"มารีญา-เดน่า" ปะทะคารมเดือด ฟาดแรงถึงขั้นขอแยกบ้านในซีรีส์ "อินจัน"

"มารีญา-เดน่า" ปะทะคารมเดือด ฟาดแรงถึงขั้นขอแยกบ้านในซีรีส์ "อินจัน"

"มารีญา-เดน่า" ปะทะคารมเดือด ฟาดแรงถึงขั้นขอแยกบ้านในซีรีส์ "อินจัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์ อินจัน Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang กำลังเข้าสู่ช่วงชีวิตของแฝดสยามที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เมื่อครอบครัวใหญ่ที่ดูเเหมือนจะอบอุ่นอาจถึงคราวแตกสลาย ด้วยความขัดแย้งระหว่างภรรยาของอินและจันคือ ซาร่า ที่รับบทโดย เดน่า สโลซาร์ และ แอดิเลต ที่รับบทโดย มารีญา พูลเลิศลาภ

ด้วยครอบครัวของ อินจัน ที่รวมกันมีลูกมากถึง 21 คน ด้วยความใหญ่ขึ้นทำให้เกิดความขัดแย้งที่ไม่ลงรอย จากเรื่องเล็กน้อย สะสมเป็นความอึดอัดภายใน รอวันระเบิดออกมา ซึ่งทั้ง เดน่า และ มารีญา จะต้องมีซีนปะทะคารม กันหลายฉาก และถือเป็นความท้าทายในฐานะนักแสดงของทั้งสองอีกด้วย

อย่างเช่นใน อีพี 5 ฉากที่แอดิเลตไม่พอใจที่ซาร่าดุลูกของเธอ ทั้งมารีญาและเดน่า ก่อนเข้าฉากต้องทำความเข้าใจความรู้สึกของแม่ที่ต้องปกป้องลูกๆ แม้ในความเป็นจริงพวกเธอจะไม่เคยมีลูกก็ตาม แต่กลับถ่ายทอดความรู้สึกที่เจ็บปวดของคนเป็นแม่ได้อย่างดี การปะทะคารมแบบคำต่อคำ ฉากนี้สีหน้าและแววตาของเดน่ายังบ่งบอกถึงความกดดันที่ต้องทนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงจนเกินรับมือ ในขณะที่มารีญาเองก็รับแรงส่งจากเดน่าได้ดีจนแทบไม่เชื่อว่าทั้งคู่ไม่เคยผ่านการแสดงมาก่อน

จนมาถึง อีพี 6 ก็ดุและเดือดใช่เล่น เพราะคราวนี้เล่นเปิดฉากเดือดกันบนเตียง ระหว่างที่แอดิเลตกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับจัน เป็นอีกซีนที่เดน่าและมารีญาบอกว่า "ยากมาก" เพราะความบาดหมางครั้งก่อนจนซาร่าต้องหอบลูกกลับมาอยู่บ้านพ่อแม่ยังไม่ทันจางไป กลับมานอนร่วมเตียงกันยังต้องทนกับบรรยากาศชวนอึดอัดบนเตียง เกิดเป็นฉากระเบิดอารมณ์ที่ซาร่าต้องเปิดศึก และเมื่อโดนฉีกหน้าขนาดนี้แอดิเลตจึงสวนกลับด้วยคำพูดสุดแสบทำให้ฟางเส้นสุดท้ายระหว่างพี่น้องต้องขาดลง นำไปสู่เรื่องราวสุดเลวร้ายที่ไม่มีใครคาดคิด

ใครจะเชื่อว่าสารพัดซีนอารมณ์ที่เห็น แถมต้องจำบทพูดภาษาอังกฤษล้วน ๆ ที่มีสำนวนวิธีพูดแบบที่ใช้ในคริสต์ศตวรรษที่ 19 (1801-1900) และนี่ยังเป็นการแสดงนำทั้งเรื่องแบบเต็มตัวครั้งแรกของทั้ง เดน่า สโลซาร์ และ มารีญา พูลเลิศลาภ ที่รับบทตั้งแต่ช่วงวัยสาวยันวัยชรา ซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้โดดเด่น เป็นที่น่าจดจำอย่างยิ่ง

ติดตามความเข้มข้นของเรื่องราวในครอบครัว แฝดสยาม และการแสดงของของ เดน่า สโลซาร์ และ มารีญา พูลเลิศลาภ ได้ในซีรีส์ ซีรีส์ อินจัน Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang อีพี 1 – 6 ชมได้ทุกตอน เฉพาะที่ Disney+ Hotstar เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มารีญา-เดน่า" ปะทะคารมเดือด ฟาดแรงถึงขั้นขอแยกบ้านในซีรีส์ "อินจัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook