"บลิว" อินเนอร์มาเต็ม แต่งหญิงสะดีดสะดิ้งองค์แม่ลง "เกาะรัก กลหัวใจ" EP.9

"บลิว" อินเนอร์มาเต็ม แต่งหญิงสะดีดสะดิ้งองค์แม่ลง "เกาะรัก กลหัวใจ" EP.9

"บลิว" อินเนอร์มาเต็ม แต่งหญิงสะดีดสะดิ้งองค์แม่ลง "เกาะรัก กลหัวใจ" EP.9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยี้ตาหนักมาก!!! ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง บลิว-วรพล จินตโกศล ยอมทุ่มทุนแปลงร่างจากหนุ่มหล่อกลายมาเป็นสาวสวยในพริบตา กับละครฟีลกู๊ด อารมณ์ดี อย่าง เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ จนนางเอกของเรื่อง เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้ในความสวย ความปังปุริเย่ ของหนุ่มบลิว ที่สะดีดสะดิ้งแอ็คติ้งแซ่บทะลุจอกันเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) ต้องยอมแต่งหญิง เพื่อไม่ให้คุณวิภา(ไก่-สุปราณี)กับคุณรังสิต(เล็ก-วิวัฒน์)จำได้ เพราะกลัวความลับจะแตก ฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)บ่นไอยคุปต์ว่าแต่งตัวอะไรแบบนี้ ไอยคุปต์บอกว่าผ้าไม่แห้งเลยต้องใส่แบบนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดคุณวิภาจำได้ เพราะไอยคุปต์ดันทำหมวกหล่น แต่คุณวิภารู้ว่าเป็นความลับเลยไม่พูด ทำเอาไอยคุปต์รอดการจำผิดจากฟากฟ้าได้

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าทั้งนักแสดงและทีมงานหัวเราะกันหนักมาก พยายามกลั้นขำแต่ก็กลั้นเอาไว้ไม่อยู่จริงๆ ก็บลิวดันทุ่มทุนเนรมิตความสวยมาแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าขนาดนี้ใครเห็นก็ต้องตะลึง อึ้งกันบ้าง ต้องขอยกความดีความชอบให้กับทีมเสื้อผ้า หน้าผม ที่ช่วยกันแปลงลุคของบลิวได้สวยดั่งใจ พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ แต่งานนี้ต้องชื่นชมในสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้กับบลิวเต็มๆ ที่สวมอินเนอร์องค์แม่ตั้งแต่แต่งตัวเสร็จ มาในชุดเดรสสั้นสีชมพูลายดอก โพกหัวสวมหมวกและใส่แว่นดำใหญ่ๆ  เดินทอดน่อง เยื้องย่าง กรีดกราย มือไม้เป็นไปโดยอัตโนมัติ ผกก.สั่งให้ทำอะไรก็ได้ดั่งใจสั่ง เล่นไม่ห่วงหล่อ ปล่อยของออกมาเต็มที่ ทำเอาเนย โอ๊ต เจนนี่ พี่ไก่-สุปราณี และพี่เล็ก-วิวัฒน์ ถึงกับหลุดขำ น้ำตาเล็ดน้ำตาร่วง กว่าจะรวบรวมสติกันได้ ก็ทำเอาหัวเราะจนแทบหมดแรง ยอมใจในความกล้าของบลิวมาก แต่ทุกคนก็กัดฟันสู้เล่นจนผ่าน แต่พอสั่งคัทเท่านั้น บลิวถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วก็ปล่อยขำตัวเองออกมาชุดใหญ่ ว่าทำอะไรลงไปเนี่ย(หัวเราะ) ทั้งพี่หลุยส์ นักแสดงและทีมงานต่างพร้อมใจกันปรบมือและยกนิ้วให้กับความกล้าที่จะเล่นของบลิวกันยกใหญ่ ก่อนบลิวจะไปเปลี่ยนชุด ทีมนักแสดงก็ขอถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก บลิวก็โพสท่าจัดเต็มชุดใหญ่ เรียกเสียงหัวเราะส่งท้าย กลายเป็นขวัญใจกองละครไปเลยจ้า

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ ในละคร เกาะรัก กลหัวใจ Ep.9 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 27สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "บลิว" อินเนอร์มาเต็ม แต่งหญิงสะดีดสะดิ้งองค์แม่ลง "เกาะรัก กลหัวใจ" EP.9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook