"จากศัตรูสู่หัวใจ" รีรัน "มิกค์-อั้ม" จะกลับมาทำให้หัวใจซู่ซ่าอีกครั้ง

"จากศัตรูสู่หัวใจ" รีรัน "มิกค์-อั้ม" จะกลับมาทำให้หัวใจซู่ซ่าอีกครั้ง

"จากศัตรูสู่หัวใจ" รีรัน "มิกค์-อั้ม" จะกลับมาทำให้หัวใจซู่ซ่าอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผมจูบมัดจำคุณไว้ตรงนี้ก็ได้ คุณจะได้รู้สึกซู่ซ่า" ประโยคแซ่บจากละครดังจะกลับมาอีกครั้ง ความรักที่มาพร้อมความแค้น ที่คุณเคยประทับใจจากซีรีส์ จากศัตรูสู่หัวใจ ทางช่อง 7HD ที่นำแสดงโดยนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภาไชยเชื้อ ในบท โสภิตา กับพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ในบท เจตน์ จากศัตรูสู่หัวใจ ละครโรแมนติก ดราม่า บทประพันธ์ ศตรัศมิ์  บทโทรทัศน์  กฤติญาสัมฤทธิ์ประสงค์  ผลงานของผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน จากค่าย มุมใหม่

เรื่องราวของ โสภิตา สาวมั่นสาวแกร่ง รับบทโดยนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ในบท เจตน์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติที่มีเหตุให้ต้องติดคุก นอกจากความสนุกของละคร นักแสดงยังล้นจอ ทั้งเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ พีท ทองเจือ กับ อั้ม-พัชรภา ในรอบ 20 ปี และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, ดนฐ์-กณิณ ปัทมนันถ์, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์, วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ฯลฯ โดยพระเอกหนุ่ม มิกค์ เผยถึงความรู้สึกกับการกลับมาของ จากศัตรูสู่หัวใจ ว่า

“ดีใจครับที่ช่อง7HD จะนำละคร จากศัตรูสู่หัวใจกลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เชื่อว่าแฟน ๆก็คงดีใจเหมือนกันครับ เพราะพอเริ่มโปรโมตในช่องทางต่าง ๆ อินสตราแกรม เฟซบุ๊ก ก็คือ มีคนมาคอมเมนต์ว่าคิดถึงคุณโสภิตากับคุณเจตน์ อยากดูอีก รอดูฯลฯ เราก็รู้สึกดีใจนะครับ ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจและตื่นเต้นมาก เพราะละครเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับพี่อั้ม พัชราภา เป็นครั้งแรกด้วยละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่เรื่องรัก เรื่องบู๊ก็มีครบ มิกค์ก็อยากให้ทุกคนมาฟิน ยิ้ม ไปกับความรักของ โสภิตาและเจตน์ด้วยกันอีกครั้ง และนอกจากนี้มิกค์ก็ยังมีละครใหม่อีก 2 เรื่อง คือ บ่วงวิมาลา และสายเลือดสองหัวใจ อยู่ระหว่างรอการถ่ายทำ ฝากแฟน ๆ รอติดตามชมด้วยนะครับ แต่ถ้าใครที่คิดถึงคุณโสภิตากับเจตน์เรามาเจอกันในคืนวันพุธ พฤหัสบดี สองทุ่มครึ่งนะครับ”

ติดตามชม จากศัตรูสู่หัวใจ รีรัน ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 22 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "จากศัตรูสู่หัวใจ" รีรัน "มิกค์-อั้ม" จะกลับมาทำให้หัวใจซู่ซ่าอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook