ตามรอย "เกาะรัก กลหัวใจ" เที่ยวทิพย์ดูน้ำทะเลใสๆ ที่ "เกาะคลุ้ม"

ตามรอย "เกาะรัก กลหัวใจ" เที่ยวทิพย์ดูน้ำทะเลใสๆ ที่ "เกาะคลุ้ม"

ตามรอย "เกาะรัก กลหัวใจ" เที่ยวทิพย์ดูน้ำทะเลใสๆ ที่ "เกาะคลุ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่โหยหาอยากเที่ยวทะเลช่วงนี้ ทุกสุดสัปดาห์ หลังข่าวภาคค่ำช่อง 7HD มีละคร เกาะรัก กลหัวใจ จากค่าย ดาราวิดีโอ มากระตุกต่อมความอยาก กับภาพบรรยากาศท้องฟ้าสดใส น้ำทะเลสีคราม หาดทรายขาวน่าเที่ยว เห็นแล้วอยากปลดปล่อยหัวใจให้ล่องลอยไปพักผ่อน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ ทำได้ก็แต่เที่ยวทิพย์ รื้อภาพเก่าวนดูไปให้หัวใจชุ่มชื่นขึ้นบ้าง

ละคร เกาะรัก กลหัวใจ เรื่องราวของ ไอยคุปต์ (บลิว-วรพล จินตโกศล) เพลย์บอยหนุ่มทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่จะต้องมาเจรจากับชาวบ้านเพื่อชักชวนให้ขายเกาะมุกล้อม ทำให้เขาได้เจอกับ ฟากฟ้า (เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์) เจ้าของรีสอร์ต บ้านมุกล้อมรัก รีสอร์ตสไตล์อนุรักษ์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย ชวนให้ติดตาม ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวทิพย์ กับโลเกชันหลักของ เกาะมุกล้อม ในละครเกาะรัก กลหัวใจ ที่บอกเลยว่า ภาพในละครฉายภาพบรรยากาศสวยงามของสถานที่จริงออกมาได้น่าประทับใจสุด ๆ

เกาะคลุ้ม ตั้งอยู่ทะเลฝั่งตะวันออกของไทย ในจังหวัดตราด ที่นี่คือโลเกชันหลักของเกาะมุกล้อมในเรื่อง ความที่ทั้งเกาะมีที่พักเพียงรีสอร์ตเดียว ชื่อว่า คุ้มนางพญา ซึ่งถูกใช้เป็นโลเกชันหลักของบ้านมุกล้อมรักรีสอร์ต ในเรื่องด้วย จึงทำให้สถานที่แห่งนี้คงความงดงามของธรรมชาติเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์ เห็นแล้วน่าไปพักผ่อน นอนชิลล์ ฟังเสียงคลื่นสุด ๆ

สำหรับการเลือกไปถ่ายทำที่นี่ ดาราวิดีโอ โดยผู้จัดและผู้กำกับการแสดง หลุยส์-สยาม สังวริบุตร เคยเปิดใจว่า “ผมอยากให้ทุกคนผ่อนคลายไปกับสถานที่สวย ๆ และที่นี่มีธรรมชาติอยู่เต็มเปี่ยม” ดังนั้นงานนี้ทุกคนเลยยกพลขึ้นเรือสปีดโบ๊ต เดินทางออกจากฝั่งประมาณ 45 นาที ไปถ่ายทำกันที่นี่นานถึง 5 วันเต็ม เพื่อเก็บเกี่ยวทุกภาพความประทับใจกลับมาฝากแฟนละคร
ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของเกาะที่สวยงาม รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดมาให้ชมในละคร ไม่ว่าจะเดินเท้าเปล่าเล่นริมหาด ให้น้ำทะเลซัดสาดสร้างความสดชื่น ถ่ายภาพกับแบ็คกราวนด์ธรรมชาติสวย ๆ พายเรือคายัค ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น เล่นฟุตบอลริมหาด ทำเอาเห็นแล้วยิ่งอยากไปทะเล ขนาดนักแสดงแต่ละคนที่ไปถ่ายทำ ยังอดใจไม่ไหวที่จะเก็บภาพความประทับใจที่เกาะคลุ้มแห่งนี้ กลับมา

เอาเป็นว่าสุดสัปดาห์ ที่หลายคนโหยหาการพักผ่อน ลองมาเที่ยวทิพย์หย่อนใจผ่อนคลายไปกับละคร เกาะรัก กลหัวใจ น่าจะช่วยให้หายคิดถึงทะเลได้อยู่บ้าง แล้วจะเห็นว่าเมืองไทยยังมีสถานที่ธรรมชาติสวยงามรอให้เราไปค้นหาอีกเยอะทีเดียว แล้วหมดโควิด-19 ค่อยเก็บกระเป๋าไปเที่ยวฟินกันเต็ม ๆ เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ตามรอย "เกาะรัก กลหัวใจ" เที่ยวทิพย์ดูน้ำทะเลใสๆ ที่ "เกาะคลุ้ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook