ปังมาก! นักแสดงนำ Squid Game ปรากฏตัวในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

ปังมาก! นักแสดงนำ Squid Game ปรากฏตัวในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

ปังมาก! นักแสดงนำ Squid Game ปรากฏตัวในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ Squid Game ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกา The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

กลายเป็นซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลกแล้วสำหรับ Squid Game จาก Netflix ที่มาแรงแซงทุกกระแสจนเหล่านักแสดงนำเคลื่อนไหวอะไรก็จะเป็นที่จับตามองเสมอ ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา 4 นักแสดงนำ อีจองแจ, พัคแฮซู, วีฮาจุน และ จองโฮยอน ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกา The Tonight Show Starring Jimmy Fallon พูดคุยกับ จิมมี่ ฟอลลอน ผู้ดำเนินรายการ พูดถึงเรื่องราวของซีรีส์ Squid Game พร้อมเผยเบื้องลึกเบื้องหลัง ที่ทำให้รายการเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

เริ่มต้นที่ อีจองแจ พูดถึงเรื่องราวโดยรวมของซีรีส์ ว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเอาตัวรอดในเกมด่านต่างๆ เพื่อเงินรางวัล 45.6 พันล้านวอน (ประมาณ 40 ล้านดอลลาร์) ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 456 คนต้องเดิมพันด้วยชีวิต

โดยจิมมี่ได้กล่าวว่า ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับที่ดีสุดๆ จนขึ้นเป็นซีรีส์ยอดฮิตอันดับ 1 ใน 90 ประเทศ (บน Netflix) เมื่อเขาถามพัคแฮซู ที่รับบทเป็น โจซังอู ว่าเริ่มรู้ตัวเมื่อไรว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นที่นิยมไปทั่วโลกมากขนาดนี้ นักแสดงหนุ่มได้ตอบว่า "รู้ตอนนี้แหละ" ทำให้ผู้ชมหัวเราะกันยกใหญ่

วีฮาจุน ได้ตอบคำถามว่าอะไรที่ทำให้ผู้ชมทั้งโลกเชื่อมต่อกับเรื่องนี้จนได้รับความนิยม "ผมคิดว่าเกมเด็กเล่นของเด็กเกาหลีเป็นส่วนหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชมครับ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีมาก่อนอยู่แล้ว ทั้งมีชีวิตชีวา และชวนตกตะลึงไปพร้อมๆ กันกับผู้ชมทั่วโลก ผมยังรู้สึกว่าเราถ่ายทอดได้ดีในการแสดงออกถึงธรรมชาติที่แท้จริงของความโลภและธรรมชาติของมนุษย์ที่เกิดขึ้นในเกม ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ผู้ชมจำนวนมากเข้าใจถึงเรื่องนี้ได้ดีครับ"

การพูดถึงเกี่ยวกับตุ๊กตาที่น่าขนลุกในเรื่องที่จับสัญญานความเคลื่อนไหว (เกม A-E-I-O-U หยุด) นักแสดงสาว จองโฮยอน ได้อธิบายเกี่ยวกับตุ๊กตาว่า ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครที่อยู่ในหนังสือเรียนสำหรับเด็กของเกาหลีที่ชื่อ ยองฮี

ทีมนักแสดงเปิดเผยเรื่องราวที่น้อยคนจะรู้อย่าง พัคแฮซู ได้กลายเป็นคุณพ่อของลูกชายที่หลายคนพากันเรียกเด็กน้อยด้วยชื่อเล่นว่า "Baby Squid" ในวันที่ซีรีส์ออกอากาศครั้งแรก พร้อมทั้งเผยให้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่ จองโฮยอน หัวเราะไม่หยุดอีกด้วย

ชมคลิปสัมภาษณ์นักแสดง Squid Game ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปังมาก! นักแสดงนำ Squid Game ปรากฏตัวในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook