"เคน" ประทับรอยจูบ "ไอซ์" หวานฉ่ำใน "รัก นิรันดร์ จันทรา" EP.12

"เคน" ประทับรอยจูบ "ไอซ์" หวานฉ่ำใน "รัก นิรันดร์ จันทรา" EP.12

"เคน" ประทับรอยจูบ "ไอซ์" หวานฉ่ำใน "รัก นิรันดร์ จันทรา" EP.12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักจากการเติมเลือด เอ๊ย ตามล่าแวมไพร์ มาเติมความหวานเข้าร่างกายกันบ้าง สำหรับละครเรื่อง รัก นิรันดร์ จันทรา จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แอบพานางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โดดงานมาสวีทกันที่คาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติสุดโรแมนติก งานนี้บอกเลยจิกหมอนจิกผ้าห่มขาดกระจุย!

หลังจากผ่านเหตุการณ์ทั้งรักทั้งร้ายกันมาสักพัก แวมไพร์สุดเท่อย่าง ธชา (เคน ธีรเดช) จึงอาสาพาแฟนสาวคนสวย ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) โดดงานไปสวีทที่คาเฟ่กันสองต่อสองเพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด นอกจากไปซึมซับบรรยากาศธรรมชาติ ทานอาหารอร่อยแล้ว ทั้งคู่ยังชวนกันไปพายเรือ ระหว่างที่กำลังพายเรือนั้นต้องจันทร์ให้คำมั่นว่าจะประคับประคองเรือลำนี้ไม่ว่าจะต้องเจออะไรก็ตาม ทำให้ธชาประทับใจในหญิงสาวมากขึ้นไปอีก แถมยังแอบมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการมอบสร้อยรูปพระจันทร์ให้เธอไว้เป็นของแทนใจ ต้องจันทร์บอกรักและสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเขาอย่างแน่นอน พร้อมมอบจูบเล็กๆ เป็นคำขอบคุณ ธชาเองก็ไม่ยอมแพ้บอกรักกลับและประทับรอยจูบให้กับคนรักที่รอคอยมาแสนนาน...ใครที่กำลังรอคอยฉากหวานของพระ-นางบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะหวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหลังของฉากนี้ดูๆ แล้วการถ่ายทำฉากนี้ไม่เหมือนกับการมาทำงาน เพราะเหมือนว่าทั้ง เคน และ ไอซ์ จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันมากกว่า โลเคชั่นสวยที่มาพร้อมกับฉากหวานๆ แบบนี้ห้ามรอช้า เตรียมเปิดหน้าจอรอได้เลยจ้า

ความรักครั้งนี้ของ ธชา กับ ต้องจันทร์ จะเจออุปสรรคอีกหรือไม่... ติดตามชมได้ใน รัก นิรันดร์ จันทรา Ep.12 วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เคน" ประทับรอยจูบ "ไอซ์" หวานฉ่ำใน "รัก นิรันดร์ จันทรา" EP.12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook