"แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่

"แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่

"แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มา…มาแล้วจ้า เมื่อช่อง 7HD ปล่อยทีเซอร์ละคร ธิดาวานร เป็นอันรู้กันว่า Coming Soon แฟนละครรอชมได้ เวอร์ชั่นเดิมฮอตติดหนึบกันทั่วเมือง แน่นอนว่าเวอร์ชั่นนี้มาทั้งที ไม่จับตาไม่ได้แล้ว !!! ต้องมารอดูว่าวลีฮิต "แม่มา แม่มา" จะฮิตติดลมบน ขโมยหัวใจแฟนละครไปได้อีกครั้งหรือไม่

 

กับสาวน้อยหน้าใส ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ นางเอกน้องใหม่ป้ายแดงคนล่าสุดจากวิกหมอชิต นักแสดงหน้าใหม่ที่จะมารับบทเป็น เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี ต้องมาดูกันว่าเธอจะสวมบทบาทนี้ออกมาได้น่ารักน่าหยิก โหนเถาวัลย์ ปีนป่าย เข้าฉากกับลิงอุรังอุตังบิ๊กเบิ้มแล้วจะน่าเอ็นดู และเข้าคู่ชวนฟินกับพระเอกรุ่นพี่ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป เคมีเข้ากันได้ดีขนาดไหน

ธิดาวานร ละครเย็นเรื่องดังจากช่อง 7 สร้างวลีฮิต แม่มา... แม่มา ละครที่ได้รับความนิยมถล่มทลายเคยกวาดเรตติ้งสูงถึง 19% ถูกต่อยอดความสำเร็จถึง 3 ภาค กลับมาในเวอร์ชั่นปี 2021 นำแสดงโดย เมฆ จุติ และ ปิ่น ชรินพร 

ก่อนจะไปชมฝีมือการแสดงในลุคสาวป่า ในละครเรื่อง ธิดาวานร วันนี้เราเลยขอจัดออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อย พาทุกคนไปทำความรู้จัก พร้อม ๆ กับส่องความน่ารักของนางเอกน้องใหม่กัน เมื่อแปลงร่าง เอ๊ย ! ปรับมาสู่โลกแห่งความจริงแล้ว หน้าใสสุด ๆ ไปเลย

ปิ่น สาวน้อยตาโต วัย 18 ยิ้มเก่ง มีตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2019 การันตีความน่ารักสวยใส ตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีและเตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย

 

ขอบอกว่า สาวคนนี้มีความสามารถรอบด้านซะจริง รู้มาว่าเธอเป็นเด็กนักกิจกรรมตัวยง ทั้งขึ้นเวทีเดินแบบมาตั้งแต่เด็ก แถมมีความสามารถด้านรำไทยเป็นพิเศษ เคยเป็นตัวแทนของกระทรวงวัฒนธรรมเดินทางไปเผยแพร่ความงดงามด้านนาฏศิลป์ไทย ที่อินเดีย เดนมาร์ก และจีน มาแล้ว ลองเข้าไปทำความรู้จักกับเธอได้ที่ อินสตาแกรม @_pppinchrp แล้วจะได้เห็น ว่าสาวน้อยคนนี้ สวย เก่ง ครบเครื่องจริง ๆ 

งานนี้พยากรณ์ได้เลยแบบไม่ต้องเดา ธิดาวานร ลงจอเมื่อไหร่ แฟนละครคงอ้าแขนรับ เปิดหัวใจให้นางเอกหน้าใหม่ยิ้มหวานคนนี้อย่างไม่ยากเย็น แม่มา..แม่มา มาแน่ เกิดแน่ ๆ จ้า

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook