Fantastic Beasts 3 มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Secrets of Dumbledore

Fantastic Beasts 3 มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Secrets of Dumbledore

Fantastic Beasts 3 มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Secrets of Dumbledore
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ไม่นานได้มีรายงานว่า Fantastic Beasts 3 จะเข้าฉายในสุดสัปดาห์วันอีสเตอร์ ในปี 2022 ล่าสุด Warner Bros. ก็ได้ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการของ Fantastic Beasts 3 คือ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore รวมถึงแชร์ภาพโลโก้ของภาพยนตร์ดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ได้มีแฟนภาพยนตร์บางคนสังเกตว่า มีภาพไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ชิ้นของ เครื่องรางยมทูต ปรากฏอยู่ที่ตัวอักษร ‘D’ ของคำว่า ‘Dumbledore’

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ ‘Fantastic Beasts’ เป็นการเล่าเรื่องในโลกพ่อมดของ Harry Potter โดยย้อนกลับไปก่อนที่ Harry Potter จะเกิด ว่าด้วยเรื่องราวของ Newt Scamander (รับบทโดย เอดดี เรดเมน) นักสัตว์วิเศษวิทยา ที่ออกตามหาสัตว์วิเศษทั่วกรุงนิวยอร์ก และเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาเข้ามามีส่วนร่วมในมหากาพย์สงครามระหว่างพ่อมด โดยภาคแรก คือ ‘Fantastic Beasts and Where to Find Them’ เข้าฉายในปี 2016 โดยทำรายได้ไปมหาศาล พร้อมคำวิจารณ์ในแง่ดี และคว้ารางวัลออสการ์สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมมาได้

ต่อมา Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ได้เข้าฉายในปี 2018 โดยเน้นไปที่ตัวละคร Gellert Grindelwald พ่อมดผู้ชั่วร้ายที่มีพลังเวทมนต์ขั้นสูง (รับบทโดย จอห์นนี เดปป์) และ Albus Dumbledore ในวัยหนุ่ม (รับบทโดย จู๊ด ลอว์) แต่ภาพยนตร์มิได้ประสบความสำเร็จมากนัก

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore นั้น ได้เปลี่ยนผู้รับบท Dumbledore มาเป็น แมดส์ มิคเคลสัน (Mads Mikkelsen) เนื่องจาก เดปป์ ได้ถูกอดีตภรรยาฟ้องร้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย จนส่งผลทำให้ Warner Bros. ตัดสินใจขอให้ เดปป์ ออกจากแฟรนไชส์ไปอย่างเงียบๆ หลังจากเริ่มถ่ายทำไปได้เพียง 1 สัปดาห์ แต่เขายังคงได้รับค่าเหนื่อยเต็มอัตราตามสัญญาเช่นเดิม

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Fantastic Beasts 3 มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Secrets of Dumbledore

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook