เปิดตัวตน "จิณณ์" ชายหนุ่มผู้แสนดีจาก "แม่เบี้ย"

เปิดตัวตน "จิณณ์" ชายหนุ่มผู้แสนดีจาก "แม่เบี้ย"

เปิดตัวตน "จิณณ์" ชายหนุ่มผู้แสนดีจาก "แม่เบี้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามละครเรื่อง แม่เบี้ย แน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้จัก จิณณ์ จิณณะ หรือ อรรณพ ชายหนุ่มผู้แสนดี ที่หุ่นล่ำ กล้ามแน่น หล่อใสสไตล์เกาหลี โดนใจแฟนละคร ช่อง 7HD จนแอบเทคะแนนเอาใจช่วยเกือบทุกอีพี แต่ตัวจริงของ จิณณ์ จะเป็นอย่างไร เจ้าตัวพร้อมเปิดตัวตนให้แฟน ๆ ได้รู้จักในรายการออนไลน์ 5Q-5Questions แล้วจ้า

"ตัวจริงผมเป็นคนขี้สงสาร เซนสิทีฟง่าย แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนจะเฮฮาสนุกสนาน ในละครแฟน ๆ อาจจะเห็นว่าผมแต่งตัวใส่สูท ดูเนี้ยบ ๆ แต่จริง ๆ แล้วสไตล์การแต่งตัวที่ผมชอบ คือชอบใส่เสื้อมีฮู้ด เพราะรู้สึกว่ามันสบาย ใส่ได้หลายโอกาส เวลาว่างจากการทำงาน ถ้าสถานการณ์ปกติ ผมจะชอบออกไปเล่นกีฬากับเพื่อน ๆ มาก เช่น บาส ฟุตบอล ว่ายน้ำ ยิงปืน ผมชอบเล่นทุกอย่างที่เป็นกีฬา รู้สึกดีที่ได้ทำอะไรที่ต้องเสียเหงื่อ ได้เอ็นจอยกับเพื่อน ๆ ได้แข่งขัน มันสนุกดีครับ มีกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่อยากทดลองเล่นก็คือ ฟรีรันนิ่ง เพราะรู้สึกว่าเป็นกีฬาที่ได้ใช้กล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเยอะมาก ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวด้วย ซึ่งผมรู้สึกว่ามันน่าจะช่วยเพิ่มความสามารถในการถ่ายละคร โดยเฉพาะละครบู๊ได้เป็นอย่างดี

แต่ช่วงนี้อยู่บ้านว่าง ๆ ก็ดูหนังฟังเพลง เล่นเกม แล้วก็มีลองเริ่มเล่นหุ้น แต่เอาจริง ๆ คือเป็นคนชอบออกกำลังกายนะ ผมติดการออกกำลังกายมาก มันเหมือนกับการแปรงฟันครับ ตื่นนอนมาสิ่งที่ต้องทำอัตโนมัติคือการแปรงฟัน การออกกำลังกายของผมก็เหมือนกัน ผมมีอุปกรณ์ฟิตเนสอยู่ที่บ้าน วันไหนที่ไม่ได้ออกกำลังกายจะรู้สึกแบบเหมือนขาดอะไรไป มันเหมือนเป็นกิจวัตร กีฬาเป็นสิ่งที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และช่วยเสริมบุคลิก รูปร่าง ซึ่งมันส่งผลต่อภาพลักษณ์ในการทำงานของเรา เพราะเราทำงานในวงการ นอกเหนือจากฝีมือที่ต้องพัฒนาอยู่ตลอดแล้ว ผมก็อยากจะดูแลตัวเองให้ดี เพื่อแฟน ๆ ผมมีไอดอลในวงการ คือ พี่ชาคริต แย้มนาม กับ พี่น้อย วงพรู เพราะพี่ ๆ เขามีความสามารถด้านการแสดง และมีอินเนอร์ที่ผมรู้สึกชื่นชมมาก ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ติดตามผลงานแสดงของผมเรื่อง แม่เบี้ย ด้วยนะครับ"

แฟน ๆ สามารถตามไปทำความรู้จักหนุ่ม “จิณณ์” แบบเจาะลึกจัดเต็มได้ในคลิปพิเศษ 5Q-5Questions ทาง Facebook : Ch7HD https://fb.watch/7AI-4XGIcA/ และ YouTube : Ch7HD https://youtu.be/wzimsZv8SOk และติดตามชมละคร แม่เบี้ย ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตัวตน "จิณณ์" ชายหนุ่มผู้แสนดีจาก "แม่เบี้ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook