"เหรินเจียหลุน-ไป๋ลู่" กลับมาสานต่อรักข้ามภพชาติ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคปัจจุบัน

"เหรินเจียหลุน-ไป๋ลู่" กลับมาสานต่อรักข้ามภพชาติ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคปัจจุบัน

"เหรินเจียหลุน-ไป๋ลู่" กลับมาสานต่อรักข้ามภพชาติ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกน้ำตากันยกใหญ่ส่งท้ายภาคแรกกับซีรีส์ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One And Only) ถึงเวลาปาดน้ำตา แล้วมาเติมน้ำตาลเยียวยาหัวใจบอบช้ำกับซีรีส์ภาคต่อ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) ซีรีส์จีนสองชาติภพที่จ่อคิวออกอากาศแบบต่อเนื่อง นำแสดงโดยพระ-นางคู่เดิม เหรินเจียหลุน รับบทเป็น โจวเซิงเฉิน และ ไป๋ลู่ รับบทเป็น สืออี๋ สานต่อเรื่องราวในชาติภพใหม่ของ โจวเซิงเฉินและสืออี๋

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One And Only) ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One And Only)

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (One And Only) ในชาติที่แล้ว อ๋องน้อยหนานเฉิน (เหรินเจียหลุน) แม่ทัพผู้สัตย์สาบานว่าจะไม่แต่งงานชั่วชีวิต และ ชุยสืออี๋ (ไป๋ลู่) ว่าที่คู่หมั้นรัชทายาทที่กลายเป็นศิษย์คนโปรดของท่านอ๋องเฉิน ความสัมพันธ์ของศิษย์อาจารย์เริ่มผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังสำรวมกิริยา จนวาระสุดท้ายของชีวิต โดยก่อนคำสาบานสุดท้ายของ สืออี๋ ได้ขอให้มีความทรงจำในชาติภพที่แล้ว เพื่อตามหาคนรัก โจวเซิงเฉิน ในชาติภพใหม่ และในซีรีส์ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) ก็จะเป็นการเล่าชาติภพใหม่ ความรักที่งดงาม ไม่พรากจากกันของ โจวเซิงเฉินและสืออี๋

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever)ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever)

เรื่องราวของ สืออี๋ (ไป๋ลู่) นักพากย์เสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอกำลังจะเดินทางกลับเซี่ยงไฮ้ แล้วบังเอิญได้เจอกับ โจวเซิงเฉิน (เหรินเจียหลุน) ศาสตราจารย์หนุ่มภาควิชาเคมี ที่สนามบินด้วยความที่รู้สึกคุ้นชื่อผู้ชายคนนี้มากๆเธอจึงวิ่งตามเขาไปเพื่อขอเบอร์ติดต่อ แต่เขาไม่มีโทรศัพท์เลยให้อีเมลเธอไว้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ติดต่อกันทางอีเมลมาโดยตลอด ต่อมาสืออี๋ได้รู้ว่าโจวเซิงเฉินได้ไปทำงานที่ซีอาน ส่วนเพื่อนของเธอก็กำลังจะไปทำงานที่ซีอานพอดีบวกกับเธอว่างอยู่พอดีจึงเดินทางไปพร้อมกับเพื่อน แล้วได้บังเอิญเจอกับโจวเซิงเฉินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถือเป็นการเจอกันครั้งที่สองโดยบังเอิญ ต่อมาเธอจึงได้นัดกับโจวเซิงเฉินอีกครั้งเพื่อไปเที่ยวที่วัดฉินหลง โดยนัดหมายกันผ่านอีเมล ถ้าหากฝนไม่ตกตอนเที่ยงอีกสองวันเจอกันที่หน้าทางเข้า ซึ่งนี้ถือว่าเป็นเดทแรกของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ ต่อมาโจวเซิงเฉินเขาได้กลับบ้านแล้วพบกับเหตุการณ์ที่ต้องรีบหมั้นหมายและแต่งงาน เขาจึงได้ติดต่อและขอสืออี๋หมั้น นับเป็นการเจอหน้ากันไม่ถึงสิบครั้งก็ถูกขอแต่งงานเสียแล้ว ทำเอาสืออี๋ทั้งตื่นเต้นและตกใจในคราวเดียวกัน โจวเซิงเฉินผู้ไม่เคยสนใจเรื่องความรักมุ่งมั่นแต่เรื่องงานวิจัยก็ตื่นเต้นกับเรื่องนี้ไม่น้อยเช่นกัน ต่อมาเขาได้เริ่มใช้โทรศัพท์เพื่อจะได้ติดต่อกับสืออี๋ได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่การแต่งงานของทั้งคู่แม่เลี้ยงของโจวเซิงเฉินต่อต้านไม่น้อยเลย แล้วแบบนี้การแต่งงานและเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า ประพันธ์โดย โม่เป่าเฟยเป่า กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย เสิ่นหยาง ผลิตโดย iQIYI 

ตาราง ON AIR
ดู ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน คลิกเลย https://bit.ly/ForeverandEverWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เหรินเจียหลุน-ไป๋ลู่" กลับมาสานต่อรักข้ามภพชาติ "ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม" ภาคปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook