ทำความรู้จักซีรีส์ "รักนาย My Ride" กับคู่จิ้น "เฟม-ฟลุ๊ค" คุณหมอกับหนุ่มวินฯ

ทำความรู้จักซีรีส์ "รักนาย My Ride" กับคู่จิ้น "เฟม-ฟลุ๊ค" คุณหมอกับหนุ่มวินฯ

ทำความรู้จักซีรีส์ "รักนาย My Ride" กับคู่จิ้น "เฟม-ฟลุ๊ค" คุณหมอกับหนุ่มวินฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ ซีรีส์ รักนาย My Ride ซีรีส์วาย Romantic Comedy จากนิยายดังที่แปลมาแล้ว 10 ภาษาทั่วโลก นับเป็นซีรีส์วายที่ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นกลายเป็นกระแสทันทีที่ประกาศสร้างเป็นซีรีส์ โดย บริษัท เคเท็น โกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ล่าสุดส่งสัญญาณความแรงทันทีที่ปล่อยทีเซอร์และประกาศวันออกอากาศตอนแรก วันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 23.00 ทาง GMM25 หลังรอคอยกันกว่า 2 ปี เพราะแฟนคลับที่ตั้งตารอชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รอมานานได้ชมสมใจเสียที ฯลฯ และยังเกิดความเคลื่อนไหวเป็นประเด็นพูดถึงกันอย่างคึกคักทางโซเชียลมีเดียจากแฟนคลับรวมทั้งสื่อมวลชนเมืองไทย-ต่างประเทศ  

 

จากภาพทีเซอร์ซีรีส์ รักนาย My Ride อัดแน่นไปด้วยความฟีลกู๊ด แม้จะเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่าง เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล และ ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร แต่ทั้งคู่สามารถเชื่อมโยงความรู้สึกได้อย่างดี ส่งเคมีดีงามชวนฟินสุดๆ และจากเสน่ห์เฉพาะบวกกับประสบการณ์ฝีมือการแสดง การเตรียมตัวทำการบ้านอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ ตะวัน (นายแพทย์ตะวันออก) และ หมอก (หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์) จะทำให้ผู้ชมหลงเสน่ห์เผลออมยิ้มไปกับความ จิ้นของ เฟม-ฟลุ๊ค แบบไม่รู้ตัว! นอกจากนั้นยังมีหลายโมเมนต์ที่เผยความฟิลกู๊ดให้หลายคนที่ได้ชมประทับใจไม่ใช่น้อย   

และ ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้รวมนักแสดงหน้าใหม่น่าจับตามองไว้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, ภูษณุ วงศาวณิชชากร, เบสท์ ชลสวัสดิ์,หมอโอ๊ต สุเมธี, กิ่ง อารียา ฯลฯ และยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่งฝีมือดีอย่าง แพท พัสสน คัมแบ็คงานแสดงกับการพลิกบทบาทครั้งแรก มาร่วมสร้างความหมายให้ทุกหัวใจได้โลดแล่น จนอุ่นหัวใจกันตลอดทั้งเรื่อง กำกับการแสดงโดย สโรช น่วมสำราญ 

ซีรีส์  รักนาย My Ride เรื่องราวของคุณหมอกับหนุ่มมอเตอร์ไซค์ บทประพันธ์ฮิตในหมู่วัยรุ่น โดย รังสิมันต์  เนื้อเรื่องฉีกกฎสายวายผ่านการนำเสนอพล็อตเรื่องที่น่าสนใจผ่านวิชาชีพ  มิตรภาพและความรัก เริ่มจากการเป็นผู้โดยสาร สถานะทางสังคมที่แตกต่าง จะกลายเป็นกำแพงขวางกั้นหรือแค่ใจสื่อถึงกัน ยังมีความรักความใส่ใจรุ่นใหญ่หลายช่วงวัย ร่วมเดินทางไปค้นหาความหมายของความรัก ความธรรมดาอันแสนอบอุ่น ที่จะรักษาทุกหัวใจให้กลับมาเบิกบานอีกครั้ง

นอกจากนี้ ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้นักแสดงมากฝีมือ เฟม และ ฟลุ๊ค โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกกับการงานแสดงท้าทายฝีมือ เฟม นักแสดงหนุ่มหล่อรอยยิ้มละลายใจรับบทนำนายเอกสายวายอย่างเต็มตัวครั้งแรก  ปัจจุบันอายุ 23 ปี จากนักแสดงเด็กกว่า 12 ปีด้วยความสามารถเพียบ ทำให้ เฟม ส่งผลงานวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละคร, ซิทคอม ภาพยนตร์, ละครวิทยุ, พิธีกร, ถ่ายแบบ, ร้องเพลง ฯลฯ ซึ่ง เฟม จะมาถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของ ตะวัน (นายแพทย์ตะวันออก)  นายแพทย์อายุรกรรม จิตใจดี อ่อนโยน ผิดหวังกับความรัก  ติดตามผลงาน เฟม ได้ทาง IG :  famechawin , FB : FameChawinrojLikitcharoensakul

นักแสดงน้องใหม่มาแรงแซงโค้ง ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร เผยศักยภาพโดดเด่นไม่แพ้ความหล่อ บุคลิกทะเล้น ยิ้มเก่ง คูลสุดๆ มารับบท หมอก (หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์) ปัจจุบันอายุ 23 ปี ก่อนเข้าวงการชนะเลิศการประกวด The Winner Gsbgencampus Star 2018 มาพร้อมฝีมือครบเครื่อง ร้องเล่นเต้น ฟลุ๊ค ทำได้หมดทั้งยังเป๊ะสุดๆ ทำให้มีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา มิวสิควิดีโอ ผลงานครั้งนี้ ฟลุ๊ค ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกและยังพลิกบทบาทเป็นครั้งแรกอีกด้วย กับบทบาท หมอก คาแรคเตอร์หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ผู้มุ่งมั่น พูดตรง กวนนิดๆ หน้าตาดีถึงขั้นเคยลง #วินหล่อบอกต่อด้วย ติดตาม ฟลุ๊ค ได้ทาง IG : flukepsk_

สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ รักนาย My Ride ได้แก่ เพลง  หยุดหัวใจ จากศิลปินชื่อดัง Three Man Down และ เพลง กลัวเธอ (รู้) ร้องโดย เฟม –ฟลุ๊ค  กำหนดเปิดตัวมิวสิควิดีโอ วันที่ 27 มกราคม 2565

ปักหมุดรอชม รักนาย My Ride ออกอากาศวันพฤหัสบดี  เวลา 23.00 น.  ทางช่อง GMM25 จำนวน 10 ตอน เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV เวลา 01.00 น. พร้อมเขย่าแฮชแท็กในตำนาน #วินหล่อบอกต่อด้วย #หมอหล่อบอกต่อด้วย

ตัวอย่างซีรีส์ รักนาย My Ride              

 

ทีเซอร์มิวสิควิดีโอ เพลง หยุดหัวใจ โดยศิลปินชื่อดัง Three Man Down

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ทำความรู้จักซีรีส์ "รักนาย My Ride" กับคู่จิ้น "เฟม-ฟลุ๊ค" คุณหมอกับหนุ่มวินฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook