ส่องภาพวันฟ้าใสของ หัวหน้าฮง (คิมซอนโฮ) เห็นแล้วอยากไปหมู่บ้านกงจิน Hometown Cha-Cha-Cha

ส่องภาพวันฟ้าใสของ หัวหน้าฮง (คิมซอนโฮ) เห็นแล้วอยากไปหมู่บ้านกงจิน Hometown Cha-Cha-Cha

ส่องภาพวันฟ้าใสของ หัวหน้าฮง (คิมซอนโฮ) เห็นแล้วอยากไปหมู่บ้านกงจิน Hometown Cha-Cha-Cha
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนจู่โจมเข้าที่หัวใจอย่างจังซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) ซีรีส์สุดฟีลกู้ดที่ทำให้วันเสาร์-อาทิตย์เป็นวันแห่งรอยยิ้มบน Netflix และ tvN กับความน่ารักของชาวหมู่บ้านกงจินในซีรีส์ และเคมีความเข้ากันของ หัวหน้าฮง ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) ผู้รับงานจิปาถะสารพัดอย่างในหมู่บ้าน และคุณหมอฟัน ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) คุณหมอสุดสวยแสนซื่อจากเมืองกรุง ที่มาเรียกรอยยิ้มทำให้หัวใจคนดูอิ่มเอมพองโตไปกับเรื่องราวของพวกเขา

เชื่อว่าทุกสัปดาห์แฟนซีรีส์น่าจะตั้งตารอวันเสาร์-อาทิตย์อย่างใจจดจ่อ ที่จะได้ติดตามความสนุกของ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) รวมทั้งวิวสวยๆ จากหมู่บ้านกงจิน บอกเลยว่านอกจากแฟนซีรีส์อย่างเราจะหลงไหลอยากตามรอยหมู่บ้านกันแล้ว นักแสดงนำอย่างหนุ่ม คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง ก็ดูจะผ่อนคลายกับธรรมชาติริมทะเล และบรรยากาศของหมู่บ้านสถานที่ถ่ายทำอย่างสุดๆ เพราะหนุ่มซอนโฮได้ถ่ายภาพมาฝากแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าได้เห็นภาพฟ้าใส ทะเลสวย บรรยากาศสุดผ่อนคลาย บวกกับความหล่อและรอยยิ้มมีเสน่ห์ของหนุ่มซอนโฮ ทำเอาหลายคนอยากไปตามรอยหัวหน้าฮงที่หมู่บ้านกงจินกันเลยใช่มั้ยล่ะ 

บอกไว้ตรงนี้ก่อนว่าชื่อของหมู่บ้านกงจินในซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha เป็นเพียงแค่ชื่อในซีรีส์เท่านั้น สถานที่นี้เป็นสถานที่จริงอยู่ที่เมือง โพฮัง (Pohang) เมืองท่าริมทะเลที่เป็นเมืองท่าหลักของแทกู-คยองบุก อยู่ในจังหวัดคยองซังเหนือ ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์หลักของเรื่องนี้ นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องอื่นๆ หรือรายการวาไรตี้ต่างๆ ก็เคยมาถ่ายทำที่นี่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่สวยๆ อย่าง หาดคูรยงโพ หรือจุดชมวิวเมืองกงจินอย่างภูเขากนรยูน หรือ ตลาดปลาจุ๊กโด ก็น่าไปเช็คอินสักครั้งจริงๆ

ใครที่อยากไปตามรอยซีรีส์ก็ต้องอดใจกันเอาไว้ก่อน ดื่มด่ำบรรยากาศในซีรีส์และผ่านอินสตาแกรมหัวหน้าฮงกันไปก่อน หลังสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นเชื่อว่าต้องมีคนไปเช็คอินหมู่บ้านกงจินแน่ๆ แล้วอย่าลืมติดตาม Hometown Cha-Cha-Cha เวลา 3 ทุ่มตรง ดูตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ที่ Netflix เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ส่องภาพวันฟ้าใสของ หัวหน้าฮง (คิมซอนโฮ) เห็นแล้วอยากไปหมู่บ้านกงจิน Hometown Cha-Cha-Cha

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook