รวมละครดังรีรัน ที่กลับมาออนแอร์อีกครั้งช่วงนี้

รวมละครดังรีรัน ที่กลับมาออนแอร์อีกครั้งช่วงนี้

รวมละครดังรีรัน ที่กลับมาออนแอร์อีกครั้งช่วงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลาที่ประเทศกำลังเผชิญสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกครั้ง ทางฝั่งวงการบันเทิงอย่างกองถ่ายละครก็ถูกผลกระทบถ่ายทำละครไม่ได้ สถานีโทรทัศน์จึงต้องนำละครดังกลับมารีรันกันในช่วงนี้ จะมีเรื่องไหนบ้างที่กลับมาออกอากาศอีกครั้งในช่วงนี้

 

ละคร ตามรักคืนใจ นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ มิว นิษฐา ละครเรื่องดังที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ชม ถือว่าเป็นละครที่รีรันบ่อยเรื่องหนึ่งของช่อง 3 กลับมาออกอากาศอีกครั้ง ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 และใกล้จะลาจอเร็วๆ นี้ โดยละครใหม่เรื่อง ดวงตาที่สาม จะมารับไม้ต่อ

 

ละคร ข้ามากับพระ นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ และ ฮาน่า ลีวิส ละครบู๊สุดมันที่แม้ว่าจะกลับมารีรันแต่ก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

 

ละคร หัวใจเถื่อน นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ และ ขวัญ อุษามณี ละครที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว ด้วยการฟาดเรตติ้งเปิดตัวตอนแรกถึง 8.2 พร้อมทำเรตติ้งในตอนจบสูงถึง 10.6 เรื่องราวของชายหนุ่มที่ขาดความรักจากครอบครัว เปลี่ยนทุกอย่างกลายเป็นแรงแค้นนำเขากลับมาสู่รสเสน่หาที่มิอาจลืมเลือน กลับมาในช่วงละครดังที่คิดถึง ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 น. ทาง ช่อง 7HD  

 ละคร ขุมทรัพย์ลำโขง นำแสดงโดย อาร์ต พศุตม์ และ พิงกี้ สาวิกา เรื่องราวของดินแดนแห่งพญานาคราช ตำนานลึกลับแห่งลุ่มน้ำโขง พลังอำนาจที่ทุกคนอยากครอบครอง ขุมทรัพย์ลำโขง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ รวมละครดังรีรัน ที่กลับมาออนแอร์อีกครั้งช่วงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook