ผู้ผลิต Hometown Cha-Cha-Cha วอนแฟนๆ ตามรอยซีรีส์แต่ "อย่ารบกวนเจ้าของบ้าน"

ผู้ผลิต Hometown Cha-Cha-Cha วอนแฟนๆ ตามรอยซีรีส์แต่ "อย่ารบกวนเจ้าของบ้าน"

ผู้ผลิต Hometown Cha-Cha-Cha วอนแฟนๆ ตามรอยซีรีส์แต่ "อย่ารบกวนเจ้าของบ้าน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ฟีเวอร์เป็นเหตุ แฟนๆ ตามรอยบ้านตัวละครที่หมู่บ้านกงจินในซีรีส์ จนรบกวนเจ้าของบ้านตัวจริง จนทีมผู้จัดเอ่ยปากขอร้องแฟนๆ ด้วยตัวเอง

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ของ tvN วอนขอผู้ชมอย่างเป็นทางการ ไม่อยากให้แฟนๆ แห่กันเข้าไปเยี่ยมเยือนเจ้าของบ้านที่ปรากฏอยู่ในซีรีส์ เพราะเป็นการรบกวนเจ้าของบ้านตัวจริง

โดยเจ้าของบ้านที่ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำในซีรีส์ ซึ่งเป็นบ้านของตัวละครในเรื่อง พบปัญหามีนักท่องเที่ยวเข้าไปแวะเวียนเยี่ยมเยือน รวมถึงพยายามเข้าไปในบ้าน จนรบกวนการใช้ชีวิตของเจ้าของบ้านแต่ละหลัง ทีมผู้จัดจึงอยากขอร้องให้แฟนๆ ซีรีส์ทุกคนไม่เข้าไปรบกวนเจ้าของบ้านทุกคน และแนะนำให้แวะไปที่จุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองโพฮัง สถานที่ถ่ายทำส่วนใหญ่ของซีรีส์เรื่องนี้แทน

บางส่วนของคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากผู้จัด มีดังนี้

“บ้านของฮเยจิน ดงชิก (หัวหน้าฮง) คุณยายกัมรี และครูโชฮี เป็นบ้านที่ทางทีมงานเช่าเพื่อการถ่ายทำซีรีส์เป็นการชั่วคราว ในตอนนี้เจ้าของบ้านเดิมได้กลับเข้าไปอยู่อาศัยตามปกติแล้ว

“เจ้าของบ้านทุกคนให้การช่วยเหลือทีมงานในการถ่ายทำซีรีส์ด้วยเจตนาที่ดี แต่ตอนนี้ทุกคนกำลังได้รับความเดือดร้อนจากการมีผู้มาเยี่ยมเยือนถึงบ้านในทุกๆ วัน และด้วยเหตุนี้ ทางทีมงานจึงอยากวอนขอให้แฟนๆ ทุกคน ไม่เข้าไปรบกวนพื้นที่บ้านของพวกเขาเหล่านั้นในขณะที่กำลังตามรอยสถานที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้อยู่

“หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์ชมแสงพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นเหมือนในซีรีส์ เมืองโพฮังจะยังคงเก็บรูปปั้นปลาหมึกที่ตลาดชองฮา รวมถึงเรือที่อุทยานอนุสรณ์ซาบังเอาไว้อยู่ แม้ว่าทางทีมงานจะถ่ายทำซีรีส์เสร็จแล้วก็ตาม

“อย่างไร ทางทีมผู้จัดขอแสดงความขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งที่มอบความรักให้กับซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha”

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ผู้ผลิต Hometown Cha-Cha-Cha วอนแฟนๆ ตามรอยซีรีส์แต่ "อย่ารบกวนเจ้าของบ้าน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook