รวมผลงาน "เหรินเจียหลุน" (Ren Jia Lun) จากนักกีฬาสู่พระเอกซีรีส์จีนโบราณงานสายตาปัง

รวมผลงาน "เหรินเจียหลุน" (Ren Jia Lun) จากนักกีฬาสู่พระเอกซีรีส์จีนโบราณงานสายตาปัง

รวมผลงาน "เหรินเจียหลุน" (Ren Jia Lun) จากนักกีฬาสู่พระเอกซีรีส์จีนโบราณงานสายตาปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ซีรีส์จีนเขามาแรงจริงๆ พาซีรีส์สนุกๆ นักแสดงงานดีฝีมือการแสดงปังๆ มาให้คนดูได้อิ่มเอมกันเพียบ และคนล่าสุดที่พาคนดูแลนดิ้งลงปักกิ่ง ขอหลีกทางให้กับ ท่านอ๋องน้อยหนานเฉิน โจวเซิงเฉิน รับบทโดยนักแสดงหนุ่ม เหรินเจียหลุน จากซีรีส์พีเรียดงานประณีตเรื่อง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (One And Only) ที่กำลังออกอากาศในขณะนี้ หนุ่มผู้ใช้สายตาผ่านการแสดงสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างหมดจด จนคุณต้องโดนตกซ้ำๆ วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักเขาให้มากขึ้น ผ่านผลงานการแสดงที่ผ่านมาของ เหรินเจียหลุน คนนี้กัน!

เหรินเจียหลุน เหรินเจียหลุน

ประวัติ เหรินเจียหลุน 

ชื่อ: เหรินเจียหลุน (任嘉伦) Ren Jia Lun
สถานที่เกิด : ซานตง
วันเกิด : 11 เมษายน พ.ศ. 2532 (ค.ศ.1989)
อายุ : 32 ปี
อาชีพ : นักแสดง นักร้อง
Weibo: 任嘉伦Allen
Instagram: rj_leader_allen

เหรินเจียหลุน เหรินเจียหลุน

เหรินเจียหลุน หรือ อัลเลน เหริน เป็นนักแสดงสัญชาติจีน ผู้มากความสามารถทั้งการร้องและการแสดง แต่ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง เหรินเจียหลุน เคยเป็นนักกีฬาปิงปองตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ฝึกการเป็นนักกีฬาปิงปองมืออาชีพมาพร้อมๆ กับนักกีฬาปิงปองชื่อดังของจีน ที่ผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง จนถึงช่วงอายุ 16 ปีเขาได้ถอนตัวจากเส้นทางนักกีฬาปิงปองอาชีพเพราะอาการบาดเจ็บ

เหรินเจียหลุน - ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถังเหรินเจียหลุน - ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง

เหรินเจียหลุน เข้าร่วมรายการประกวดหลากหลายรายการตั้งแต่ช่วงปี 2009 รวมถึงการฝึกเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินบอยแบนด์ จีน-เกาหลี แต่ล้มเลิกไปช่วงปี 2014 แต่ฝีมือการร้องและเต้นของเขาก็ได้ถูกมาใช้ควบคู่ไปกับงานเพลงและการแสดง โดยผลงานเดบิวต์งานแสดงเรื่องแรก จูเซียน กระบี่เทพสังหาร (Noble Aspirations) ในปี 2016 จากนั้นมีผลงานสร้างชื่ออย่าง ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง (The Glory of Tang Dynasty) ที่เขารับบทเป็น หลี่ชู่ ทั้ง 2 ภาค ได้รับคำวิจารณ์ทางการแสดงอย่างยอดเยี่ยม และเขาได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงเรื่อง ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง (Detective Dee) ที่ถ่ายทำตั้งแต่ปี 2014 แต่ได้ออกอากาศฉายในปี 2017

เหรินเจียหลุน - องครักษ์เสื้อแพรเหรินเจียหลุน - องครักษ์เสื้อแพร

ในปี 2018 เหรินเจียหลุน ได้รับบทเป็น สวี่เซวียน ใน ลิขิตรักนางพญางูขาว (The Destiny of White Snake) ประกบกับ หยางจื่อ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนั้น ก่อนจะโด่งดังสุดๆ ในบทบาทของ ลู่อี้ หรือใต้ท้าวลู่ผู้เหี้ยมโหดสุดเย็นชาจากซีรีส์ องครักษ์เสื้อแพร (Under The Power) ประกบกับนักแสดงสาว ถานซ่งอวิ้น ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่เล่าเรื่องราวองค์กรที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์จีน ที่ได้รับคำชมและความนิยมอย่างมากตอนที่ออกอากาศ ทั้งบทของตัวละคร การเดินเรื่องกระชับเข้าใจ และการแสดงของพระนางตีบทแตก งานสายตาดีสุดๆ รวมถึงความประณีตในองค์ประกอบเสื้อผ้าและฉากต่างๆ เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในปี 2019 ส่งผลให้นักแสดงนำไต่อันดับขึ้นเป็นนักแสดงยอดนิยมในปีนั้น

เหรินเจียหลุน - สายลับจักจั่นเหรินเจียหลุน - สายลับจักจั่น

ในปี 2020 มีซีรีส์ยุคสาธารณรัฐจีนอย่างเรื่อง สายลับจักจั่น (Autumn Cicada) ซีรีส์จีนแนวสายลับ อิงประวัติศาสตร์การเมืองในช่วงยึดสหรัฐประชาชนจีน และซีรีส์พีเรียดย้อนยุคกำลังภายใน รักนี้ชั่วนิรันดร์ (Love a Lifetime) ถึงแม้ว่า เหรินเจียหลุน จะรับบทบาทในซีรีส์จีนพีเรียดโบราณหลากหลายเรื่อง แต่ซีรีส์แนวปัจจุบันก็มีให้ได้ติดตามเช่นกัน

เหรินเจียหลุน - กระตุกรัก หัวใจไฟฟ้าช๊อตเหรินเจียหลุน - กระตุกรัก หัวใจไฟฟ้าช๊อต

ในปี 2021 เรียกว่าแฟนซีรีส์เหรินเจียหลุนได้เห็นงานแสดงของเขาตลอดทั้งปี แถมยังเปลี่ยนสไตล์เป็นซีรีส์แนวปัจจุบันโรแมนติกชวนฟินอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กระตุกรัก หัวใจไฟฟ้าช๊อต (Miss Crow with Mr. Lizard) ประกบนักแสดงสาว ซิงเฟย เล่าเรื่องราวของชายผู้มีหัวใจเทียมที่ห้ามทำอะไรให้ใจเต้นแรง ไม่อย่างนั้นจะเกิดไฟช็อตขึ้นมา เป็นซีรีส์รักฟินๆ ชวนจิ้นยิ้มกระจาย จากนั้นซีรีส์แนวปัจจุบันอีกเรื่องที่เป็นแนวแอ็คชั่นสายลับ รักนี้ไม่มีคำว่าลา (Never Say Goodbye) ประกบกับ จางจวินหนิง เรื่องราวของตำรวจสายลับที่ต้องเข้าไปสืบภารกิจลับ แฝงตัวเข้าพวกมาเฟียค้ายาเสพติดรายใหญ่ แต่ดันไปตกหลุมรักลูกสาวมาเฟียเข้าให้ เป็นเรื่องที่ลุ้นทั้งเรื่องภารกิจและความรักของพระนาง 

เหรินเจียหลุน - ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม เหรินเจียหลุน - ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only) เหลินเจียหลุน ประกบ ไป๋ลู่ ที่กำลังออกอากาศทาง IQiyi และ WeTV โดยเรื่องนี้ความพิเศษจะแบ่งเป็น 2 ภาค 2 ชาติภพ โดยในภาคอดีตจะเป็นแนวพีเรียดเล่าเรื่องราวของ โจวเซิงเฉิน อ๋องน้อยหนานเฉิน ท่านอ๋องน้อยยอดนักรบ และลูกศิษย์คุณหนูสูงศักดิ์ ชุยสืออี๋ หรือคุณหนูสิบเอ็ด ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท ที่ถูกส่งมาร่ำเรียนศิลปะจวนอ๋องน้อยตั้งแต่วัยเยาว์ ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีและใกล้ชิดทำให้ทั้งสองตกหลุมรักกันแต่ยังคงสำรวมในฐานะลูกศิษย์และอาจารย์ รวมถึงคำสาบานที่จะแต่งงานมีภรรยาของอ๋องน้อย จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักที่ไม่อาจได้ครองคู่กันในชาตินี้ สานต่อโชคชะตาในชาติภพใหม่ ในเรื่อง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (Forever and Ever) ที่จะเล่าเรื่องราวความรักของในชาติภพปัจจุบัน ของสาวนักพากย์เสียงมากฝีมือที่มีความทรงจำของชาติภพก่อน กับ ศาสตราจารย์วิชาเคมีที่จำเรื่องราวอะไรในอดีตไม่ได้เลย บอกเลยว่าใครอยากอัปสกิลตับทองคำ ก็มาผ่านด่านเคราะห์เรียกน้ำตาคนดูใน ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีตกันไปให้ได้ ก่อนที่จะได้เติมความหวานจนน้ำตาลขึ้นชดเชยความรักที่พัดพรากในภาคต่อไป

เหรินเจียหลุน

ทาสปีศาจ (The Blue Whisper) การโคจรมาเจอกันของนักแสดงมากฝีมือ เหรินเจียหลุน และ ตี๋ลี่เร่อปา ก็ทำหลายคนตั้งตารอติดตามแล้ว เรื่องราวรักโรแมนติกแฟนตาซีระหว่างปีศาจเงือกหนุ่มผู้งดงามและผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา ที่ต้องมาฝึปีศาจเงือกให้ผ่าน 3 เงื่อนไข แต่ฝึกไปฝึกมาพวกเขาต่างตกหลุมรักกันเอง เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง เคมีพระนางปังสุดขีดไม่พอ ภาพซีจียังสวยตาแตก ใครที่ชอบแนวแฟนตาซีสุดตระการตา ต้องไปโดนให้ได้นะจ๊ะ 

เหรินเจียหลุน

รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You) เรื่องนี้ เหรินเจียหลุน ได้ประกบคู่สาวมากเสน่ห์ หลี่ชิ่น บอกเล่าเรื่องราวของ นายพลพันปี "ลู่เหยียน" (เหรินเจียหลุน) และผู้นำหมู่บ้านน้ำใส "อวี๋เติงเติง" (หลี่ชิ่น) ทั้งสองได้มาพบกันหลังจากที่ลู่เหยียนได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากถูกผนึกมานานหลายพันปี ก่อเกิดเป็นจุดเริ่มต้นของพรหมลิขิตแห่งรักเหนือกาลเวลาที่เชื่อมโยงระหว่างโลกหลายพันปีก่อนกับโลกปัจจุบันที่มาบรรจบกัน เป็นเรื่องที่เปิดตัวแรงสมกับได้นักแสดงเบอร์แม่เหล็กมาเจอกัน อีกทั้งเรื่องราวความโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซีรักเหนือกาลเวลายังเข้มข้นน่าติดตาม เป็นอีกหนึ่งผลงานของเหรินเจียหลุนที่พลาดไม่ได้

และนี่คือผลงานแสดงทั้งหมดของหนุ่ม เหลินเจียหลุน ที่ไม่อยากให้คุณพลาด!

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ รวมผลงาน "เหรินเจียหลุน" (Ren Jia Lun) จากนักกีฬาสู่พระเอกซีรีส์จีนโบราณงานสายตาปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook