ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกันยายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกันยายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกันยายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนกันยายนแล้ว พร้อมรับความละมุนอบอุ่นหัวใจไปกับ ซีรีส์เข้าใหม่จาก WeTV ที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดเดือนกันยายน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

Paech of Time ซีรีส์วายแนวโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า นำแสดงโดย ชเวแจฮยอน รับบทเป็น ยุนโอ, กานต์ กฤษณะพันธ์ รับบทเป็น พีช, สิทธิโชค เผือกพูลผล รับบทเป็น มาริโอ้

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Yang Joo Hyun และ Jang Eui Soon
ผลิตโดย : -

พีช เด็กหนุ่มชาวไทยวัย 22 ปี ได้ตัดสินใจบินไปเกาหลีเพื่อเจอกับเพื่อนออนไลน์ชาวเกาหลีของเขาชื่อว่า ยุนโอ สำหรับพีชแล้วนั้นทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นไปด้วยดี เขาทำตามฝันได้สำเร็จ ในที่สุดเขากับยุนโอก็ได้อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน แต่มีบางอย่างที่ดูเหมือนจะไม่ถูกต้อง พีชสัมผัสได้ว่าแม่ของยุนโอกับยุนโอเข้ากันไม่ค่อยได้สักเท่าไร พีชยินดีที่จะช่วยเหลือยุนโอและพยายามที่จะแก้ไขความสัมพันธ์ที่ตึงเครียด เขาแค่อยากให้ยุนโอมีความสุข ถ้าเขาทำได้เขาจะทำ เรื่องราวระหว่างพวกเขาจะเป็นยังไงต่อไป ติดตามไปได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู Peach Of Time ได้ทาง https://bit.ly/PeachOfTIME / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.00 น. | VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน

คนขุดสุสาน หุบเขาลับแห่งยูนนาน (Candle In The Tomb : The Worm Valley) ซีรีส์จีนแนวแอคชั่น ผจญภัย นำแสดง พานเยว่หมิง รับบท หูป๊าอิ, จางอวี่ฉี รับบท เสวี่ยลี่หยาง, เจียงเชา รับบท หวังพั่งจื่อ

 

ประพันธ์โดย : เทียนเซี่ยป้าชั่ง
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : เฟยเจินเซียง
ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องราวเกิดจากเบาะแสเมื่อครั้งก่อนที่ พั่งจื่อ (เจียงเชา), เสวี่ยลี่หยาง (จางอวี่ฉี) และ หูป๊าอิ (พานเยว่หมิง) ค้นพบกระดูกมังกร พบว่าการคลี่คลายรอยแดงรูปตาลึกลับบนร่างกายพวกเขา มีแต่ต้องไปยังสุสานลับแห่งหนึ่งในหุบเขายูนนาน แต่บนเส้นทางยูนนานนั้นเต็มไปด้วย อุปสรรค ว่ากันว่าดินแดนยูน-นาน นั้นเต็มไปด้วยเวทมนตร์ลึกลับ คุณไสยพิษร้าย และพ่อมดอาคม อีกทั้งสุสานโบราณที่เป็นทั้งเป้าหมายครั้งนี้ของพวกเขาได้ชื่อว่าเป็นสุสานที่ไม่เคยมีนักขุดสุสานคนไหนสามารถทะลวงผ่านเข้าไปได้ เรื่องราวจะตื่นเต้นสุดระทึกสักแค่ไหน ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น


ตาราง ON AIR
ดู คนขุดสุสานหุบเขาลับแห่งยูนนาน ดูซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/CandleintheTombTheWormValley / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น.
- สำหรับสมาชิก VIP อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 19.00 น.

 

ก็บอสไง...แล้วไงล่ะ (Well Dominated Boss) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย เจาจือเว่ย รับบท เหยียนจิงจือ และ เซวียนลู่ รับบท เนี่ยซิงเฉิน

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

ประธานเหยียน (เจาจือเว่ย) หนุ่มหล่อเจ้าระเบียบและเคร่งครัดไปซะทุกเรื่องได้เดินทางมาเซี่ยงไฮ้เพื่อซื้อหุ้นบริษัทแห่งหนึ่งโดยมีประธานจ้าวเป็นประธานบริษัทและเลขาแสนสวยคนเก่งชื่อว่าเนี่ยซิงเฉิน (เซวียนลู่) ที่คอยทำงานและช่วยเหลือเขา เมื่อเลขาสาวต้องเดินทางไปต้อนรับผู้ที่จะมาซื้อหุ้นของบริษัทที่สนามบิน เนี่ยซิงเฉินพบหน้าประธานเหยียนครั้งแรกก็ต้องตกตะลึงเพราะเขาคือคนรักเก่าของเธอที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปีแต่ในตอนนี้เขากลับจำเธอไม่ได้ ประธานเหยียนประทับใจการทำงานของเลขาเนี่ยและเริ่มสนใจในตัวเธอ เพราะรู้สึกถึงบางอย่างแปลกๆ และสงสัยเลขาเนี่ยว่ารู้จักทุกอย่างในชีวิตเขาได้อย่างไรทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และเธอก็อาจจะทำให้เขาจำเรื่องราวในอดีตที่หายไปขึ้นมาได้ จากที่เขาจะมาแค่ซื้อหุ้นกลับกลายเป็นซื้อทั้งบริษัทเพื่อให้เลขาเนี่ยมาเป็นเลขาส่วนตัวของเขา และแล้วเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ก็เกิดขึ้น จะหวานสักแค่ไหน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ก็บอสไงแล้วไงล่ะ คลิกเลย https://bit.ly/WellDominatedLoveWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (Intense Love) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย ติงอวี่ซี รับบท โจวฉืออวิ้น และ จางอวี่ซี รับบท ซูจินเป่ย

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

ซูจินเป่ย (จางอวี่ซี) นักแสดงสาวผู้มุ่งมั่นพยายามปฏิเสธการแต่งงานที่ครอบครัวตกลงหมั้นหมายไว้ให้ตั้งแต่ยังเด็ก ในวันที่เธอหนีงานหมั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้นจนต้องเข้าโรงพยาบาล เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตนเองสูญเสียจูบแรกอันล้ำค่าไปแล้ว แถมจับพลัดจับผลูพบว่าโจวสืออวิ้น (ติงอวี่ซี) ที่เป็นหมอเจ้าของไข้นั้น ที่แท้ก็เป็น “คู่หมั้น” ที่ตัวเองได้หมั้นหมายไว้ตั้งแต่เด็ก เมื่อตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบก็เลยจัดการรุกซะเลย อ่อยกลับเต็มสตรีม จงใจสร้างโอกาสให้ได้พบกัน แปลงโฉมเป็นลุคต่างๆ แกล้งทำเป็นเจอกับโจวสืออวิ้นริมทาง ถึงขนาดแอบจูบตอนถ่ายรูปคู่กัน ทั้งหมดนี้ทำไปเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขาทางอ้อม ทางด้านโจวสืออวิ้นที่รู้ฐานะที่แท้จริงของซูจินเป่ยตั้งแต่แรกแล้ว เมื่อถูกตามจีบอย่างอาจหาญ ก็ทำเป็นเฉยชามองดูอยู่ข้างๆ ไม่แสดงท่าทีอะไรเลย สำหรับซูจินเป่ยแล้ว โจวสืออวิ้นเหมือนภูเขาน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย ไม่ว่าเธอจะงัดไม้ไหนมายั่วยวน เขาก็ไม่หวั่นไหวเลยสักนิด แต่ว่าซูจินเป่ยก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมแพ้ง่าย ๆ เธอใช้ “ไฟรักที่ร้อนแรง” ค่อยๆ จู่โจม “ภูเขาน้ำแข็ง” ของโจวสืออวิ้น ทำให้เขา “ละลาย” ได้ในที่สุด เรื่องราวจะหวานสักแค่ไหน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู คุณหมอขาซุปตาร์มาแล้ว คลิกเลย  https://bit.ly/IntenseLoveWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

 

รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ (Crush) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย หลินเยี่ยนจวิ้น รับบท ซูเนี่ยนชิน/อีจิน และ ว่านเผิง รับบท ซางอู๋เยียน

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : อวี๋ฉุยฮวา
ผลิตโดย : iQIYI

ซางอู๋เยียน (ว่านเผิง) สาวน้อยวัยมหาลัยที่กำลังศึกษาด้านจิตวิทยาแต่เธอดันชื่นชอบสายงานด้านการกระจายเสียงวิทยุมากกว่าสายที่เรียน เธอชื่อชอบผลงานเพลงของนักแต่งเพลงนามปากกา อีจิน เป็นมากและใฝ่ฝันว่าสักวันเธอจะได้พบกับเขา ต่อมาเธอได้บังเอิญพบกับหนุ่มแววตาสวยตราตรึงใจคนหนึ่ง นั้นก็คือ ซูเนี่ยนชิน (หลินเยี่ยนจวิ้น) ในแว๊บแรกที่เธอได้สบตาเขาราวกับตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก อู๋เยียน จดจำเขาได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบภายหลังเธอก็ได้พบกับเขาอีกหลายครั้งอีกทั้งพวกเขายังกลายเป็นเพื่อนร่วมงานในโรงเรียนเด็กพิเศษที่เธอไปฝึกงานอีกด้วย ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้ไม่ค่อยราบรื่นนัก ซูเนี่ยนชิน เป็นคนที่ปิดกั้นตัวเองไม่ไว้ใจคนแปลกหน้าสร้างกำแพงแบ่งแยกอย่างชัดเจนแต่มีหรือสาวจอมตื้ออย่าง ซางอู๋เยียน จะปล่อยให้เทพบุตรของเธอหลุดมือไป เธอพยายามสร้างความสัมพันธ์อันดีกับเขาขึ้นมาใหม่หลายครั้งหลายหนจนจับสังเกตถึงบางอย่างได้ในที่สุดเธอก็ได้ล่วงรู้ความลับของเขา “เขาก็คือ อีจิน” ความรู้สึกว้าวุ่นระคนปลาบปลื้มใจแล่นเข้ามาในหัวของเธออย่างเฉียบพลัน “ไอดอลของเธอกับชายที่เธอตกหลุมรักคือคน ๆ เดียวกันมาโดยตลอด” สุดท้ายแล้ว ซางอู๋เยียน จะเอาชนะใจ ซูเนี่ยนชิน ได้หรือไม่? ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ คลิกเลย https://bit.ly/CrushWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกันยายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook