ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนตุลาคม 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนตุลาคม 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนตุลาคม 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามเก็บซีรีส์เข้าใหม่จาก WeTV ช่วงเดือนตุลาคมนี้กันดีกว่า กับหลากรสความบันเทิงที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดทั้งเดือน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

ศิษย์สาวป่วนสำนัก (พากย์ไทย) A Female Student Arrives at the Imperial College ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ รับบท ซางฉี, สวีไคเฉิ่ง รับบท เยี่ยนอวิ๋นจือ, เหรินหาว รับบท จั๋วเหวินหย่วน

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : สวี่เพ่ยซาน

ผลิตโดย : Tencent Video, Youku

เรื่องย่อ
เจ้าลู่ซือสวมบทเป็น ซางฉี (จ้าวลู่ซือ) ลูกสาวคนเดียวตระกูลต้าซือหม่าของจอมพลใหญ่ ซังกง ได้ตอบรับคำท้าว่าจะมอบถุงหอมให้คุณชายแคว้นเยี่ยน เยี่ยนอวิ๋นจือ(สวีไคเฉิ่ง) และชวนเขาไปชมโคมไฟในเทศกาลหยวนเซียวหรือเทศกาลโคมไฟส่งท้ายวันตรุษจีน หากไม่สำเร็จเธอจะยอมขึ้นร้องเพลงกลางงานเทศกาล แต่งานนี้กลับไม่หมูอย่างที่คิดเพราะเยี่ยนอวิ๋นจือไล่ตะเพิดซังฉีไม่เล่นด้วยง่าย ๆ เมื่อรู้ว่าเยี่ยนอวิ๋นจือเล่าเรียนวิชาที่สำนักศึกษาหลวงกั๋วจื่อเจี้ยน ซางฉีก็คิดวิธีให้ตัวเองมีโอกาสใกล้ชิดเป้าหมายมากขึ้น จนซังกงผู้เป็นพ่อต้องบากหน้าไปกราบทูลฮ่องเต้ให้รับลูกสาวตัวยุ่งเข้าเรียนในสำนักศึกษาหลวงฯ สุดท้ายซางฉีจึงได้เข้าสำนักศึกษาพร้อม จั๋วเหวินหย่วน (เหรินหาว) เพื่อนชายในวัยเด็ก จนได้ใกล้ชิดกับเยี่ยนอวิ๋นจือสมใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ซางฉีจะได้รักคุณชายสมใจหวังหรือไม่ ติดตามได้เลยที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู #ศิษย์สาวป่วนสำนัก ดูพากย์ไทยฟรี! https://bit.ly/AFemaleStudentatCollegeTH / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

สลับหัวใจให้เจอรักแท้  (Beauty From Heart) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย จางลู่อี้ รับบท เหลียนเซิ่ง, อู๋เชี่ยน รับบท เถาเสี่ยวถิ่ง, ก่ายเยว่ซี รับบท เถาเสี่ยวตี๋

 

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -

ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องย่อ
เถาเสี่ยวถิ่งกับเถาเสี่ยวตี๋คู่พี่น้องฝาแฝด เดินทางมาทำงานที่เมืองใหญ่ เถาเสี่ยวถิ่ง (อู๋เชี่ยน) ผู้เป็นน้องมุมามะทำงาน แต่เถาเสี่ยวตี๋ (ก่ายเยว่ซี) หวังใช้หน้าตาเดินทางลัด ตั้งแต่นั้นต่างคน ต่างมีชีวิตคนละแบบ นักธุรกิจอัจฉริยะเหลียนเซิ่ง (จางลู่อี้) ถูกมอบหมายกลับมาแก้ไขปัญหาเข้าซื้อกิจการของห้างโอวนั่ว บังเอิญได้มารู้จักกับเถาเสี่ยวถิ่ง เขาไม่เชื่อถือเธอ ดูถูกเธอ กลั่นแกล้งเธอ แต่แล้วก็ถูกความน่ารักสดใสของเธอดึงดูด เปลี่ยนเป็นความชื่นชม ห่วงใย หลงรัก ส่วนเถาเสี่ยวตี๋ นั้นหมายคว้าหัวใจของฉิวอิงซู่ทายาทผู้บริหารโอวนั่ว เถาเสี่ยวถิ่งใช้ความมุมานะของเธอคอยปลุกเร้ากลุ่มเยาวชนยุค 90 และใช้ความจริงใจของเธอเป็นกำลังใจให้เหลียนเซิ่งที่ล้มป่วย จนกลายเป็นความรักในที่สุด ด้วยผลกระทบของเถาเสี่ยวถิ่ง เถาเสี่ยวตี๋ที่ได้ประสบอุปสรรคต่าง ๆ ก็ได้ตระหนักว่าโลกนี้ไม่ได้ดูคนที่หน้าตา แต่อยู่ที่หัวใจอันเข้มแข็ง สองพี่น้องยังคงยึดมั่นตามเจตนาเดิม ประคับประคองกันเดินต่อสู่เส้นทางอนาคต เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู #สลับหัวใจให้เจอรักแท้ https://bit.ly/BeautyFromHeart / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18.00 น.
- พิเศษสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

รักหมดใจยัยคู่ปรับของฉัน (Hello Debate Opponent) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย พานโย่วเฉิง รับบท ไป๋อวี่, หลินซินอี้ รับบทเป็น อี้เสี่ยวซี

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -

ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องย่อ
ไป๋อวี่ (พานโย่วเฉิง) นักศึกษาใหม่ปีหนึ่ง สาขาการบริหารจัดการวัฒนธรรมแห่งมหาวิทยาลัยหนานโจวเจียวทง จับพลัดจับผลูเข้าไปอยู่ในการคัดเลือกของชมรมโต้วาทีของคณะอักษรศาสตร์โดยไม่ได้ตั้งใจ อี้เสี่ยวซี (หลินซินอี้) และซุนฉิงก็ได้เข้ามาอยู่ในชมรมโต้วาทีที่เงียบเหงามาแล้วหลายปีนี้แล้วเช่นกัน ทำให้เกิ่งถิงถิงนักศึกษารุ่นพี่ปีสี่ผู้มีความฝันว่าจะคว้าแชมป์การแข่งขันชิงแชมป์โต้วาทีระดับอุดมศึกษาแห่งชาติได้เห็นถึงความหวังในครั้งสุดท้ายนี้ แต่ทว่าจู่ ๆ อาจารย์ถังก็ต้องการขอห้องฝึกซ้อมชมรมโต้วาทีคืน นักโต้วาทีมือใหม่กลุ่มนี้ที่เพิ่งเข้ามาในรั้วมหาวิทยาลัย ต่างก็ยังขาดทักษะและความรู้ในการโต้วาทีเอามาก ๆ และต้องพบเจอกับปัญหาของคนที่มีนิสัยที่แตกต่างกัน หลังจากผ่านการขัดเกลา ทีมโต้วาทีนี้ก็ค่อย ๆ ได้สัมผัสถึงพลังและความสนุกของการโต้วาที หลังจากผ่านการแข่งขันที่ดุเดือดมาหลายครั้ง ทำให้พวกเขาได้ก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศอย่างไม่ได้คาดคิดและในที่สุดก็เอาชนะทีมคณะนิติศาสตร์และการปกครองไปได้ กลายเป็นผู้ชนะเลิศในการแข่งขันการโต้วาทีในมหาวิทยาลัย หลังจากช่วงเวลาของปีหนึ่งจบลง ทุกคนในทีมต่างก็อำลาเกิ่งถิงถิงที่จบการศึกษา การโต้วาทีที่เติบโตไปพร้อมกับพวกเขา ทำให้พวกเขาเริ่มเข้าใจคุณค่าและความหมายของชีวิตในมหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ จะหวานสักแค่ไหนกัน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #รักหมดใจยัยคู่ปรับของฉัน คลิกเลย https://bit.ly/HelloDebateOpponent1 / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

รักหมดใจยัยคู่ปรับของฉัน ภาค2 (Hello Debate Opponent S2) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย อู๋เจียอี๋ รับบท เสี่ยวอวี่, ตี๋จื่อลู่ รับบท หนานเป่ย

 

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -

ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องย่อ
การรวมทีมของทีมโต้วาทีที่แข็งแกร่งพอ ๆ กันของทั้งสองมหาวิทยาลัยระหว่างมหาวิทยาลัยการเงินและเศรษฐศาสตร์ตงโจวและมหาวิทยาลัยเป่ยเจียว เสี่ยวอวี่ (อู๋เจียอี๋) หนานเป่ย (ตี๋จื่อลู่) พร้อมทั้งเถาห่าวและถวนจื่อสมาชิกทีมโต้วาทีที่หนึ่งของมหาวิทยาลัยการเงินและเศรษฐศาสตร์ตงโจวกำลังเผชิญหน้ากับวิกฤติครั้งใหญ่ รวมถึงถวนจื่อเองก็ต้องเผชิญหน้ากับหลิวเยี่ยนเจ๋อที่ตนเองเคยสารภาพรักแต่ไม่สำเร็จ อีกทั้งยังมีอินหนานที่เป็นศัตรูคู่แค้นของเสี่ยวอวี่มาตั้งแต่เด็ก ๆ พวกเขาไม่ยอมที่จะพ่ายแพ้เป็นตัวสำรองจึงตัดสินใจสู้ในการแข่งขัน แต่กลับต้องพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย พวกเขาได้เปลี่ยนโชคชะตาให้เป็นแรงผลักดัน และค่อย ๆ ค้นพบความสนุกและมิตรภาพ การโต้วาทีได้สอนอะไรให้กับพวกเขามากมาย และทำให้พวกเขารู้ว่าตัวเองนั้นตกหลุมรักการโต้วาทีเข้าแล้วจริง ๆ แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อทีมมหาวิทยาลัยจะกลัวว่าทีมสำรองจะแซงหน้าไปได้ในการแข่งขันระดับประเทศ จึงหาวิธีกลั่นแกล้งต่าง ๆ นานา ทุกคนจึงร่วมกันฝ่าฟันปัญหาเอาชนะทุกอุปสรรคและเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศ ในรอบรองชนะเลิศพวกเขาก็ได้พบกันคู่ปรับตัวฉกาจและเผชิญหน้ากับแรงกดดันจากทั่วทั้งมหาวิทยาลัย รวมถึงเกียรติยศและความฝันของพวกเขาเอง เป็นสิ่งที่เลือกยากที่สุดสำหรับพวกเขาในปีนี้ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ จะหวานสักแค่ไหนกัน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #รักหมดใจยัยคู่ปรับของฉัน2 คลิกเลย https://bit.ly/HelloDebateOpponent2 / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

 

ป่วนรักงานแต่งทิพย์ (Once We Get Married) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย หวังจื่อฉี รับบท อิ่นซือเฉิน, หวังอวี้เหวิน รับบท กู้ซีซี

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หลี่เหยาปัว

ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องย่อ
เรื่องราวความรักระหว่างประธานจอมเผด็จการแห่ง WHYMALL อิ่นซือเฉิน และ กู้ซีซี เจ้าของร้านพรีออเดอร์เสื้อผ้าพ่วงด้วยตำแหน่งดีไซน์เนอร์หน้าใหม่วัยสร้างตัว เรื่องราวของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ซีซี ได้รับออเดอร์การสั่งซื้อชุดแต่งงาน Marry Me ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานที่เน้นขายงานศิลป์ราคาแพงและจำกัดการขายแค่ปีละไม่เกิน 12 ชุดโดยเจ้าของแบรนด์คือคุณอเล็กซ์ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ซีซี เมื่อเห็นเม็ดเงินที่จะได้จากงานนี้เธอและเพื่อนสาวจึงตัดสินใจตอบรับการสั่งจองในออเดอร์นี้และเดินหน้าเข้าหาอเล็กซ์เพื่อเจรจาขอซื้อชุดแต่งงานด้วยเหตุนี้เธอจึงได้พบกับ อิ่นซือเฉิน โดยบังเอิญจนต้องร่วมมือกันแสดงละครฉากใหญ่เพื่อตบตาคุณอเล็กซ์เป็นเหตุให้ทั้งสองต้องมาลงเอยด้วยการแต่งงานหลอก ๆ กับข้อสัญญามหาโหด แม้ว่าต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์จากสัญญาฉบับนี้แต่กลับต้องแลกมาด้วยหลาย ๆ อย่างที่นอกเหนือจากแผนการที่วางไว้ ระยะเวลาสามเดือนในการแต่งงานหลอก ๆ นี้ค่อย ๆ เปลี่ยนให้ อิ่นซือเฉิน กลายเป็นคนที่อ่อนโยนมากขึ้นและความรู้สึกที่เขามีต่อ กู้ซีซี ก็แปรเปลี่ยนไปเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? ละครฉากใหญ่ที่พวกเขาร่วมสร้างจะประสบความสำเร็จหรือไม่? เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #ป่วนรักงานแต่งทิพย์ คลิกเลย https://bit.ly/OnceWeGETMarried / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

แหกกฎแลกรักเธอ (Rules Of Zoovenia) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย พานโย่วเฉิง รับบท ปี้จ้านหล่าง, จ้าวจ้าวอี้ รับบท เหอเสี่ยวฉิง  

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -

ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องย่อ
เหอเสี่ยวฉิง (จ้าวจ้าวอี้) สาวน้อยแสนร่าเริงมองโลกในแง่ดี กับหนุ่มบ๊อง ปี้จ้านหล่าง (พานโย่วเฉิง) ได้รู้จักกันจากการ “ช่วยเหลือผู้อื่นคือความสุข” แต่ด้วยเหตุนี้กลับจับพลัดจับผลูทำให้ชีวิตของหนุ่มสาวทั้งสองเปลี่ยนไปอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ เกิดเป็นเรื่องราวแสนหวานอบอุ่น สร้างแรงบันดาลใจ และสนุกสนานให้กับวัยรุ่นอีกด้วย บทบาทที่แตกต่างกันในซีรีส์ ต่างคนต่างสอดคล้องกับนิสัยของสัตว์ต่าง ๆ จิ้งจอกหนุ่มปี้ซีเหวิน หงส์สาวตงซิน นกยูงสาวเฉียวหลิงหลิง ฯลฯ ในระหว่างที่เหอเสี่ยวฉิงและปี้จ้านหล่างใช้ชีวิตฟันฝ่าอุปสรรค เติบโต ไล่ตามความฝันอย่างเด็ดเดี่ยวด้วยกัน ทั้งสองต่างก็ได้รับความรักที่เป็นของกันและกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ จะหวานสักแค่ไหนกัน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #แหกกฎแลกรักเธอ คลิกเลย https://bit.ly/RulesOfZoovenia / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

เมื่อรักทอแสงในดวงใจ (Shining Like You) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย กงจวิ้น รับบท ฟางเหยียน, หวังจื่อเสวียน รับบท ลู่ชีอี้

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : ฟู่ชง

ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องย่อ
เรื่องราวของ ลู่ชีอี (หวังจื่อเสวียน) สาวน้อยวัย 19 ที่หลอกพ่อแม่ของตนเองเพื่อให้ได้เข้าศึกษาในคณะที่ตัวเองอยากจะเรียน ชีอี เธอตัดสินใจละทิ้งสิทธิ์ที่จะเข้าศึกษาต่อที่มหาลัยชื่อดังระดับประเทศอย่างมหาวิทยาลัยนานาชาติหนานเฟิงไปและเลือกเข้าศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะหนานเฟิงเอกการแสดงที่ตัวเองใฝ่ฝันแทน เธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในด้านนี้มาก ๆ แต่ทางบ้านกลับไม่เห็นด้วยที่เธอจะมาเต้นกินรำกินอีกทั้งพ่อของเธอยังมองว่าเธอไม่เหมาะกับวงการบันเทิงแม้แต่น้อย หลังจากสละสิทธิ์ของมหาลัยนานาชาติไป ลู่ชีอี ปิดบังครอบครัวของตนและได้พบกับมิตรภาพใหม่ ๆ ในรั้วมหาลัยแห่งนี้ ฟางเหยียน (กงจวิ้น) หนุ่มน้อยร่วมคลาสเรียนของ ชีอี ที่มีพรสวรรค์โดดเด่นไม่แพ้เธอเขาถือเป็นคู่แข่งคนสำคัญและยิ่งไปกว่านั้นเขายังกลายมาเป็นเพื่อนที่คอยให้ความช่วยเหลือซัพพอร์ตเธอในทุก ๆ เหตุการณ์ที่เจอ ลู่ชีอี เป็นสาวน้อยที่มีพรสวรรค์ก็จริงแต่เธอนั้นกลับไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองและมักจะตั้งคำถามกับการกระทำหรือเส้นทางที่เธอเลือกเดินนี้เสมอ ทว่าการมี ฟางเหยียน คอยเคียงข้างนี้เขาเปรียบเสมือนร่มไม้ใหญ่คอยให้ที่พักพิงหลบฝนและช่วยผลักดันเธอให้เดินผ่านสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ทีละก้าว ทีละก้าว จนทำให้ทั้งสองต่างมีใจให้กัน เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? สุดท้ายแล้ว ลู่ชีอี และ ฟางเหยียน จะกลายเป็นคนดังอย่างใจหวังได้หรือไม่? ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู #เมื่อรักทอแสงในดวงใจ https://bit.ly/ShiningLikeYOU / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 11.00 น.
- พิเศษสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

เปียโนสื่อรัก (Childhood Sweethearts Pianist) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย จินเหวินซิน รับบท หยางชูโม่, ฟางอี้หลุน รับบท มู่หลิวเหนียน

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -

ผลิตโดย : MangoTV

เรื่องย่อ
หยางชูโม่ (จินเหวินซิน) ผู้หญิงจูนิเบียวที่มีนิสัยร่าเริงและกระตือรือร้น เป็นผู้โชคดีท่ามกลางผู้คนนับหมื่นที่สอบเข้าเรียนที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ซิงเฉินที่มีชื่อเสียงด้านศิลปะได้ และในขณะเดียวกันก็ได้พบกับมู่หลิวเหนียน (ฟางอี้หลุน) หยางชูโม่จำได้ว่านี่คือพี่ชายข้างบ้านในตอนเด็ก ๆ ที่ตัวเองเฝ้าตามหามาโดยตลอด จึงได้เล่นเปียโนอย่างดีอกดีใจ เธอเล่นเพลงให้เขาเพื่อพยายามให้เขาจำเธอได้ แต่ไม่คิดว่าบทเพลงนั้นกลับทำให้มู่หลิวเหนียนทนฟังไม่ได้อยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่แท้ฝีมือการเล่นเปียโนของหยางชูโม่นั้นแย่เอามาก ๆ มู่หลิวเหนียนเป็นคนที่มีอาการหมกมุ่นอยู่กับดนตรี ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อจะคว้าเงินรางวัลหนึ่งหมื่นหยวน เนื่องด้วยความสามารถอันต่ำต้อยของหยางชูโม่ จึงทำให้เธออยากจะไปจับคู่กับคนมีความสามารถอย่างมู่หลิวเหนียน แต่เธอก็โดนเขาปฏิเสธในทันที และเพื่อตามหาใจตัวเองที่เป็นความรักในวัยเด็กกลับคืนมา หยางชูโม่จึงเลือกใช้เสียงเปียโนเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเอง เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ จะหวานสักแค่ไหนกัน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู #เปียโนสื่อรัก คลิกเลย https://bit.ly/ChildhoodSweetheartsPianist / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูซับไทยฟรี! ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

The Tasty Florida ซีรีส์วายเกาหลีใต้แนวดราม่าโรแมนติก นำแสดงโดย ยูฮวาน รับบทเป็น แพคอึนกยู, ชาอูมิน รับบทเป็น ซอแฮวอน, มุนคังฮยอก รับบทเป็น ชาจีซู, ZeZe รับบทเป็น ฮาจิน, Joon รับบทเป็น จูซอฮยอก

 

ประพันธ์โดย : -

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Yang KyungHee และ Kim YoungGyu

ผลิตโดย : Moving Pictures Company และ Emotion Studio

เรื่องย่อ

“The Tasty Florida” เป็นเว็บดราม่าของ BL ที่แสดงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเบื้องหลังร้านอาหารจีนบนชั้นดาดฟ้า ฮอตสปอตบริการโซเชียลเน็ตเวิร์ก นักศึกษาน้องใหม่แฮวอน ได้ย้ายเข้ามาเกสต์เฮ้าส์และพบว่าด้านบนเกสต์เฮ้าส์ที่เขาอาศัยอยู่นั้นดูน่าสงสัยมาก ถ้าเดินตามเหล่าลูกค้าขึ้นไปจนถึงดาดฟ้าของเกสต์เฮ้าส์จะเชื่อมกับร้านอาหารบนดาดฟ้า ร้านอาหารฟลอริด้าที่ล้อมรอบไปด้วยวิวของกรุงโซล พร้อมด้วยเจ้าของและพนักงานที่ดูดีจนใครๆต่างก็อยากมาชื่นชม แฮวอนได้เห็นภาพของอึนคยูเจ้าของร้านอาหารจีนฟลอริดาที่ดูดีราวกับดาราแล้วหัวใจของแฮวอนก็สั่นไหวอย่างรุนแรง เรื่องราวความโรแมนติกที่เกิดขึ้นในร้านอาหารฟลอริด้าแห่งนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู #TheTastyFlorida ได้ทาง https://bit.ly/TheTastyFlorida / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันศุกร์ เวลา 10.00 น. | VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน | ดูฟรีอาทิตย์ถัดไป

อัลบั้มภาพ 126 ภาพ

อัลบั้มภาพ 126 ภาพ ของ ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนตุลาคม 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook