เผยฉากจบละคร "แม่เบี้ย" อีกเวอร์ชั่น ที่ไม่มีในละคร

เผยฉากจบละคร "แม่เบี้ย" อีกเวอร์ชั่น ที่ไม่มีในละคร

เผยฉากจบละคร "แม่เบี้ย" อีกเวอร์ชั่น ที่ไม่มีในละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแบบพีคๆ ให้คนดูตราตรึงสุดๆ สำหรับละคร แม่เบี้ย โดยผู้จัด เอ ศุภชัย นำแสดงโดย นาว ทิสานาฏ, เอส กันตพงศ์ และ รถเมล์ คะนึงนิจ กับบทสรุปความรักความเสน่หาที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง

โดยในตอนสุดท้ายของละครแม่เบี้ย ทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 6.5 เป็นสถิติสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ งานนี้ผู้จัด เอ ศุภชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนละคร และขอบคุณนักแสดงสาว นาว ทิสานาฏ นางเอกของเรื่องผู้รับบท เมขลา นอกจากนี้ยังได้เผยคลิปตอนจบของละคร แม่เบี้ย ที่ต่างจากที่ออกอากาศในละครให้เป็นของขวัญสำหรับคนดู ในรูปแบบที่ตัวละครเมขลา และคุณ (งู) ได้เดินลงน้ำจบชีวิตไปพร้อมกัน ซึ่งเป็นการทำตอนจบไว้ 2 แบบ และความพิเศษของฉากจบทั้ง 2 แบบก็คือกลอนในตอนท้ายที่ทางผู้จัด เอ ศุภชัย ได้เป็นผู้แต่งเอง โดยแฟนละครก็ได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและชื่นชมการสร้างละครสนุกครบรส และค่อนข้างพึงพอใจกับฉากจบแบบในละคร

"ขอบคุณมากๆๆๆนะคะ สำหรับทุกคำที่มอบให้ละครแม่เบี้ย ขอบคุณสำหรับเรตติ้ง สูงมากสำหรับละคร 13+ เรื่อง แม่เบี้ย พี่เอทำตอนจบไว้อีกแบบ หลังเมขลากลับมาจากงานศพชนะชล แล้วมามีปากเสียงกับคุณ แล้วถ้าคุณไม่ฆ่าเมย์ เมย์จะฆ่าคุณเอง แล้วเดินลงไปในสายน้ำด้วยกัน แต่สงสารคุณ (งู)พี่เอเลยเลือกแบบไม่ต้องมีคุณตอนเดินลงน้ำ แต่เมื่อเรตติ้ง ขนาดนี้ พี่เอเลยเอามาให้ดูชม กันนะคะ #แม่เบี้ย ขอบคุณน้องนาว เมขลาในดวงใจของพี่มากๆๆ น้องสู้ตายในการทำงานมาก บางวันถ่ายทำร้องไห้ต่อกันทั้งวัน ตั้งใจทำงาน ทุกคนในกองรักน้องอยู่ง่าย กินง่ายมาก พลังเกินร้อยมาก พี่เอขอบคุณน้องนาวมากๆๆ เลยนะคะที่ทำให้ เมขลา ในนิยาย มีตัวตนจริงๆ หนูทำให้พวกพี่ต้องเต็มที่มากๆ เพราะหนูเต็มที่กับพวกพี่มากๆ ชนะชล อาจ ชนะใจเมขลา แต่นาว ทิสานาฎ ชนะใจพวกเรานะคะ ทีมงานแม่เบี้ย"

 

แม่เบี้ย ตอนจบ ในละครแม่เบี้ย ตอนจบ ในละคร

แม่เบี้ย ตอนจบ ไม่มีในละครแม่เบี้ย ตอนจบ ไม่มีในละคร

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เผยฉากจบละคร "แม่เบี้ย" อีกเวอร์ชั่น ที่ไม่มีในละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook