"ดวงตาที่ 3 - พฤษภา-ธันวา- รักวุ่นวายยัยตัวป่วน" พร้อมละครล็อตใหม่ช่อง 3 เดือนสิงหาคม

"ดวงตาที่ 3 - พฤษภา-ธันวา- รักวุ่นวายยัยตัวป่วน" พร้อมละครล็อตใหม่ช่อง 3 เดือนสิงหาคม

"ดวงตาที่ 3 - พฤษภา-ธันวา- รักวุ่นวายยัยตัวป่วน" พร้อมละครล็อตใหม่ช่อง 3 เดือนสิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงหาคม ช่อง 3 สนับสนุนการอยู่บ้านอย่างมีระยะห่างท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัว ด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบ กับละครน้ำดีจัดลงจอถึง 3 เรื่อง ดวงตาที่ 3 (I See Dead People), พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน (May-December Romance) และ ปีศาจแสนกล (A Devilish Cupid) ตามมาด้วยซีรีส์สัญชาติไทยเนื้อหาน่ารัก Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน และซีรีส์จีนเรื่องยาว มีดบินกรีดฟ้า (The Legend of Flying Daggers) ตำนานมีดบินจะกลับมาสะท้านยุทธจักรอีกครั้ง รวมถึงภาพยนตร์ไทยและหนังฝรั่งเรื่องยาว ทยอยร้อยเรียงนำเสิร์ฟความสนุก



เริ่มกันที่ละคร ดวงตาที่ 3 (I See Dead People) โรแมนติก คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน ค่าย ซิติเซ่น เคน จำกัด และผู้จัดมือดี หน่อย บุษกร นำแสดงโดย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ประกบ เจมส์ มาร์ และถือเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกัน โดยหนุ่มเจมส์รับบท ตรีกาล ชายหนุ่มผู้มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นวิญญาณ แต่ก็กลัวผีขึ้นสมอง ส่วน มิว นิษฐา รับบทเป็น ปุ้ม ลูกสาวเจ้าของตำหนักร่างทรงที่หายไปอยู่กรุงเทพฯ การออกตามหาจึงมาคู่กับการผจญภัยสู้รบกับผีอีกมากมาย ติดตาม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.-22.30 น. ต่อจาก ละคร ตามรักคืนใจ

มาถึงเรื่องที่ 2 กับละครรักต่างวัยสุดแปลกแหวกแนว พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน (May-December Romance) แนวโรแมนติค คอมเมดี้ ภายใต้คำโปรยสั้นๆสุดเก๋ไก๋ว่า รักเรา ไม่ “แก่” เลย ของผู้จัด โดนัท มนัสนันท์ นำโดยพระนางเคมีคู่ใหม่ ริว วชิรวิชญ์ และ แยม มทิรา เรื่องราวของคุณป้าอายุ 52 ปี ที่ถูกความรัก‘เท’เพราะความแก่ จนหันไปพึ่งศัลยกรรมกลายร่างเป็น ซิส-อร สาวน้อยวัย 25 เริ่ด! สะแมนแตน! และได้ตกหลุมรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นลูก ติดตาม ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น.-22.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. ต่อจาก ละคร รักนิรันดร์จันทรา

อีกหนึ่งเรื่องที่ช่อง 3 ขอเอาใจครอบครัวคนไทย ด้วยละครโรแมนติกคอมเมดี้ ของคนกับผีใน ปีศาจแสนกล (A Devilish Cupid) แห่งค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด โดย น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ว่าด้วยเรื่องราวอันแสนจะกุ๊กกิ๊กของปีศาจเจ้าสำราญอายุร้อยปี นำแสดงโดย เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ ที่เปลี่ยนบทบาทมาเล่นเป็นปีศาจหรือเรียกให้ดีๆก็คือ(ผี) เป็นครั้งแรก ความเจ้าเล่ห์แสนกลมีครบ เพราะเมื่อความรักของมนุษย์ไปไม่ถึงไหนสักที (ผี) ก็ขอยื่นมือเข้ามาเอี่ยว ประกบสองพระนาง โบ๊ท-ธารา ทิพา และ ลาล่า-ลาริสา มิษฎา วิลมอทท์ ติดตาม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่ม 4 สิงหาคม 2564 เป็นตอนแรก

ต่อด้วยละครน่าดู ไข่มุกมังกรไฟ ผลงาน บริษัท เป่า จิน จง จำกัด การันตีในความดุเด็ดเผ็ดบู๊ ด้วยเรื่องราวของสองมังกรลุ่มน้ำโขงที่ต้องห้ำหั่นกันบนเส้นทางค้ายาเสพติด ชะตาชีวิตของไข่มุกงามต้องถูกหล่อหลอมด้วยเลือด อำนาจ และน้ำตา นำแสดงโดย เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ, วาวา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ติดตาม ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20 -16.00 น. ต่อจากละคร เพลิงนาคา

และยังได้นำละคร พีเรียด โรแมนติก ดราม่า เรื่อง วนิดา กลับมาลงจอพร้อมออกอากาศให้แฟนๆได้หายคิดถึง ในผลงานสุดประณีตของ บริษัท ฮู แอนด์ ฮู จำกัด โดย ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา นำแสดงโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วนิดา ถือเป็นละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งเนื้อหาและบทพูดที่หาดูได้ยาก รวมถึงความโดดเด่นของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในยุค 50s ที่ได้สร้างความประทับใจกับกระโปรงสุ่มเอวเล็กไม่รู้ลืม ติดตาม ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 18.00 -19.00 น. ต่อจากละคร รักกันพัลวัน

เข้าสู่โหมดซีรีส์ไทยสุดน่ารักเรื่อง Me Always You รักวุ่นวายยัยตัวป่วน แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ของบริษัท Century UU ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude ที่เปิดประเดิมซีรีส์ไทยเรื่องแรกโกอินเตอร์เต็มตัว โดยนำไปออกอากาศสดคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศ ทั้งไทยและจีน บนช่อง Anhui TV รวมถึงยังขึ้นสตรีมมิ่ง Migu Video แพลตฟอร์มรายใหญ่ชื่อดังของประเทศจีน แฟนๆทั้งไทยและจีนจะได้พบกับเรื่องราวความป่วนของยัยลูกเป็ดขี้เหร่ และชายหนุ่มที่เป็นรักแรกในวัยเด็ก จากเด็กชายอ้วนเตี้ยขาดความภาคภูมิใจ เติบโตเป็นหนุ่มหล่อนักเรียนอังกฤษที่จำเธอไม่ได้!! งานนี้ต้องดึงเพื่อนรักคนสวยมาสวมบทบาทแทน แต่ยัยเพื่อนคนดีกลับมาตกหลุมรักชายคนเดียวกันซะนี่! นำแสดงโดย ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ประกบ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และ มะลิ-มาลินีแอคเดอเลค โคทส์ รักป่วนๆ ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตาม ทุกวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 23.00-24.00 น.เริ่มตอนแรก 27 สิงหาคม 2564

ทางด้านซีรีส์จีนก็พลาดไม่ได้เพราะในช่วง แชนแนล ทรี ซีรีส์ สำหรับเดือนสิงหาคมมีหนังจีนเรื่องยาวคุณภาพแน่น มีดบินกรีดฟ้า (The Legend of Flying Daggers) นำเสนอการต่อสู้ที่เป็นตำนานมีดบินอันลือลั่น และยังเป็นซีรีส์ที่รวมเอาพระนางสวยหล่อระดับอินเตอร์มาอยู่ร่วมกันด้วย กล่าวถึง ลี้ไฮว หลานชายของ ลี้น้อยมีดบิน หรือ ลี้คิมฮวง ที่หายสาบสูญไปหลังจากการท้าประลองยุทธและทำให้เจ้าสำนักกิมงึ้ง เซี่ยงกัวกิมฮ้งเสียชีวิต ลี้ไฮว ผู้เป็นหลานต้องปกปิดฐานะเพื่อความปลอดภัย แต่เมื่อมารดาถูกลอบสังหารจึงขอสู้อีกครั้งเพื่อรักษาเกียรติภูมิของสกุลลี้ ติดตาม ทุกวันจันทร์และวันพุธ เวลา 23.00-24.00 น. ส่วนวันอังคาร เวลา 24.00-01.00 น. เสนอตอนแรก 9 สิงหาคม 2564

หลังจากนั้นทุกวันศุกร์เวลาดี 23.00-24.00 น. มาสนุกกับภาพยนตร์ไทยยามดึก เริ่มตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 เรื่อง ขอโทษค่ะหนูเป็นแมวมอง นำแสดงโดย เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับเรื่องราวของแคสติ้งสาวสวยที่ทำงานพลาดตลอดจนเป็นที่ระอา และเมื่อเธอได้เจอกับหนุ่มหล่อขนหน้าอกอุกอุย ตรงกับงานโฆษณาที่กำลังมองหา งานและรักครั้งนี้จะนกหรือจะแฮปปี้เอนดิ้ง ส่วนวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 เรื่อง เซียมซีป่วนรัก ฉึกฉึก นำแสดงโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ความวุ่นวายของสาวออฟฟิศวัยเบญจเพส และการเสี่ยงเซียมซีตามหารักแท้ ซึ่งใครจะรู้ว่าทำให้เธอกำลังได้รับพรถึง 7 ประการกลับบ้านไปด้วย, และวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 เรื่อง พระยาปราบ หนังไทยโบราณว่าด้วยเรื่องของพระธรรมรักษา หรือพระธุดงค์ที่ได้ชื่อว่าปราดเปรื่องในเรื่องความยุติธรรม ใครคิดถึง ปอ-ทฤษฏี สหวงษ์ ต้องติดตาม ร่วมแสดงโดยนางเอก ปราง-กัญญ์ณรัณ วงส์ขจรไกล

สำหรับในช่วง แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ เดือนสิงหาคม ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่องยาววันเสาร์ เวลา 22.55-01.25 น. พบกับ 4 เรื่องสุดเข้มข้น เริ่มที่ แวมไพร์ ทไวไลท์ หนังดังภาคต่อความรักและการต่อสู้ของแวมไพร์หนุ่มและหญิงสาวอันเป็นที่รัก นำแสดงโดย คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ (Taylor Lautner) บิลลี่ เบิร์ก (Billy Burke) และ ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี (Peter Facinelli) เริ่มจากภาคที่ 1 วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2564 TWiLIGH แวมไพร์ ทไวไลท์ สาวน้อย เบลล่า สวอน และแวมไพร์หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกและตกหลุมรักกันทันทีเพราะเธอเสมือนคู่แท้ที่รอมานาน 90 ปี ต่อด้วยภาคที่ 2 เสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564 The Twilight Saga : New Moon แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน เบลล่า เข้ามาคลุกคลีกับคนในครอบครัวของ เอ็ดเวิร์ด ท่ามกลางความเปราะบางและอันตรายจากเหล่าแวมไพร์ตัวร้าย และภาคที่ 3 วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 The Twilight Saga : The Eclipse แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อีคลิปส์ รักสามเส้าและการไล่ล่าของเหล่าแวมไพร์โหด กับความห่างของเพื่อนสนิทเผ่าพันธุ์หมาป่า วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 กับเรื่อง Enough แค้นเกินทน การลุกขึ้นมาสู้เพื่ออิสรภาพและความอยู่รอดของหญิงสาวหลังโดนรังแกอย่างสุดทน นำทีมสู้โดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez)

ช่อง 3 พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงตลอดเดือนสิงหาคม 2564 เพื่อนำเวลาของครอบครัวมาอยู่ร่วมกัน บนมาตรฐานการรักษาระยะห่างอย่างห่วงๆ เพียงเปิด ช่อง 3 กด 33 และทาง CH3Plus

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ดวงตาที่ 3 - พฤษภา-ธันวา- รักวุ่นวายยัยตัวป่วน" พร้อมละครล็อตใหม่ช่อง 3 เดือนสิงหาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook