"เหรินเจียหลุน" ประกบ "ไป๋ลู่" ผูกพันรักละมุนในซีรีส์ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคอดีต

"เหรินเจียหลุน" ประกบ "ไป๋ลู่" ผูกพันรักละมุนในซีรีส์ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคอดีต

"เหรินเจียหลุน" ประกบ "ไป๋ลู่" ผูกพันรักละมุนในซีรีส์ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นซีรีส์จีนเรื่องใหม่ที่ผู้ชมปักหมุดติดตามแล้วจ้า สำหรับ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (One And Only) ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายเรื่องดัง ปลายปากกาของ โม่เป่าเฟยเป่า ที่เปิดตัวแรงไต่อันดับเป็นซีรีส์ยอดนิยมบนแอป WeTV และ IQiyi ในเวลานี้

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน นักแสดงหนุ่มที่เคยฝากผลงาน (ลิขิตรักนางพญางูขาว, องครักษ์เสื้อแพร, กระตุกรัก หัวใจไฟฟ้าช๊อต ฯลฯ) ในเรื่องนี้รับบทเป็น โจวเซิงเฉิน, อ๋องน้อยหนานเฉิน ประกบกับ ไป๋ลู่ นักแสดงสาวที่เคยฝากผลงาน (องค์หญิงสวมรอย, ครึ่งทางรัก, เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร) ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น ชุยสืออี๋ เรื่องราวโศกนาฏกรรมรักของท่านอ๋องยอดนักรบและลูกศิษย์คุณหนูสูงศักดิ์ ที่ประทับใจต่อกันตั้งแต่แรกพบแต่ตำแหน่งฐานะทำให้ต้องสำรวมท่าทีและความรู้สึกเอาไว้ บอกเลยว่าใครที่ชอบแนวพีเรียดคอสตูมปัง งานภาพอลังการงานสร้าง รวมทั้งบทละครละมุนละไม ตราตรึงใจต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย

เรื่องย่อ อำนาจของสกุลชุยรุ่งเรือง ทำให้ ชุยสืออี๋ หรือคุณหนูสิบเอ็ด (ไป๋ลู่) ถูกหมั้นหมายกับรัชทายาทตั้งแต่ยังไม่เกิด ทว่าในวันเกิดปีที่สิบของนาง พ่อของนางต้องโทษทำให้ต้องไปจากเมืองหลวง สืออี๋รู้ข่าวจึงล้มป่วยและพูดไม่ได้มาตั้งแต่นั้น ขณะเดียวกันในรัชศกซุ่นชางปีที่สี่ ฮ่องเต้สวรรคต องค์รัชทายาทขึ้นครองราชย์ด้วยวัยเพียง 6 พรรษา ด้วยการสนับสนุนจากราชครูสกุลชุย ทว่าหลังครองราชย์ก็ถอนหมั้นและให้หมั้นกับรัชทายาทคนใหม่แทน โจวเซิงเฉิน อ๋องน้อยหนานเฉิน (เหรินเจียหลุน) ที่รบอยู่ที่ชายแดนรู้ข่าวการสวรรคตจึงเดินทางกลับเมืองหลวงทั้งที่เคยสาบานว่าจะไม่กลับ และเมื่อกลับมาก็ถูกบีบให้ก้าวเข้าเมืองเพื่อสนับสนุนฮ่องเต้องค์ใหม่ ซึ่งเขาก็ปฏิบัติตาม อาหลานผูกพัน ทว่าขุนนางผู้ที่มีอำนาจหวาดระแวง โจวเซิงเฉินจึงสาบานว่าจะไม่แต่งภรรยาและไม่กลับเมืองหลวงอีกเพื่อลดความระแวงของราชสำนัก ขณะเดียวกันราชครูชุยก็ยกชุยสืออี๋ให้เป็นลูกศิษย์เพื่อสมานฉันท์ เมื่อถึงเวลาชุยสืออี๋จึงเดินทางไปซีโจวเพื่อไปเป็นศิษย์ของโจวเซิงเฉิน นางเดินทางร่วมกับพี่ชาย ชุยเฟิง (พี่สาม) ที่จะไปเข้าร่วมกองทัพ ในเช้าวันต่อมาพี่สามได้พาชุยสืออี๋ไปแอบดูโจวเซิงเฉินผู้ที่จะเป็นอาจารย์ของนาง ในเวลาตรวจทหาร ความห้าวหาญ สง่างามของเขาสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ ชุยสืออี๋ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว และเมื่อนางคารวะเขาเป็นอาจารย์ โจวเซิงเฉินก็ตอบรับเป็นอย่างดี และยิ่งเมื่อรู้ว่านางป่วยพูดไม่ได้ เขาก็ยิ่งใจดีกับนาง เมื่อศิษย์อาจารย์เริ่มผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามกัน!

ซีรีส์ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม จะออกอากาศแบ่งเป็น 2 ภาค ซึ่งภาคอดีตกำลังออกอากาศในชื่อ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (One And Only) และปัจจุบันในชื่อ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (Forever and Ever) ยังไม่มีกำหนดออกอากาศ 

ตาราง ON AIR
ดู ทุกชาติภพกระดูกงดงามภาคอดีต https://bit.ly/OneAndOnlyWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอน ทุกวันพุธ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP อัปเดต 2 ตอนทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 19.00 น.

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เหรินเจียหลุน" ประกบ "ไป๋ลู่" ผูกพันรักละมุนในซีรีส์ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook