ส่องลุคสวยสะกดทุกสภาพ! ของ "มารีญา" ในซีรีส์ อินจัน

ส่องลุคสวยสะกดทุกสภาพ! ของ "มารีญา" ในซีรีส์ อินจัน

ส่องลุคสวยสะกดทุกสภาพ! ของ "มารีญา" ในซีรีส์ อินจัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทบไม่เชื่อว่านี่เป็นการแสดงครั้งแรกของ มารีญา พูลเลิศลาภ ที่รับบท อาดิเลด เยทส์ สาวน้อยวัย 17 ใน ซีรีส์ อินจัน เพราะตั้งแต่อีพีแรกที่เธอปรากฏตัวก็สะกดคนดูได้ทันที ทั้งบุคลิกที่ดูสง่างามและแววตาซุกซนภายใต้ใบหน้าที่สวยไร้ที่ติตามคาแรกเตอร์ที่เธอได้รับ และสิ่งที่ทำใครๆ ก็พูดถึงคงหนีไม่พ้นคอสตูมที่แอบลุ้นทุกอีพีว่ามารีญาจะออกมาในลุคไหน เสื้อผ้าแบบไหน สวยขนาดเจ้าตัวยังชมไม่หยุด "ประทับใจชุดสุดๆ เลยค่ะ พี่พลอย (รัตนรัตน์) ทำชุดได้อลังการมากๆ ดีเทลคือละเอียดสุดๆ มารีญาแฮปปี้มากเวลาได้ใส่ชุดใหม่ๆ เวลาไปเข้าฉากคือรออยากเห็นชุด อยากเห็นว่าจะได้ใส่อะไร"

งานนี้ต้องยกเครดิตให้ พลอย - รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ผู้อยู่เบื้องหลังคอสตูมจัดเต็มในซีรีส์อินจันทั้งหมด เอาล่ะ ไปดูกันเลยว่าเสื้อผ้าของ อาดิเลด ตั้งแต่เป็นเด็กสาววัย 17 ในอีพีแรกจนถึงอีพี 11 ถูกพัฒนาไปพร้อมกับวัยของเธอได้อย่างลงตัวขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะมาในลุคไหน สวมบทเป็นสาววัยใด มารีญา ก็คือมารีญา รอดทุกลุค

EP.1 ชุดออกเดทแรก

EP.2 ลุคสบายๆ กับพี่สาว

EP.2 ออกนอกบ้านพร็อพต้องแน่น

 

EP.3 สองพี่น้องหนีออกจากบ้านเพื่อตามหาอินจัน

 

EP.4 ชุดไปโบสถ์

 

EP.4 ชุดแต่งงานในสวน

 

EP.6 มารีญาลุคคุณแม่ยังสาว

 

EP.9 ชุดเบาๆ อยู่บ้าน



EP.11 ลุคสาววัย 50 ปลายๆ ก็ไม่ทิ้งลายความสวยสง่า

เป็นอย่างไรบ้าง ทุกลุคคือฟาดแบบผู้ดีมาก นี่แค่ภาพนิ่งยังสวยขนาดนี้ ถ้าดูของจริงในซีรีส์จะเห็นได้ถึงความพริ้วของเนื้อผ้า ดีเทลอีกสารพัดที่เชื่อเถอะว่าละสายตาจากคอสตูมของมารีญาไม่ได้จริงๆ

ตามไปดูภาพสวยสมจริงได้ในซีรีส์ อินจัน (Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang) ชมได้ทุกตอน เฉพาะที่ Disney+ Hotstar เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ส่องลุคสวยสะกดทุกสภาพ! ของ "มารีญา" ในซีรีส์ อินจัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook