวาน กรรณาภรณ์) สาวแฟชั่นนิสต้าสุดมั่น Perfect อดีตเคยเป็นเพื่อนรักของณใจ แต่ต้องมาเลิกคบกันเพราะคริสแย่งแฟนณใจ สมัยเรียนมหาลัย แถมคริสยังเป็นแฟนเก่าของกานต์อีกด้วย

โอ้โหยังไงกันละเนี้ย คืออาลาน รัก ณใจ แต่ณใจ รักพี่กานต์ แต่พี่กานต์ยังลืมคริสไม่ได้ ส่วนคริสที่เคยแย่งแฟนณใจ คราวนี้ก็ยังจะแย่งอีก OMG มะรุมมะตุ้มสุดๆ แถมยังมีอีกคู่ที่พูดถึงความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดอย่าง มิ้นท์ มิณทิตา ที่รับบทเป็นรันชู กับ เทมส์ สรรพกิจ ที่รับบทเป็นทชะ

ให้ได้ร่วมลุ้นไปอีกด้วย อยากจะบอกนี่คือซีรีส์รักโรแมนติกคอมมาดี้ที่สอดแทรกแง่มุมความรักไว้ได้ดีเลยทีเดียว แนะนำให้กดเข้าไปดูเลย รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ I NEED ROMANCE ชมได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series HD 120, 239 และทางแอป TrueID บนแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เวลา 21.30 น.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รีวิว I NEED ROMANCE (รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ) ซีรีส์อุ่นใจ หัวใจฟู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook