มัดรวมซีรีส์มาใหม่ แนวโรแมนติกคอเมดี้ ดูวนไปบน WeTV

มัดรวมซีรีส์มาใหม่ แนวโรแมนติกคอเมดี้ ดูวนไปบน WeTV

มัดรวมซีรีส์มาใหม่ แนวโรแมนติกคอเมดี้ ดูวนไปบน WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนกันยายนไม่ปล่อยให้คนดูเหงาจริงๆ WeTV จัดทัพซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ชุดใหญ่ เติมความบันเทิงให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าดูเรื่องก่อนหน้านี้ยังไม่จบ ก็ต้องปักหมุดเรื่องใหม่ไว้แล้ว จะมีซีรีส์เรื่องไหนมาใหม่บ้าง มาส่องกันก่อนแล้วเตรียมจ่อคิวความบันเทิงไม่ให้ขาดตอนกันดีกว่า!

โปรแกรมเมอร์ที่รัก (Cute Programmer) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย สิงเจาหลิน รับบท เจียงอี้เฉิง และ จู้ซวี๋ตัน รับบท ลู่หลี่

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Qiang Wu
ผลิตโดย : Tencent Video

หลังจากตกหลุมรักเจียงอี้เฉิง (สิงเจาหลิน) หนุ่มหล่อโปรแกรมเมอร์ ลู่หลี่ (จู้ซวี๋ตัน) ที่เรียนสาขาและมหาวิทยาลัยเดียวกับเจียงอี้เฉิงมีความฝันจะเป็นนักโปรแกรมเมอร์หญิง เธอมีเป้าหมายที่จะจีบเจียงอี้เฉิงให้ได้ จึงพยายามเลียนแบบการเรียนของเขา แต่คิดไม่ถึงว่าบริษัทที่เจียงอี้เฉิงตั้งขึ้นจะไม่รับพนักงานหญิง เพื่อจะได้ใกล้ชิดชายในฝัน ลู่หลี่ไม่ลังเลที่จะปลอมตัวเป็นชายเข้าไปทำงานในบริษัทของเจียงอี้เฉิง และได้ต่อกรชิงไหวชิงพริบกับเจียงอี้เฉิงซีอีโอผู้แสนทะนงตน การถูกโจมตีและความลังเลสงสัยในสถานภาพทำให้การทำงานของลู่หลี่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพื่อความรัก หน้าที่การงานและเป้าหมายชีวิต ลู่หลี่พยายามคว้าโอกาสไว้อย่างสุดกำลัง ในที่สุดก็ได้ทำสัญญาเป็นคู่สมรสกับเจียงอี้เฉิงเป็นเวลาหนึ่งปี เมื่อต้องอาศัยอยู่ร่วมกันก็เกิดเรื่องราวหวาน ๆ ขึ้น และเจียงอี้เฉิงก็ค่อย ๆ หวั่นไหวกับลู่หลีด้วยที่เขาไม่ทันรู้สึกตัว เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร เเละเธอนั้นจะได้เข้าไปทำงานหรือไม่ ติดตามได้เลยที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู #โปรแกรมเมอร์ที่รัก คลิกเลย https://bit.ly/CuteProgrammer / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

ขอบคุณฟ้า...ที่ทำให้ฉันได้เจอเธอ (Meeting You) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย กัวจวิ้เฉิน รับบท หนานซิน และ ว่านเผิง รับบท เซี่ยรุ่ย

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องราวเล่าถึงหนานซิน (กัวจวิ้เฉิน) ที่มีความสามารถ เก่งรอบด้าน แต่มีความวิตกกังวลในการเข้าสังคม จนได้พบกับ เซี่ยรุ่ย (ว่านเผิง) ช่างพูดช่างกระตือรือร้น มองโลกในแง่ดี เป็นคนทำให้ชายหนุ่มได้เปิดมุมมองในชีวิตมากขึ้น และจุดนี้เองทำให้ทั้งสองมีความรู้สึกดีๆให้กัน จนเกิดเป็นความรัก เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ จะหวานสักแค่ไหนกัน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #ขอบคุณฟ้าที่ทำให้ฉันได้เจอเธอ คลิกเลย https://bit.ly/MeetingYouWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV 

จักรพรรดิ์ท่องเวลาหารัก (Emperors and Me) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย ไต้เวินเหวิน รับบท ลั่วซี, เกาไท่อวี่ รับบท ฉินซั่ง, หลิวเจาหง รับบท มู่หรงอวี่, เกาจีฉาย รับบท กัวเยี่ยน

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หลี่เจียงหมิง
ผลิตโดย : MangoTV

ลั่วซี (ไต้เวินเหวิน) เด็กสาวที่เผชิญกับการเดินทางข้ามเวลาถึงสามครั้งอย่างไม่ทันคาดคิด โดยเธอได้เดินทางข้ามเวลาไปยังสมัยราชวงศ์ฉี่ ราชวงศ์อันและแคว้นเฉิน ทำให้เธอได้พาฮ่องเต้สามพระองค์กลับมา โดยคนที่เธอพากลับมานั้นมีปฐมจักรพรรดิจอมเผด็จการอย่าง ฉินซั่ง (เกาไท่อวี่) จักรพรรดิแห่งอาณาจักรล่มสลายสุดหล่อแต่หน้าเนื้อใจเสืออย่าง มู่หรงอวี่ (หลิวเจาหง) และสุดท้ายจักรพรรดิแห่งโลกอันแสนวุ่นวายที่ฉลาดเกินคนอย่าง กัวเยี่ยน (เกาจีฉาย) ทั้งสี่คนได้เริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมบ้านอันแสนวุ่นวายในยุคปัจจุบันด้วยกัน การที่ต้องเผชิญหน้ากับการทุ่มเทความรักของฉินซั่งและมู่หรงอวี่ที่มีให้เธอ ทำให้ลั่วซีไม่รู้จะเลือกอย่างไร ในขณะเดียวกัน เธอยังต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดันจากมหาวิทยาลัยและพ่อแม่ของเธออีกด้วย รวมไปถึงความกังวลและตำหนิตัวเองเกี่ยวกับเพื่อนรักของเธอที่หายตัวไปอย่างเล่อเสวี่ย อีกทั้งเบื้องหลังของเรื่องทั้งหมดนี้ ยังซ่อนความลับของตำนานโบราณเอาไว้ แผนการร้ายของปีศาจหุ้นตุ้นซ่อนเร้นอยู่ข้างกายเด็กวัยรุ่นเหล่านี้มาโดยตลอดเพื่อรอเวลาลงมือ ลั่วซีและพวกฉินซั่งจึงจำเป็นต้องค่อย ๆ ช่วยกันแก้ไขปัญหาไปทีละอย่างเพื่อช่วยคนรอบข้างและช่วยให้ตัวเองจากพันธนาการในอดีต เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #จักรพรรดิ์ท่องเวลาหารัก คลิกเลย https://bit.ly/EmperorsandMeWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

 
ช็อตสักหน่อยค่อยบอกรัก (Sparkle Love) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย จางหลิงเฮ่อ รับบท ม่ายซือชง และ หลิงเหม่ยซื่อ รับบท เหมยเวยเวย

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องราวความรักของเหมยเวยเวย (หลิงเหม่ยซื่อ) สาวน้อยที่มาพร้อมความสามารถพิเศษเธอ มีกระแสไฟฟ้าในตัวเองหากชายใดมาสัมผัสตัวเธอ ก็จะตกหลุมรักเธอดั่ง "รักแรกพบ" ความพิเศษนี้สร้างความกังวลและปัญหาต่อการใช้ชีวิตของเวยเวยอย่างมาก เธอจึงพยายามปกปิดความลับนี้ตลอดมาจนกระทั่งเธอเข้าเรียนในมหาลัยได้พบกับม่ายซือชง (จางหลิงเฮ่อ) นักศึกษาสาขาเวชศาสตร์การกีฬา (หนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำ) แต่ประสบการณ์ด้านความรักเป็นศูนย์ เรื่องราววุ่น ๆ เกิดเพราะม่ายซือชง มีเหมยเวยเวยเป็นรักแรกพบ เรื่องราวจะหวานละมุนวุ่นวายเพียงใด ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #ช็อตสักหน่อยค่อยบอกรัก คลิกเลย https://bit.ly/SparkleLoveWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ฝันเหนือกาลเวลา (Our Times) ซีรีส์จีนแนวธุรกิจ มิตรภาพ ดราม่า นำแสดงโดย อู๋เหล่ย รับบท เซียวฉ่วง, โหวหมิงฮ่าว รับบท เผยชิ่งฮวา, เซี่ยงหานจือ รับบท ถานหยวน, เหมาเสี่ยวฮุ่ย รับบท เซี๋ยหาง

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Liu chang, Zhuo Yue, Pao Mo
ผลิตโดย : Tencent Video

เป็นเรื่องราวของเซียวฉ่วง (อู๋เหล่ย) และเผยชิ่งฮวา (โหวหมิงฮ่าว) สองหนุ่มเพื่อนซี้ที่มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ มีความคิดที่จะริเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต และจนในที่สุดกลุ่มของพวกเขาก็กลายรุ่นบุกเบิกอินเทอร์เน็ตรุ่นแรกของประเทศจีน กลุ่มของพวกเขาต้องเจอกับอุปสรรคและความท้าทายอะไรบ้าง ติดตามได้เลยที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู #ฝันเหนือกาลเวลา คลิกเลย https://bit.ly/OurTimesWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน


รักนี้(ไม่)มีสคริปต์ (Love Script) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย หวันเหยียนลั่วหรง รับบท จูเซวียนเหริน และ จวงต๋าเฟย รับบท หลัวไคฮว๋าย

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : MangoTV

จูเซวียนเหริน (หวันเหยียนลั่วหรง) เป็นผู้ชายที่มีรูปร่างหน้าตาดีและมีคุณสมบัติมากมายที่ไร้ที่ติ อย่างไรก็ตามหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาจึงคิดว่าเขาเป็นกษัตริย์เจี้ยนเหวินแห่งราชวงศ์หมิง จากนั้นเขาก็ละเลยหน้าที่การงานและมุ่งเน้นไปที่การเป็นกษัตริย์ หลัวไคฮว๋าย (จวงต๋าเฟย) เป็นนักจิตวิทยาฝึกหัดและรับหน้าที่ในการรักษา จูเซวียนเหรินเนื่องจากความต้องการเงินของเธอ อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะหายเป็นปกติ แต่ทั้งสองได้อยู่ร่วมกันพวกเขาก็เริ่มตกหลุมรักกันอย่างช้าๆ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ จะหวานสักแค่ไหนกัน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #รักนี้ไม่มีสคริปต์ คลิกเลย https://bit.ly/LoveScriptWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV


ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน รับบทเป็น โจวเซิงเฉิน และ ไป๋ลู่ รับบทเป็น สืออี๋

ประพันธ์โดย : โม่เป่าเฟยเป่า
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : เสิ่นหยาง
ผลิตโดย : iQIYI

สืออี๋ (ไป๋ลู่) นักพากย์เสียงระดับต้นๆของประเทศ เธอกำลังจะเดินทางกลับเซี่ยงไฮ้ แล้วบังเอิญได้เจอกับ โจวเซิงเฉิน (เหรินเจียหลุน) ศาสตราจารย์หนุ่มภาควิชาเคมี ที่สนามบินด้วยความที่รู้สึกคุ้นชื่อผู้ชายคนนี้มากๆเธอจึงวิ่งตามเขาไปเพื่อขอเบอร์ติดต่อ แต่เขาไม่มีโทรศัพท์เลยให้เมลล์เธอไว้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ติดต่อกันทางเมลล์มาโดยตลอด ต่อมาสืออี๋ได้รู้ว่าโจวเซิงเฉินได้ไปทำงานที่ซีอาน ส่วนเพื่อนของเธอก็กำลังจะไปทำงานที่ซีอานพอดีบวกกับเธอว่างอยู่พอดีจึงเดินทางไปพร้อมกับเพื่อน แล้วได้บังเอิญเจอกับโจวเซิงเฉินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถือเป็นการเจอกันครั้งที่สองโดยบังเอิญ ต่อมาเธอจึงได้นัดกับโจวเซิงเฉินอีกครั้งเพื่อไปเที่ยวที่วัดฉินหลง โดยนัดหมายกันผ่านเมลล์ ถ้าหากฝนไม่ตกตอนเที่ยงอีกสองวันเจอกันที่หน้าทางเข้า ซึ่งนี้ถือว่าเป็นเดทแรกของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ ต่อมาโจวเซิงเฉินเขาได้กลับบ้านแล้วพบกับเหตุการณ์ที่ต้องรีบหมั้นหมายและแต่งงาน เขาจึงได้ติดต่อและขอสืออี๋หมั้น นับเป็นการเจอหน้ากันไม่ถึงสิบครั้งก็ถูกขอแต่งงานเสียแล้ว ทำเอาสืออี๋ทั้งตื่นเต้นและตกใจในคราวเดียวกัน โจวเซิงเฉินผู้ไม่เคยสนใจเรื่องความรักมุ่งมั่นแต่เรื่องงานวิจัยก็ตื่นเต้นกับเรื่องนี้ไม่น้อยเช่นกัน ต่อมาเขาได้เริ่มใช้โทรศัพท์เพื่อจะได้ติดต่อกับสืออี๋ได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่การแต่งงานของทั้งคู่แม่เลี้ยงของโจวเซิงเฉินต่อต้านไม่น้อยเลย แล้วแบบนี้การแต่งงานและเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #ทุกชาติภพกระดูกงดงามภาคปัจจุบัน คลิกเลย https://bit.ly/ForeverandEverWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น.

ดุจดวงดาวเกียรติยศ (พากย์ไทย) You Are My Glory ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย ตี๋ลี่เร่อปา รับบท เฉียวจิงจิง และ หยางหยาง รับบท อวี๋ถู

ประพันธ์โดย : กู้ม่าน
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หวังจือ
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

เรื่องราวของดาราสาวดาวรุ่งอย่าง เฉียวจิงจิง (ตี๋ลี่เร่อปา) ที่มีพร้อมทั้งความสวย และรวยมากในวงการบันเทิงจีน ดูเหมือนชีวิตเธอนั้นจะไม่มีอุปสรรคใดใด ถ้าหากไม่ถูกจับได้ว่าเธอนั้นช่างไร้ฝีมือในการเล่นเกม ทั้งที่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์เกมมือถือชื่อดัง แต่เพื่อความสมบูรณ์แบบในหน้าที่และภาพลักษณ์ จิงจิง จึงต้องตามหาโค้ชเกมคนเก่งมาช่วยเธอในการพัฒนาฝีมือโดยด่วนภายในหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง...
โดยคนที่เฉียวจิงจิงนึกถึงคนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก คนที่เธอเคยตกหลุมรักครั้งแรกนั่นก็คือ อวี๋ถู (หยางหยาง) หนุ่มหล่อเด็กเทพของห้องที่ตอนนี้เค้าทำอาชีพ วิศวกรอวกาศ แต่ตอนนั้นเค้าได้ปฏิเสธเธออย่างไร้เยื่อใย แต่ในใจก็ยังแอบรักเธอลึกๆ โดยหลังจากที่มีบัญชีคิวคิวของหญิงสาวปริศนาที่ยื่นข้อเสนอให้เขาช่วยเป็นโค้ชเกมให้ ทำให้อวี๋ถูได้พบกับเพื่อนร่วมห้องที่ห่างกันมากว่าสิบปีอีกครั้ง หลังจากช่วยเธอแก้ไขปัญหาเรื่องการเล่นเกมของเธอ ความสัมพันธ์ของพวกเค้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความรัก เรื่องราวของพวกเค้าจะลงเอยอย่างไร จะหวานสักแค่ไหนกัน รอติดตามได้เลยที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู #ดุจดวงดาวเกียรติยศ พากย์ไทย คลิกเลย https://bit.ly/YouAreMyGloryTH / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

High Class ซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน ลึกลับ ดราม่า นำแสดงโดย โชยอจอง รับบทเป็น ซงยออุล, คิมจีซู รับบทเป็น นัมจีซอน, ฮาจุน รับบทเป็น แดนนี่ โอ, พัคเซจิน รับบทเป็น ฮวังนายุน, กงฮยอนจู รับบทเป็น ชาโดยอง

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย :  ฮยอนจอง
ผลิตโดย :

ซงยออุล หม้ายสาวที่ถูกกล่าวหาอย่างผิด ๆ ว่าเป็นคนฆ่าสามีตัวเอง เธอออกเดินทางสู่เส้นทางอันตรายเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของสามี ในขณะที่ถูกพิพากษาอย่างหนักจากสังคม ด้วยข้อกล่าวหานี้ เธอใกล้ที่จะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างและพังทลายลง ขณะเดียวกัน ผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติที่ลูกชายของซงยออุลเล่าเรียนอยู่ก็เริ่มแพร่ข่าวลือเกี่ยวกับซงยออุล 

เรื่องราวการโกหกและการหลอกลวงแสนอันตราย ที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ชีวิตอันแสนสมบูรณ์แบบของเหล่าบรรดาผู้หญิงที่ใช้ชีวิตในระดับท็อป 0.1% ในสังคมเกาหลี ซึ่งเรื่องราวจะวนเวียนอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ปกครองไฮโซในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำประจำเกาะเชจู

ตาราง ON AIR
ดู #HighClass ได้ทาง https://bit.ly/HIGHClass / แอป WeTV และ wetv.vip
- เฉพาะสมาชิก VIP อัปเดต 1 ตอนทุกอังคาร และ พุธ

อัลบั้มภาพ 119 ภาพ

อัลบั้มภาพ 119 ภาพ ของ มัดรวมซีรีส์มาใหม่ แนวโรแมนติกคอเมดี้ ดูวนไปบน WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook