"เป็นต่อ" ซิตคอมวีรกรรมเหล่าคนโสด ฮายาวนานกว่า 17 ปี

"เป็นต่อ" ซิตคอมวีรกรรมเหล่าคนโสด ฮายาวนานกว่า 17 ปี

"เป็นต่อ" ซิตคอมวีรกรรมเหล่าคนโสด ฮายาวนานกว่า 17 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางยาวนานสำหรับซิตคอมอารมณ์ดีเรียกเสียงฮาตามประสาคนโสด เป็นต่อ โดย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และ เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ อำนวยการโดย บอย ถกลเกียรติ กับตัวละครที่คนดูคุ้นเคยที่ได้เห็นผ่านหน้าจอตลอด 17 ปีเต็ม

ซิตคอม เป็นต่อ นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, กิ๊ก มยุริญ, ธงธง มกจ๊ก, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ กิตติ, แอ๊ด มกจ๊ก, ผอูน จันทรศิริ, วิชุดา พินดั้ม, สน ยุกต์ (เป็นต่อขั้นเทพ) ออกอากาศครั้งแรกทางช่อง 3 วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2547 และออกอากาศตอนสุดท้ายทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ก่อนจะย้ายไปออกอากาศทางช่อง ONE31 จนถึงปัจจุบัน

โดยเล่าเรื่องราวของ เป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) พนักงานฝ่ายขายของนิตยสารรายเดือนฉบับหนึ่ง อาศัยอยู่กับน้องสาว พอใจ (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) ที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมาหมาด ๆ พอใจมีเพื่อนสนิทที่นับถือคือ ทิพย์ (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แฟนเก่าของเป็นต่อ สาวเจ้าระเบียบธรรมะธัมโม พี่กอล์ฟ (ธงธง มกจ๊ก) กะเทยพนักงานทำความสะอาดคอนโด เพื่อนร่วมงานที่บริษัทของเป็นต่อมีพี่ยม (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ฝ่ายศิลป์, วอก (กิตติ เชี่ยววงศ์กุล) รุ่นน้องฝ่ายพิสูจน์อักษร, พี่อู๊ด (แอ๊ด มกจ๊ก) รุ่นพี่คอลัมน์นิสต์, พี่หมอน (ผอูน จันทรศิริ) ผู้จัดการปากกรรไกร ทางด้านมีร้านอาหารกึ่งผับที่ประจำของพวกเป็นต่อ ที่มีเจ๊มิ้นท์ (วิชุดา พินดั้ม) สาวเซ็กซี่เจ้าของร้าน และจวบ (สร้อย สารคาม) บ๋อย แก่นเรื่องพูดถึงชีวิตคนโสด และเสน่ห์ของความเป็นโสด การออกเดทและการแสวงหา การหาคู่หรือความมั่นคง

ซิตคอม เป็นต่อ เรียกได้ว่าอยู่คู่หน้าจอคนไทยมายาวนานไม่น้อย คว้ารางวัลจากเวทีทรงเกียรติมาเพียบอย่าง รางวัลละครชุดยอดเยี่ยม, รางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยม เวทีรางวัลนาฏราช อีกทั้งบทโทรทัศน์ในเรื่องยังโดนใจใจวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ วัยทำงาน นอกจากเล่าความบันเทิงและเสียงฮา ยังสอดแทรกข้อคิดในการใช้ชีวิตที่เล่าง่ายโดนใจคนดู ใครที่เป็นแฟนซิตคอมเรื่องนี้ เชื่อว่าต้องมีฉากประทับใจอย่างแน่นอน มาแชร์ความประทับใจกับ เป็นต่อ กันเถอะ!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เป็นต่อ" ซิตคอมวีรกรรมเหล่าคนโสด ฮายาวนานกว่า 17 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook