ฟีเวอร์! ยอดฟอล.ไอจีนักแสดง​ Squid Game​ พุ่งถ้วนหน้า​ (แม้โผล่มาแค่​ 25​ วินาที!)​

ฟีเวอร์! ยอดฟอล.ไอจีนักแสดง​ Squid Game​ พุ่งถ้วนหน้า​ (แม้โผล่มาแค่​ 25​ วินาที!)​

ฟีเวอร์! ยอดฟอล.ไอจีนักแสดง​ Squid Game​ พุ่งถ้วนหน้า​ (แม้โผล่มาแค่​ 25​ วินาที!)​
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครยังไม่ได้ดู​ ระวังจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง! สำหรับ​ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์สุดโหดที่นำเสนอเรื่องราวของผู้เข้าร่วมในเกมลึกลับเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งครองอันดับหนึ่งใน Today's Top 10 ของ Netflix ใน 66 ประเทศ​ รวมทั้งเกาหลีใต้ นอกจากนั้นยังเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ติดอันดับหนึ่งใน Netflix ที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

หลังจาก​ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) เปิดตัวทาง​ Netflix​ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา​ กระแสความนิยมของแฟนซีรีส์ทั่วโลก​ก็ส่งผลทำให้จำนวนผู้ติดตามอินสตาแกรมของเหล่านักแสดง​นำและนักแสดงสมทบ พุ่งทะยานอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง​อย่างน่าตื่นตะลึง! 

ผลงานเปิดตัวด้านการแสดงของนางแบบสาวหน้าเก๋ จองโฮยอน​ ในบทบาทของ​ คังแซบยอก​ ผู้ลี้ภัยจากเกาหลีเหนือที่ใช้สกิลการเอาตัวรอดต่อสู้เพื่อให้รอดพ้นความตายและชิงเงินรางวัลมาให้ได้​ ส่งผลให้ผู้ติดตามไอจีของเธอเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล จาก 410,000 คนก่อนการเปิดตัว Squid Game สู่ยอดมากกว่า 8.4 ล้านคน​แล้วในวันนี้

Instagram: @hoooooyeony



จากยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมประมาณ 340,000 คน แต่ปัจจุบันยอดฟอล.​ ของนักแสดงมากฝีมือ​ วีฮาจุน เจ้าของบทบาท ฮวังจุนโฮ​ ตำรวจนอกเครื่องแบบที่แฝงตัวเข้าไปอยู่ในองค์กร​ Squid Game เพื่อสืบเบาะแสเกี่ยวกับน้องชายที่หายตัวไป​ ทะยานไปมากกว่า​ 3.8 ล้านคนแล้ว

 Instagram: @wi__wi__wi

 

 

แม้จะปรากฏตัวในซีรีส์ไม่มากนัก​ แต่เสน่ห์ของนักแสดงสาว อียูมี เจ้าของบทบาท จียอง ผู้เล่นหมายเลข 240 ก็ทำให้ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ​เพิ่มสุดขีด จาก 40,000 คน​ เป็น 3.1 ล้านคน! 

Instagram: @leeyoum262

 

จาก​ ด็อกซู ใน​ Squid Game​ นักเลงที่เสียเงินจากการพนัน และต้องการชนะเกมเพื่อเอาเงินรางวัลไปสะสางหนี้และคดีต่างๆ ที่ก่อไว้​ สู่​ ฮอซองแท ทาสแมวผู้น่ารักในชีวิตจริง ทำเอาชาวเน็ตแห่ติดตามไอจีของเขาจนยอดเพิ่มขึ้นจาก​ 11,000 คน​ สู่จำนวนกว่า 664,000 คน​ 

Instagram: @heosungtae

 

และยังมีนักแสดงจาก​ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) อีกหลายคน​ ที่แฟนซีรีส์ทั้งเสาะหา​ เปิดวาร์ป​ และรวมพลไปกดติดตามอินสตาแกรม​ 

อีจองจุน​ ผู้คุมในหน้ากากสัญลักษณ์สี่เหลี่ยม​ ที่เปิดเผยใบหน้าเพียง​ 25​ วินาที​ แต่ความหล่อเหลาของเขาก็กระแทกใจ

Instagram: @right_jun_

 

 

มิรยอง​ ตัวจี๊ดเจ้าของวลี​สุดปัง ‘ฉันเก่งทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องที่ไม่เก่ง’ ถ่ายทอดบทบาทโดยนักแสดงฝีมือดี​ คิมจูรยอง 

Instagram: @kimjooryoung

 

 

อานุพัม ตรีพาติ​ ผู้รับบท อาลี เจ้าของหมายเลข 199 ผู้ซื่อตรงจนคนดู​ Squid Game​ ทั้งรักและสงสารเขา

Instagram: @sangipaiya

 

คริสเตียน​ ลากาฮิต​ นักแสดงชาวฟิลิปปินส์เพียงหนึ่งเดียวใน Squid Game​ เจ้าของบทบาทผู้เล่นหมายเลข​ 276

Instagram: @chrisyan8

แม้จะเกือบไม่ได้เห็นหน้า​ แต่แค่ท่าทางและน้ำเสียงแบบอินเตอร์ของ​นักแสดงเกาหลีตัวพ่อ อีบยองฮอน ​ก็ทำเอาสาวๆ​ กรี๊ดลั่นที่หน้าจอกันได้แล้ว

Instagram: @byunghun0712

เปิดวาร์ปไอจีนักแสดงของ​ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) กันไปเกือบทั้งเรื่อง​ แต่น่าเสียดายที่ข้อมูลยืนยันว่า​ สองดารานำ​ อย่าง​ อีจองแจ​ และ​ พัคแฮซู​ (และ​ กงยู​ ด้วยอีกคน)​ไม่มีอินสตาแกรมส่วนตัว​ มีแต่ของต้นสังกัด​และแฟนคลับ งานนี้ทำเอาสาวๆ​ ห่อเหี่ยวหัวใจไปตามๆ​ กัน

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ฟีเวอร์! ยอดฟอล.ไอจีนักแสดง​ Squid Game​ พุ่งถ้วนหน้า​ (แม้โผล่มาแค่​ 25​ วินาที!)​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook