ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV รวมความครบรส ทุกยุคทุกแนวที่ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV รวมความครบรส ทุกยุคทุกแนวที่ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV รวมความครบรส ทุกยุคทุกแนวที่ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะเข้าสู่เดือนใหม่ ทิ้งท้ายเดือนสิงหาคมด้วยซีรีส์ล็อตใหม่ที่เรียงขบวนเข้าสู่ WeTV แบบรัวๆ ทั้งซีรีส์จีนและเกาหลี หลากหลายแนวไม่ว่าจะโรแมนติกสดใส ดราม่าบีบใจ หรือระทึกขวัญ มีทุกแนวที่ตอบโจทย์ต่อสไตล์ของคุณ มาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องไหนบ้าง?!

 

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม One And Only ซีรีส์จีนแนว ย้อนยุค ดราม่าโรแมนติก นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน รับบท โจวเซิงเฉิน อ๋องน้อยหนานเฉิน และ ไป๋ลู่ รับบท ชุยสืออี๋

 

ประพันธ์โดย : โม่เป่าเฟยเป่า 
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : โม่เป่าเฟยเป่า 
ผลิตโดย : IQiyi

เรื่องย่อ อำนาจของสกุลชุยรุ่งเรือง ทำให้ ชุยสืออี๋ หรือคุณหนูสิบเอ็ด (ไป๋ลู่) ถูกหมั้นหมายกับรัชทายาทตั้งแต่ยังไม่เกิด ทว่าในวันเกิดปีที่สิบของนาง พ่อของนางต้องโทษทำให้ต้องไปจากเมืองหลวง สืออี๋รู้ข่าวจึงล้มป่วยและพูดไม่ได้มาตั้งแต่นั้น ขณะเดียวกันในรัชศกซุ่นชางปีที่สี่ ฮ่องเต้สวรรคต องค์รัชทายาทขึ้นครองราชย์ด้วยวัยเพียง 6 พรรษา ด้วยการสนับสนุนจากราชครูสกุลชุย ทว่าหลังครองราชย์ก็ถอนหมั้นและให้หมั้นกับรัชทายาทคนใหม่แทน โจวเซิงเฉิน อ๋องน้อยหนานเฉิน (เหรินเจียหลุน) ที่รบอยู่ที่ชายแดนรู้ข่าวการสวรรคตจึงเดินทางกลับเมืองหลวงทั้งที่เคยสาบานว่าจะไม่กลับ และเมื่อกลับมาก็ถูกบีบให้ก้าวเข้าเมืองเพื่อสนับสนุนฮ่องเต้องค์ใหม่ ซึ่งเขาก็ปฏิบัติตาม อาหลานผูกพัน ทว่าขุนนางผู้ที่มีอำนาจหวาดระแวง โจวเซิงเฉินจึงสาบานว่าจะไม่แต่งภรรยาและไม่กลับเมืองหลวงอีกเพื่อลดความระแวงของราชสำนัก ขณะเดียวกันราชครูชุยก็ยกชุยสืออี๋ให้เป็นลูกศิษย์เพื่อสมานฉันท์ เมื่อถึงเวลาชุยสืออี๋จึงเดินทางไปซีโจวเพื่อไปเป็นศิษย์ของโจวเซิงเฉิน นางเดินทางร่วมกับพี่ชาย ชุยเฟิง (พี่สาม) ที่จะไปเข้าร่วมกองทัพ ในเช้าวันต่อมาพี่สามได้พาชุยสืออี๋ไปแอบดูโจวเซิงเฉินผู้ที่จะเป็นอาจารย์ของนาง ในเวลาตรวจทหาร ความห้าวหาญ สง่างามของเขาสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ ชุยสืออี๋ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว และเมื่อนางคารวะเขาเป็นอาจารย์ โจวเซิงเฉินก็ตอบรับเป็นอย่างดี และยิ่งเมื่อรู้ว่านางป่วยพูดไม่ได้ เขาก็ยิ่งใจดีกับนาง เมื่อศิษย์อาจารย์เริ่มผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV


ตาราง ON AIR
ดู ทุกชาติภพกระดูกงดงามภาคอดีต คลิกเลย https://bit.ly/OneAndOnlyWeTV  / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอน ทุกวันพุธ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP อัปเดต 2 ตอนทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 19.00 น.

แต่งก่อนค่อยรัก ​(Begin Again) ซีรีส์จีนแนว ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย กงจวิ้น รับบท หลิงรุ่ย และ ลู่ฟางหมิง รับบท โจวอวี่ถง

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องย่อ ลู่ฟางหนิง (โจวอวี่ถง) ผู้จัดการใหญ่ลู่หมิงกรุ๊ปแห่งแบรนด์สินค้าตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ ผู้ที่ทั้งสวย ฉลาดและรวย อายุกำลังก้าวเข้าสู่เลขสาม โดนครอบครัวบังคับให้หาสามีและมีลูกด้วยกัน ในช่วงนั้นเอง หลิงรุ่ย (กงจวิ้น) ศัลยแพทย์สุดหล่อหัวใจเทวดา ผู้ที่เป็นตัวเลือกสุดเพอร์เฟกต์ในการมาเป็นสามีของเธอ ก็ได้มาปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเธอ ดังนั้นลู่ฟางหนิงจึงต้องงัดทุกวิธีเพื่อให้เขามาแต่งงานกับเธอ หลังจากแต่งงานลู่ฟางหนิงที่แข็งกร้าวได้เห็นปัญหาในชีวิตของตัวเองจึงได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลง และค่อย ๆ มีความรักที่แท้จริงกับหลิงรุ่ย แต่ว่าอุปสรรคทางด้านครอบครัวและอาชีพที่มีส่งผลกับคู่แต่งงานนี้มากเกินกว่าทั้งสองคนจะคาดคิด เมื่อเจอวิกฤตทางด้านอาชีพ ลู่ฟางหนิงเกิดความคิดที่จะหย่าร้าง แต่การยืนหยัดและดึงดันของหลิงรุ่ย ทำให้เธอเข้าใจความหมายที่แท้จริงของความรักและการแต่งงาน ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับทุกอย่างในการแต่งงานอย่างกล้าหาญและโอบกอดซึ่งกันและกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV


ตาราง ON AIR
ดู แต่งก่อนค่อยรัก ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอน https://bit.ly/BeginAGainWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ยัยแฟนสาวตัวยุ่ง (Girlfriend) ซีรีส์จีนแนว ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย หวังกวนอี้ รับบท เย่เฟยโม่ และ สวีเห่า รับบท เวินเสี่ยวหน่วน

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องย่อ เพื่อที่จะถ่ายทำผลงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เวินเสี่ยวหน่วน (สวีเห่า) ว่าที่บัณฑิตเอกการแสดงได้ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่ เย่เฟยโม่ (หวังกวนอี้) เวินเสี่ยวหน่วนจึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ความมองโลกในแง่ดี ความอารมณ์ขันและความแข็งแกร่งของเธอ ทำให้ชีวิตของเย่เฟยโม่มีสีสันขึ้นมา และเขาผู้นำพาความอบอุ่นเข้ามาในชีวิต และเย่เฟยโม่เองเข้าใจว่าการที่จะเผชิญหน้ากับผู้ชมได้นั้น อันดับแรกต้องเข้าใจความเป็นตัวเองซะก่อน ถึงจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดี เธอไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่กำลังเผชิญ เย่เฟยโม่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในช่วงเวลาสำคัญพอดี ทั้งสองคนจับมือข้ามผ่านอุปสรรคอันหนักอึ้ง จนทำให้การถ่ายทำโปรเจกต์สำเร็จลุล่วงไปได้ และกลายเป็นที่ยอมรับของตลาดด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยม ทั้งสองกลายมาเป็นพาร์ทเนอร์ในสายอาชีพ และมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อพัฒนาภาพยนตร์ภาษาจีน เรื่องราวของพวกเค้าจะเป็นยังไงต่อ ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV


ตาราง ON AIR
ดู ยัยแฟนสาวตัวยุ่ง ครบทุกตอน https://bit.ly/GirlfriendWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย (Perfect and Casual) ซีรีส์จีนแนว ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย เว่ยเจ๋อหมิง รับบท จางซือเหนียน และ สวีรั่วหาน รับบท หยุนซู่

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง จางซือเหนียน (เว่ยเจ๋อหมิง) ศาสตราจารย์อัจฉริยะ กับหยุนซู่ (สวีรั่วหาน) นักศึกษาสาวเรียนสาขาสถิติ ที่จะต้องมาแกล้งเป็นแฟนและแต่งงานกัน เรื่องมีอยู่ว่านางเอกหางานได้แล้วแต่ถูกตัดสิทธิ์พรีเซนต์ทีสิส การพรีเซนต์จบมาสายได้ไม่เกิน 5 นาที แต่นางเอกสายไป 5 นาที 56 วิ พระเอกเลยตัดสิทธิ์ ไม่ให้พรีเซนต์ทีสิส ถือว่าเรียนไม่จบ บริษัทเลยไม่รับเข้าทำงาน และนางเอกก็ต้องเจอปัญหาอีกโดนญาติหลอกขายบ้านเอาเงินไป ถ้าอยากอยู่ต่อก็ต้องมาเป็นแฟนพระเอก เพราะปู่ของพระเอกป่วยหนัก อยากเห็นพระเอกแต่งงาน นางเอกและพระเอกก็ทำสัญญาตกลงกันว่าต้องแต่งงานและอยู่ด้วยกันเป็นระยะเวลา 1 เดือน ในระยะเวลา 1 เดือนนี้ ใครจะตกหลุมรักใคร ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย https://bit.ly/PerfectAndCasualWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

 

THE ROAD : THE TRAGEDY OF ONE ซีรีส์เกาหลีแนวเมโลดราม่าลึกลับ ระทึกขวัญ นำแสดงโดย จีจินฮี รับบทเป็น แบคซูฮยอน, ยุนเซอา รับบทเป็น ซออึนซู, คิมฮเยอึน รับบทเป็น ชาซอยอง

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : คิมโนวอน ยุนฮีจอง
ผลิตโดย : -

เรื่องย่อ เรื่องราวโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นที่ ‘Royal The Hill’ ที่ถือว่าเป็นประชากรระดับบนสุดจำนวนเพียง 1% แบคซูฮยอน (จีจินฮี) ตัวเอกเป็นผู้ประกาศข่าวที่เชื่อถือได้ด้วยความเชื่อที่แข็งแกร่ง คำพูดของเขาถูกมองว่าเป็นความจริง แต่เขาเป็นคนเย็นชา เขาจะใช้ทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาปรารถนา ได้แต่งงานกับซออึนซู (ยุนเซอา) ซึ่งเป็นลูกสาวของประธานเจกังกรุ๊ป ซึ่งมีอิทธิพลในโลกการเมืองและเศรษฐกิจ ในคืนที่ฝนตก เหตุการณ์โศกนาฏกรรมเกิดขึ้น และความลับที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้นส่งผลให้โศกนาฏกรรมอีกครั้งในที่สุด


ตาราง ON AIR
ดู The Road The Tragedy Of One https://bit.ly/TheRoadTheTragedyofOne  / แอป WeTV และ wetv.vip
- เฉพาะสมาชิก VIP อัปเดต 1 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์

 

ล่าฝ่าอำนาจมืด (Crime Crackdown) ซีรีส์จีนแนว แอคชั่น อาชญากรรม นำแสดงโดย ซุนหงเหลย รับบท หลี่เฉิงหยาง, จางอี้ชิง (Lay EXO) รับบท หลินเฮ่า, หลิวอี้จวิน รับบท เฮ่อหยง

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : อู่ป๋าย
ผลิตโดย : Penguin Movies

เรื่องย่อ อดีตตำรวจ หลี่เฉิงหยาง(ซุนหงเล่ย) ร่วมมือกับนักสืบหนุ่ม หลินเฮ่า (จางอี้ชิง Lay EXO)เพื่อปราบปรามการทุจริตของเจ้าหน้าที่ที่ทุจริตให้การสนับสนุนองค์กรอาชญากรรม หลังจากที่ถูกใส่ร้ายจนหลี่เฉิงหยางต้องติดคุกเมื่อเขาออกมาจึงได้รวมทีมภายใต้การแนะนำของหัวหน้าทีมเฮ่อหยง (หลิวอี้จวิน) เพื่อกำจัดเหล่าคนชั่วในกรม และปราบปรามสองอำนาจใหญ่ที่คุกคามเมืองจงเจียงมาหลายสิบปี นำคนที่คอยปกป้องความชั่วและข้าราชการที่ทุจริตมาสู่ความยุติธรรม คืนความโปร่งใสให้กับการเมืองของเมืองจงเจียง และคืนสภาพสังคมที่ดีให้กับประชาชนเมืองจงเจียง เรื่องราวจะระทึกสักแค่ไหน ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น


ตาราง ON AIR
ดู ล่าฝ่าอำนาจมืด ดูซับไทยฟรี! https://bit.ly/CRimeCrackdown  / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV รวมความครบรส ทุกยุคทุกแนวที่ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook